ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
การค้นหาขั้นสูง

689,242 กระทู้ ใน 30,791 หัวข้อ- โดย 30,742 สมาชิก - สมาชิกล่าสุด: Joung

26 ต.ค. 2014, 12:08 PM
Honda Jazz LoverHonda Jazz Lover Society / ชุมชนคนรักฮอนด้าแจ๊สห้องคนขับ / Driver' s Discussion (ผู้ดูแล: Carrot, Mr.D, -TUM-, stickylight)ข้อเสียของ NEW JAZZ

หน้า: 1 ... 3 4 [5]
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ข้อเสียของ NEW JAZZ  (อ่าน 26513 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wizer
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 4202
กระทู้: 1,339

ชาติเสือต้องไว้ลาย ชาติชายต้อง " wizer "


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2009
เพศ: ชาย
จาก: กรุงเทพมหานคร
ชื่อเล่น: หนุ่ย
รถ: Honda Jazz 09
รุ่น: S AT
สี: ฟ้า
ชื่อเล่นรถ: เจ้าหูเล็ก


« ตอบ #80 เมื่อ: 29 มี.ค. 2012, 06:39 PM »

เข้าโค้งแรงๆ แล้วเบรคด้วย ท้ายปัดอย่างชัดเจน

หมุนมาแล้วหลายโค้งครับ


นี่ขนาดท้ายเราสั้นแล้วนะครับ แล้วของผมมีถังโดนัทอยู่ด้วยจะขนาดไหน
บันทึกการเข้า

Area51
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 30998
กระทู้: 621


สมาชิกเมื่อ: ม.ค. 2012
เพศ: ชาย
จาก: สมุทรปราการ
ชื่อเล่น: ต้อม
รถ: Honda Jazz
รุ่น: GE 2012 / SV
สี: เทาโพลิช-เมทาลิก
ชื่อเล่นรถ: "๋Jazzy Gray"

เว็บไซต์
« ตอบ #81 เมื่อ: 30 มี.ค. 2012, 09:35 AM »

เข้าโค้งแรงๆ แล้วเบรคด้วย ท้ายปัดอย่างชัดเจน

หมุนมาแล้วหลายโค้งครับ


นี่ขนาดท้ายเราสั้นแล้วนะครับ แล้วของผมมีถังโดนัทอยู่ด้วยจะขนาดไหน


ผมว่าท้ายปัดขณะเบรกแบบของ Jazz นี้เกิดจากท้ายเบา ถ้ามีของถ่วงท้ายอยู่ด้วยน่าจะดีกว่านะครับ
บันทึกการเข้า

pekookja
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 18609
กระทู้: 654


สมาชิกเมื่อ: มิ.ย. 2011
เพศ: ชาย
จาก: ราชบุรี
ชื่อเล่น: กุ๊ก
รถ: Honda JAZZ
รุ่น: V AT
สี: เทาโพลิช เมทัล (เมทัลลิก)
ชื่อเล่นรถ: น้องขวัญทอง


« ตอบ #82 เมื่อ: 30 มี.ค. 2012, 10:29 AM »

เข้าโค้งแรงๆ แล้วเบรคด้วย ท้ายปัดอย่างชัดเจน

หมุนมาแล้วหลายโค้งครับ


นี่ขนาดท้ายเราสั้นแล้วนะครับ แล้วของผมมีถังโดนัทอยู่ด้วยจะขนาดไหน


ผมว่าท้ายปัดขณะเบรกแบบของ Jazz นี้เกิดจากท้ายเบา ถ้ามีของถ่วงท้ายอยู่ด้วยน่าจะดีกว่านะครับ
ผมก็ว่าอย่างงั้นครับ สังเกตุดูครับ ด้านหลังนี่แทบจะไม่ได้แบกน้ำหนักอะไรเลย ขนาดเติมลมยางก็ยังน้อยกว่าด้านหน้า

ด้านหน้าซิรับไปเต็มๆ ทั้งเครื่อง ทั้งเกียร ทั้งผู้ขับขี่ ไปกองอยู่ด้านหน้าหมดเลย
บันทึกการเข้า
indyman01
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 49
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 7648
กระทู้: 604


สมาชิกเมื่อ: ต.ค. 2009
จาก: โชคชัย4 กทม.
รุ่น: sv/mt
สี: yellow


« ตอบ #83 เมื่อ: 30 มี.ค. 2012, 12:15 PM »

เข้าโค้งแรงๆ แล้วเบรคด้วย ท้ายปัดอย่างชัดเจน

หมุนมาแล้วหลายโค้งครับ


นี่ขนาดท้ายเราสั้นแล้วนะครับ แล้วของผมมีถังโดนัทอยู่ด้วยจะขนาดไหน


ผมว่าท้ายปัดขณะเบรกแบบของ Jazz นี้เกิดจากท้ายเบา ถ้ามีของถ่วงท้ายอยู่ด้วยน่าจะดีกว่านะครับ
ผมก็ว่าอย่างงั้นครับ สังเกตุดูครับ ด้านหลังนี่แทบจะไม่ได้แบกน้ำหนักอะไรเลย ขนาดเติมลมยางก็ยังน้อยกว่าด้านหน้า

ด้านหน้าซิรับไปเต็มๆ ทั้งเครื่อง ทั้งเกียร ทั้งผู้ขับขี่ ไปกองอยู่ด้านหน้าหมดเลย

เหมือนในคลิปทดสอบ ช่วงนาทีที่ 29  อาการท้ายปัดออกแบบนั้นเลยครับ

แล้วผมไม่ได้ดึงกลับเลยหมุนขวางกลางโค้ง

เส้นไป อ.ปาย(แม่ฮองสอน) โค้งขึ้นเขา ลงเขาเยอะๆ ขับแค่ 20 เข้าโค้งแล้วเบรค หมุนเกือบตกเขาเลยครับ

ล้อ+ยาง,สตัสปรับเกลียว,ค้ำ  จัดเต็มแล้วนะครับ


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=jf26lnW9IRg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=jf26lnW9IRg</a>


ปล.เป็นข้อเสียเฉพาะรุ่น ที่พึ่งระวังครับ
บันทึกการเข้า

OVER END
Midnight Racing Team

db2x4
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 14526
กระทู้: 226


สมาชิกเมื่อ: พ.ย. 2010
จาก: SOUTH THAILAND
ชื่อเล่น: REEF
รถ: JAZZ
รุ่น: GE S-MT 2009
สี: BLACK
ชื่อเล่นรถ: KENDERAAN


« ตอบ #84 เมื่อ: 30 มี.ค. 2012, 09:01 PM »

เข้าโค้งแรงๆ แล้วเบรคด้วย ท้ายปัดอย่างชัดเจน

หมุนมาแล้วหลายโค้งครับ


นี่ขนาดท้ายเราสั้นแล้วนะครับ แล้วของผมมีถังโดนัทอยู่ด้วยจะขนาดไหน


ผมว่าท้ายปัดขณะเบรกแบบของ Jazz นี้เกิดจากท้ายเบา ถ้ามีของถ่วงท้ายอยู่ด้วยน่าจะดีกว่านะครับ
ผมก็ว่าอย่างงั้นครับ สังเกตุดูครับ ด้านหลังนี่แทบจะไม่ได้แบกน้ำหนักอะไรเลย ขนาดเติมลมยางก็ยังน้อยกว่าด้านหน้า

ด้านหน้าซิรับไปเต็มๆ ทั้งเครื่อง ทั้งเกียร ทั้งผู้ขับขี่ ไปกองอยู่ด้านหน้าหมดเลย

เหมือนในคลิปทดสอบ ช่วงนาทีที่ 29  อาการท้ายปัดออกแบบนั้นเลยครับ

แล้วผมไม่ได้ดึงกลับเลยหมุนขวางกลางโค้ง

เส้นไป อ.ปาย(แม่ฮองสอน) โค้งขึ้นเขา ลงเขาเยอะๆ ขับแค่ 20 เข้าโค้งแล้วเบรค หมุนเกือบตกเขาเลยครับ

ล้อ+ยาง,สตัสปรับเกลียว,ค้ำ  จัดเต็มแล้วนะครับ


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=jf26lnW9IRg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=jf26lnW9IRg</a>


ปล.เป็นข้อเสียเฉพาะรุ่น ที่พึ่งระวังครับ

ระวังกันหน่อยครับ  เหนื่อยจัง ร้อนโคตร
บันทึกการเข้า
muheng
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 17805
กระทู้: 1,254


สมาชิกเมื่อ: พ.ค. 2011
เพศ: ชาย
จาก: กรุงเทพ
ชื่อเล่น: เฮง
รถ: GE MC
รุ่น: S MT
สี: ฟ้า
ชื่อเล่นรถ: ฟองน้ำ


« ตอบ #85 เมื่อ: 04 เม.ย. 2012, 12:15 PM »

ท้ายออกนี่อาจจะเป็นเพราะเบรกหลังไม่สัมพันกับเบรกหน้าหรือป่าวหว่า??

มันเป็นเฉพาะตอนเบรกไหลๆเข้าไม่มีอาการเลย
บันทึกการเข้า

ไม่ได้ชอบรถ honda แต่ชอบ jazz... งงป่ะ??<br /><br /><br /><br />สงสัยคลิก... http://www.hondajazzlover.com/forum/index.php?topic=43686.0
Coolsman
มืออาชีพตัวจริง
****

ความดี ความชอบ : 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 8201
กระทู้: 299


สมาชิกเมื่อ: พ.ย. 2009
เพศ: ชาย
จาก: ชลบุรี
ชื่อเล่น: เบียร์
รถ: Jazz
รุ่น: S/AT MC
สี: ส้มบริลเลียนท์
ชื่อเล่นรถ: พุส


« ตอบ #86 เมื่อ: 05 เม.ย. 2012, 11:44 PM »

ดูรีวิวของ Fiesta แล้วแอบน้อยใจครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

db2x4
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 14526
กระทู้: 226


สมาชิกเมื่อ: พ.ย. 2010
จาก: SOUTH THAILAND
ชื่อเล่น: REEF
รถ: JAZZ
รุ่น: GE S-MT 2009
สี: BLACK
ชื่อเล่นรถ: KENDERAAN


« ตอบ #87 เมื่อ: 06 เม.ย. 2012, 02:35 PM »

ดูรีวิวของ Fiesta แล้วแอบน้อยใจครับ อิอิ

อันนั้นเป็รรีวิวของ ตปท. แต่ Ford ไทยไม่ได้เป็นแบบนั้นครับ ไม่เชื่อลองเข้าไปอ่านในบอร์ด fordfiesta-club ดูครับ ของเราดีแล้วครับ++ ในที่สุด
บันทึกการเข้า
Coolsman
มืออาชีพตัวจริง
****

ความดี ความชอบ : 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 8201
กระทู้: 299


สมาชิกเมื่อ: พ.ย. 2009
เพศ: ชาย
จาก: ชลบุรี
ชื่อเล่น: เบียร์
รถ: Jazz
รุ่น: S/AT MC
สี: ส้มบริลเลียนท์
ชื่อเล่นรถ: พุส


« ตอบ #88 เมื่อ: 06 เม.ย. 2012, 02:51 PM »

ดูรีวิวของ Fiesta แล้วแอบน้อยใจครับ อิอิ

อันนั้นเป็รรีวิวของ ตปท. แต่ Ford ไทยไม่ได้เป็นแบบนั้นครับ ไม่เชื่อลองเข้าไปอ่านในบอร์ด fordfiesta-club ดูครับ ของเราดีแล้วครับ++ ในที่สุด
ผมดูของ MaxTV นั่นแหละคร้าบ ท่านอาจารย์ MadCow บอกว่าช่วงล่างเค้าบาลานซ์มาดีมากเลย เบรกในโค้งดีกว่ามากคร้าบ
บันทึกการเข้า

db2x4
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 14526
กระทู้: 226


สมาชิกเมื่อ: พ.ย. 2010
จาก: SOUTH THAILAND
ชื่อเล่น: REEF
รถ: JAZZ
รุ่น: GE S-MT 2009
สี: BLACK
ชื่อเล่นรถ: KENDERAAN


« ตอบ #89 เมื่อ: 06 เม.ย. 2012, 05:09 PM »

ดูรีวิวของ Fiesta แล้วแอบน้อยใจครับ อิอิ

อันนั้นเป็รรีวิวของ ตปท. แต่ Ford ไทยไม่ได้เป็นแบบนั้นครับ ไม่เชื่อลองเข้าไปอ่านในบอร์ด fordfiesta-club ดูครับ ของเราดีแล้วครับ++ ในที่สุด
ผมดูของ MaxTV นั่นแหละคร้าบ ท่านอาจารย์ MadCow บอกว่าช่วงล่างเค้าบาลานซ์มาดีมากเลย เบรกในโค้งดีกว่ามากคร้าบ

ไปดูเรื่องดินน้ำมันกับระบบเกียร์ครับ มีปัญหากันมากเลยครับ น้องต้าน่ะ+++ ร้อนโคตร
บันทึกการเข้า

NV Yangyont HJL Sponsor Vision HJL Sponsor TS Motor HJL Sponsor PTC Gas PTC Crystal Glass X Bar HJL Sponsor ว่าง SK II Motor Sport HJL Sponsor
Car Cover 2 You TT Auto Xenon เกษตร-นวมินทร์ HJL Sponsor ว่าง Mr. Prakanpai TT Auto Xenon Rama9 and Ratchada HJL Sponsor ว่าง S.V.AUTO SHOP HJL Sponsor RPM Auto HJL Sponsor

หน้า: 1 ... 3 4 [5]
พิมพ์
กระโดดไป:  

 

 

Google

Theme orange-lt created by panic. | Customized and installed under the name Blue Jazz Advance by Kob Ob Ob. Contact: admin@hondajazzlover.com


website monitoring service Spam Poison.Com