ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
การค้นหาขั้นสูง

753,835 กระทู้ ใน 29,327 หัวข้อ- โดย 35,349 สมาชิก - สมาชิกล่าสุด: tabiensiam

22 ก.ค. 2018, 11:50 AM
Honda Jazz LoverHonda Jazz Lover Society / ชุมชนคนรักฮอนด้าแจ๊สห้องช่าง บำรุงรักษา / Maintenance and Technical (ผู้ดูแล: Carrot, Mr.D, -TUM-, stickylight)ขอความรู้หน่อยครับ

หน้า: [1]
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความรู้หน่อยครับ  (อ่าน 1289 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
somphot
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 282
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 9718
กระทู้: 227


สมาชิกเมื่อ: ก.พ. 2010
เพศ: ชาย
จาก: ชลบุรี
ชื่อเล่น: Noy
รถ: Jazz GE
รุ่น: V  Limited
สี: ฟ้า
ชื่อเล่นรถ: นางฟ้า


« เมื่อ: 19 เม.ย. 2017, 04:20 PM »

ขอความรู้ด้วยครับ
อาการสตาร์ทรถ ตอนเครื่องอุณหภูมิเย็นๆ
มีอาการเหมือนติดยาก + ติดแล้ว (รอบต่ำ+เบาดับ)
รถปี 2009 ติดแก๊ส  LPG ตอน 50,000++
ตอนนี้ 100,000+++
1.) เปลี่ยนหัวเทียนแล้ว
2.) เปลี่ยน กรองอากาศแล้ว
3.) เปลี่ยน กรองแก๊สแล้ว
4.) เช็คระบบแก๊สแล้ว
5.) เช็ควาล์ว แล้ว(ศูนย์)
     อยากทราบว่าต้องตั้ง ไอดี    = Huh?
     อยากทราบว่าต้องตั้ง ไอเสีย = Huh?
 ช๊อบ ชอบ ช๊อบ ชอบ ช๊อบ ชอบ
บันทึกการเข้า
uthainae_jazz
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 52
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 3610
กระทู้: 692


สมาชิกเมื่อ: ก.พ. 2009
เพศ: ชาย
จาก: กทม.
ชื่อเล่น: BOY
รถ: Honda jazz (All New)
รุ่น: V AT(SRS)
สี: Cerulean Blue Metallic (BG-53M)
ชื่อเล่นรถ: น้องแจส


« ตอบ #1 เมื่อ: 06 ส.ค. 2017, 10:55 PM »

ขอความรู้ด้วยครับ
อาการสตาร์ทรถ ตอนเครื่องอุณหภูมิเย็นๆ
มีอาการเหมือนติดยาก + ติดแล้ว (รอบต่ำ+เบาดับ)
รถปี 2009 ติดแก๊ส  LPG ตอน 50,000++
ตอนนี้ 100,000+++
1.) เปลี่ยนหัวเทียนแล้ว
2.) เปลี่ยน กรองอากาศแล้ว
3.) เปลี่ยน กรองแก๊สแล้ว
4.) เช็คระบบแก๊สแล้ว
5.) เช็ควาล์ว แล้ว(ศูนย์)
     อยากทราบว่าต้องตั้ง ไอดี    = Huh?
     อยากทราบว่าต้องตั้ง ไอเสีย = Huh?
 ช๊อบ ชอบ ช๊อบ ชอบ ช๊อบ ชอบ

รถติดแก๊สเหมือนกันครับ

แนะนำ อย่างแรกเลย ไปตั้งวาล์ว ครับ อาการที่เป้นตอนเครื่องเย็น ที่ผมเจอแล้วมีอาการรอบต่ำ+เบาดับ อาการนี้จะเป้นทั้งนำ้มันและแก๊ส

แต่พอเครื่องร้อน อาการดังกล่าวจะเบาลง หรือหายไป ส่วนเรื่องติดเครื่องยาก อันนี้ผมเจอมากับตัวเรื่องหม้อต้มแก๊สครับ หม้อต้มมีแก๊สรั่วออกมา

แล้วแก๊สไปขังอยู่ที่ท่อไอดี ทำให้แก๊สท่วม พอมาติดเครื่องจะทำให้ติดยากครับ แนะนำการหาอาการติดเครืองยากนี้ ลองวิ่งด้วยน้ำมันซักระยะ

แล้วดูว่า อาการติดเครื่องยากเป็นที่น้ำมันด้วยหรือไม่ครับ ต้องแยกทีล่ะส่วนครับ  จิบ จิบ อ่าห์
บันทึกการเข้า

NV Yangyont HJL Sponsor Vision HJL Sponsor TS Motor HJL Sponsor PTC Gas PTC Crystal Glass X Bar Leo Oil SK II Motor Sport HJL Sponsor
Car Cover 2 You TT Auto Xenon เกษตร-นวมินทร์ HJL Sponsor ว่าง Mr. Prakanpai TT Auto Xenon Rama9 and Ratchada HJL Sponsor ว่าง S.V.AUTO SHOP HJL Sponsor RPM Auto HJL Sponsor

หน้า: [1]
พิมพ์
กระโดดไป:  

 

 

Google

Theme orange-lt created by panic. | Customized and installed under the name Blue Jazz Advance by Kob Ob Ob. Contact: admin@hondajazzlover.com


website monitoring service Spam Poison.Com