ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
การค้นหาขั้นสูง

757,309 กระทู้ ใน 29,392 หัวข้อ- โดย 35,399 สมาชิก - สมาชิกล่าสุด: WarnerVosp

24 ก.ย. 2018, 01:56 AM
Honda Jazz LoverHonda Jazz Lover' s Hobby / งานอดิเรก ยามว่างซื้อ ขาย เบ็ดเตล็ด / Super Market (ผู้ดูแล: Carrot)e-Magazine นิตยสารออนไลน์ เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของ คนสมัยใหม่

หน้า: [1]
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: e-Magazine นิตยสารออนไลน์ เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของ คนสมัยใหม่  (อ่าน 44 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
damonshoppu
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 83836
กระทู้: 0


สมาชิกเมื่อ: ก.พ. 2018


« เมื่อ: 09 ก.ค. 2018, 07:11 AM »


 
e-Magazine คือ นิตยสารออนไลน์ หรือวารสารในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ เหมือนกับ e-Book ที่คุณสามารถเปิดอ่านจากคอมพิวเตอร์ได้ง่ายๆ ทั้งคอมพิวเตอร์เดสก์ทอป คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows, Mac OS X และก็ Linux
 
จุดเด่นของ e-Magazine คือการออกแบบมาให้แสดงเนื้อหาต่างๆ ได้คล้ายคลึงกับการอ่านแมกกาซีนที่พิมพ์เป็นเล่ม ทั้งตัวอักษร เนื้อความ ภาพ การเปลี่ยนหรือเลื่อนหน้า และด้วยเทคโนโลยีจิตอลอันทันสมัย e-Magazine ก็เลยทำให้ท่านสามารถค้นหาข้อมูลจากเนื้อหาภายในเล่มได้อย่างเร็ว เลื่อนไปยังหน้าที่ต้องการอ่านได้ในทันที สามารถแสดงหน้าทั้งหมดแบบภาพขนาดเล็ก เพื่อให้เลือกแสดงหน้าที่ต้องการได้ในทันที สามารถย่อขยายการแสดงผลทั้งตัวอักษรแล้วก็ภาพ เพื่อให้อ่านได้ง่าย และสบายตาขึ้น สามารถระบุ URLs ให้คลิกเพื่อเปิดไปหน้าเว็บเพจต่างๆ ยกตัวอย่างเช่นเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา ข้อมูลเพิ่มเติม เว็บของผู้สนับสนุน รวมถึงการพิมพ์หน้าที่ต้องการได้อีกด้วย
 
ไม่ เพียงเท่านั้น ด้านในตัว e-Magazine ยังมาพร้อมกับความสามารถสำหรับในการแนะนำ e-Magzine แก่บุคคลอื่นๆ ได้แก่ เพื่อน ญาติพี่น้อง องค์กร จากบุคลหนึ่งไปยังบุคคลอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย ผ่านช่องทางที่เตรียมไว้ให้ในตัวอีบุ๊ค ยกตัวอย่างเช่น การนำข้อมูลไปแสดงในบล็อก, การส่งผ่านแมสเซส การแนะนำผ่าน Social, Bookmark ฯลฯ ช่วยให้ e-Magazine กระจายไปยังนักอ่านทั่วทั้งโลกได้โดยง่าย รวดเร็ว และมีคุณภาพ
 
วิวัฒนาการของ Magazine สู่ e-Magazine
 
เมื่อระยะเวลาผ่านเปลี่ยนแปลงหมุนเวียนย่อมมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเป็นธรรมดาสื่อสิ่งพิมพ์ก็เหมือนกัน จึงมีความก้าวหน้ามาโดยตลอดในทุกยุคทุกสมัย พัฒนาการดังกล่าวเป็นไปเพื่อเอื้ออำนวยให้เกิดประโยชน์ต่อผู้ซื้อมากยิ่งขึ้นตามลำดับ วารสารมีแหล่งกำเนิดขึ้นมาจากความปรารถนาสำหรับเพื่อการสื่อสาร การติดต่อสื่อสารระหว่างคนทั่วๆ ไปจะเป็นการสื่อสารโดยใช้ปากเปล่า ส่วนการติดต่อสื่อสารทางราชการจะเป็นการสื่อสารผ่านการเขียนลงบนกระดาษ หลังจากนั้นถัดมาก็เลยกำเนิดกิจการการพิมพ์ ทำให้เริ่มมีการทำการพิมพ์มาใช้แทนการเขียน แล้วก็ในที่สุดก็เลยนำเทคโนโนโลยีการพิมพ์ มาใช้สำหรับในการพิมพ์นิตยสาร โดยวารสารในยุคแรกมักจะใช้เป็นสื่อที่ใช้แสดงออกข้อคิดเห็นทางด้านการเมือง
 
เมื่อสังคมเริ่มเปลื่ยนไปสู่สมัยอุตสาหกรรม มีนวัตกรรมใหม่ๆ เกิดขึ้น ตัวอย่างเช่น สื่อบันเทิงต่างๆ, ภาพยนตร์, แฟชั่น, ความรู้ด้านต่างๆ จึงทำให้การนำเสนอเนื้อความในนิตยสารเริ่มเปลี่ยนไปจากเดิม อีกทั้งรูปแบบของวารสารก็มีพัฒนาการด้วยเหมือนกัน จากเดิมที่เป็นเพียงแค่การพิมพ์ตัวอักษรลงบนกระดาษ ได้มีการเพิ่มด้านศิลป์เข้าไป การพิมพ์ด้วยระบบออฟเซ็ต 4 สี มีการจัดวางรูปแบบให้งดงาม เพิ่มเติมข้อมูลส่วนบรรณาธิการ จัดวางหัวหนังสือ เนื้อหาต่างๆ ให้มีความเหมาะสมและก็ดูล้ำยุคมากยิ่งขึ้น จนกระทั่งเป็นแมกกาซีนทั่วไปที่เรารู้จักกันดี
 
เทคโนโลยีการสื่อสารและก็ระบบสารสนเทศที่พัฒนา และเปลี่ยนโดยตลอด การกำเนิดของอินเตอร์เน็ต จดหมายอิเล็คทรอนิกส์ และการสื่อสารผ่านทวีปที่สะดวกเร็วทันใจอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เปรียบได้กับการย่อโลกให้แคบลงแล้วก็สามารถสื่อสารถึงกันได้อย่างรวดเร็วและคลอบคลุม ทำให้แวดวงสื่อสิ่งพิมพ์มีพัฒนาการและการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเช่นเดียวกัน โดยเริ่มจากนำประโยชน์ของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศมาดัดแปลงให้สามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้ง่ายขึ้นแล้วก็มีความสบายเร็วทันใจมากยิ่งขึ้น
 
e-Magazine จึงเป็นผลผลิตที่เกิดจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของเทคโนโลยี คำนี้บางทีอาจจะยังมองเป็นคำใหม่ที่ยังไม่คุ้นหูนัก แม้กระนั้นถ้าหากได้ทดลองเข้ามาดูก็จะพบว่า เนื้อหา ข่าว รูปภาพต่างๆ ทั้งหมดที่มีอยู่ในวารสาร ถูกย่อขนาดให้ลงมาได้ไม่แตกต่างจากแมกกาซีนที่เป็นรูปเล่ม แต่จะมีความแตกต่างกันในเรื่องของวิธีการแล้วก็ช่องทางการรับสาร รวมถึงรูปแบบที่จะมีความล้ำยุคมากเพิ่มขึ้น สามารถนำเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาประยุกต์ใช้ได้อย่างหลากหลาย ทั้งขั้นตอนการรับสารสบายมากยิ่งกว่าการรับสารจากนิตยสารในรูปแบบเดิม e-Magazine สามารถเปิดหน้าหรือเลื่อนหน้า ด้วยเทคโนโลยีดิจิตอลอันล้ำยุค ทำให้เปิดหน้าในรูปแบบภาพ 3 มิติ จากจอคอมพิวเตอร์เสมือนว่ากำลังเปิดหนังสืออยู่ ยิ่งไปกว่านี้แล้วยังมีเครื่องมือต่างๆ ที่ช่วยให้การรับสารมีความสะดวกเร็วเพิ่มมากขึ้น ได้แก่ การค้นหาข้อมูลจากเนื้อหาด้านในเล่มสามารถค้นหาได้อย่างเร็ว โดยการกดปุ่ม ค้นหา (Search) จากนั้นสามารถเลื่อนไปยังหน้าที่ต้องการอ่านได้ทันที, สามารถย่อหรือขยายการแสดงผลทั้งตัวอักษรและภาพ เพื่อให้อ่านง่าย และก็สบายตายิ่งขึ้น สามารถกำหนดตำแหน่งของไฟล์บนเว็บไซต์ (URLs) ให้คลิกเพื่อเปิดไปหน้าเว็บเพจต่างๆ หรือเว็บที่เกี่ยวกับเนื้อหา สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติม เว็บไซต์ของผู้ให้การสนับสนุน รวมถึงการพิมพ์หน้าที่ต้องการได้ ฯลฯ
 
ปฏิรูปสิ่งพิมพ์
 
สมัย e-Magazine
นับเป็นยุคแรกของการที่แมกกาซีนฉบับปรับตัวไปสู่โลกออนไลน์ โดยให้นักอ่านโหลดไฟล์ ในรูปแบบนามสกุล PDF มาดูบนเว็บ เรียกว่าเป็นแค่การเพิ่มทางเลือก จากอ่านบนสิ่งพิมพ์มาอยู่บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ ซึ่งการอ่านนั้นไม่ต่างจากแมกกาซีน
 
สมัย e-Book
ต่อมาร้านจำหน่ายหนังสือออนไลน์ คลอด e-Book ออกสู่ตลาด อย่างเช่น Kindle จากค่าย Amazon หรือ Nook จาก Barn & Noble เป็นอีกสมัยที่เปลี่ยนผ่านของการอ่านหนังสือ เมื่อนักอ่านจะได้เปลี่ยนบรรยากาศมาอ่านหนังสือบนเครื่องพกพาขนาดจิ๋ว ที่เดินทางไปกับผู้อ่านได้ทุกที่ โหลดหนังสือจากอินเทอร์เน็ตมาอ่านได้ฟรี และการอ่านก็สบายตากว่าการดูจากหน้าจอคอมพิวเตอร์
 
ยุค Digital Magazine
ถึงแม้ว่า e-Book จะตอบสนองการอ่านได้สะดวกยิ่งขึ้น แต่คนจำนวนไม่น้อยคิดว่ายังไม่ใช่จุดเปลี่ยนแปลงของดิจิตอลมีเดียที่แท้จริง จนกระทั่งการมาของ iPad ด้วยความนิยมในตัวเครื่อง บวกกับการอยู่ในลักษณะของแอพพลิเคชั่นบวกกับ Content หลายๆคนเชื่อว่าการปฏิวัติสิ่งพิมพ์เริ่มขึ้นแล้ว เมื่อ iPad สามารถเป็นได้ทั้ง Digital Picture Book (แอพพลิเคชั่นที่ประกอบด้วยหนังสือภาพ), Digital Magazine โดยมีตัวอย่างของแมกกาซีนโด่งดังอย่าง Times นั้นประเดิมคลอดแอพพลิเคชั่นให้ผู้ใช้ iPad สามารถดาวน์โหลดไปเพื่ออ่านบทความ ชมวิดีโอ ฟังโปรโมท รวมทั้งอื่นๆ ได้
 
การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจน คือ วารสารจะมิได้มีแต่โฆษณาภาพนิ่งอีกต่อไป แต่สามารถแสดงในแบบวิดีโอ พ่วงโซเชียลเน็ตเวิร์ค หรือดึงข้อมูลที่ได้รับมาจากระบบ CRM เพื่อโอกาสต่อยอดสู่การซื้อผลิตภัณฑ์ได้เลย ไม่มีอายุ ในโลกของดิจิตอลแมกกาซีน นอกจากค่ายสิ่งพิมพ์จะไม่ต้องรอรอบวันเวลาวางแผง จะวางถี่ขนาดไหนก็ทำได้ เนื่องจากว่าไม่มีทุนการพิมพ์ แถมสามารถวัดฟีดแบ็กได้รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องคอยปลายปี กำเนิด Ad 3.0 อุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์จะต้องเปลี่ยนรูปแบบการทำงานทั้งระบบ สำนักพิมพ์จะกลายเป็นบริษัทซอฟต์แวร์ ทุกคนที่เกี่ยวกับสื่อสิ่งพิมพ์ต้องปรับตัว โฆษณาออนไลน์จะเข้าสู่สมัย Ad 3.0 เปลี่ยนรูปแบบโปรโมทเดิมๆ ไปอย่างสิ้นเชิง
 
สุธิดา มาไลยพันธุ์ Executive Vice President - Digital Media บริษัท โพสต์ พับลิชชิง จำกัด (มหาชน) เชื่อว่า Digital Media เป็นเซ็กเมนต์ใหม่ที่สิ่งพิมพ์จำเป็นต้องทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมาของ ประชาสัมพันธ์ 3.0 ที่จะมีบทบาทต่อไป "Ad 1.0 เป็นโฆษณาในก่อนยุคอินเทอร์เน็ตเกิด Ad 2.0 เป็นสมัยของเว็บไซต์ โฆษณาเริ่มวัดผลการเข้าชมจากปริมาณคลิกได้ ตอนที่ Ad 3.0 จะทำให้เข้าถึงผู้ซื้อได้ตรงมากขึ้น กูเกิลเป็นแบบอย่าง และยังรู้ด้วยว่า ลูกค้าเป็นใคร ถูกใจอะไร เมื่อกำหนดกรุ๊ปลูกค้าได้ ประเมินผลได้ การลงทุนก็คุ้มมากขึ้นเรื่อยๆ และก็ลูกค้าสามารถเลือกได้ ว่าต้องการรับโฆษณาสินค้าอะไรบ้าง" ข้อเสียสำคัญของ Digital Media คือปัญหาการถูกก๊อบปี้ แต่หลายคนเชื่อว่าการจัดการลิขสิทธิ์ดิจิตอลหรือ DRM ในโลกของ Digital Media จะเกิดขึ้นอย่างจริงจังในไม่นานนี้ แต่ถ้าแมกกาซีนฉบับใดหาเงินจากโฆษณา ปัญหาเรื่องการก๊อบปี้ก็ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด
 
ศัพท์ใหม่สมัย Digital Media
 
- จากคำเรียกแผงจำหน่ายหนังสือพิมพ์นิตยสารตามร้านค้าปลีกว่า News Stand วันนี้กำเนิดคำศัพท์คำว่า Hand Stand ขึ้นมาแล้ว เพราะมันเป็นร้านจำหน่ายหนังสือพิมพ์นิตยสารที่อยู่บนมือของพวกเราเอง
- In App Perchaser ศัพท์ใหม่สำหรับเรียกกลุ่มตลาดเซ็กเมนต์ใหม่ ลูกค้ากลุ่มนี้เป็นผู้บริโภคที่ซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านแอพพลิเคชั่น เชื่อว่าจะเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักในธุรกิจประชาสัมพันธ์บนแอพพลิเคชั่นคัญของ Digital Magazine
 
หน้าที่ของ Digital Magazine ที่มีผลกระทบต่อนักอ่าน
 
การเปลี่ยนแปลงการอ่านแบบอนาล็อก (Analog) มาสู่การอ่านแบบดิจิทัล (Digital) เพราะนอกจากจะทำให้ผู้อ่านได้รายละเอียดที่ดำรงไว้ซึ่งคุณภาพแล้ว ยังได้ความหลากหลายของรูปแบบสำหรับการ นำเสนอสามารถค้นหารายละเอียดในเชิงลึกแล้วก็กว้าง อีกทั้งยังสามารถตอบสนอง (Interactive) ไปยังผู้ผลิตได้โดยตรงอีกด้วย
 
รูปแบบของคนอ่านที่เปลี่ยนไปตามยุคสมัยคนอ่านสามารถ ใช้เทคโนโลยีผสมผสานกับลักษณะของ Digital Magazine เพื่อวิวัฒนาการอ่านรวมทั้งเพิ่มการเรียนรู้ที่มีศักยภาพได้อย่างแท้จริง ผลพวงของ DigitalMagazine สามารถช่วยสร้างการเรียนรู้ที่สนุก แล้วก็ให้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพเช่นศุภวัฒน์คงทอง 13 ผู้ชนะเลิศจากการแข่งขันNJSpellingBee2011บอกว่า "ได้ทำความเข้าใจภาษาอังกฤษจาก NJ Magazine โดยตลอด ธรรมดาอ่านในรูปแบบกระดาษก็ได้วิชาความรู้แล้วก็สนุกมากแล้ว เมื่อ NJ มาอยู่ในโทรศัพท์แล้วก็แท็บเล็ตก็ยิ่งสบายเยอะขึ้น สิ่งที่ศุภวัฒน์ชื่นชอบมากที่สุดเป็น ลูกเล่นจำนวนมากซึ่งจะพาให้เขาและก็ผู้อ่านทุกคนได้ทำความเข้าใจภาษาอังกฤษอย่างตื่นตาตื่นใจ สนุก ไม่มีเบื่อ"
 


10 e-Magazine ที่แนะนำ โดยร้านหนังสือนายอินทร์
 
1. แพรว
นิตยสารรายปักษ์สำหรับสาวยุคใหม่วัยทำงานที่ทันสมัยเป็นนิตยสารที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงในทุกด้านมีเนื้อหาสาระและความบันเทิงครบครันตั้งแต่แฟชั่นความงามสุขภาพไลฟ์สไตล์ข่าวคราวความเคลื่อนไหวในสังคมบทสัมภาษณ์บุคคลที่น่าสนใจและเรื่องราวต่างๆที่ผู้หญิงควรรู้โดยในปีที่ผ่านมานิตยสารแพรวได้มีการปรับโฉมใหม่ให้ทันสมัยและน่าอ่านยิ่งขึ้นออกวางตลาดทุกวันที่ 10 และ 25 ของเดือน
 
2. A'Lure Magazine
นิตยสาร A'lure นิตยสารแฟชั่นสาวสวยที่ยกขบวนความน่ารัก สดใส เซ็กซี่ มาเพื่อคุณผู้ชายโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำทุกเดือน
 
3. ชีวจิต
ทางเลือกใหม่เพื่อสุขภาพป่วยก็ต้องอ่านไม่ป่วยก็ต้องอ่าน เป็นแนวความคิดต่อ เรื่องสุขภาพแบบองค์รวม (Holistic) คือผนวกรวมเอา "ชีว" ที่หมายถึง "กาย" รวมเข้ากับ "จิต" ที่หมายถึง "ใจ"
ให้เป็นสองภาคของชีวิตที่มีผลต่อกันและกันโดยตรง ไม่อาจแยกกายออกจากจิต และจิตย่อมกระทบถึงกายเช่นเดียวกัน
ความหมายและการปฏิบัติตัวตามแนวทางของชีวจิต จึงอาจอธิบายได้ว่า คนเราจะมีความสุขความแข็งแรงได้ก็ต่อเมื่อกายและใจทำงานเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน (Wholeness as Perfection) การใช้ชีวิตให้เป็นไปตามธรรมชาติ บริสุทธิ์ละเรียบง่าย เป็นแก่นความคิดสำคัญอีกประการหนึ่งของชีวจิต ใช้ชีวิตในที่นี้หมายรวมถึง การบริโภคอาหารสุขภาพที่มาจากธรรมชาติ และมีการดัดแปลงน้อยที่สุด รวมถึงการบริโภคผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่มาจากธรรมชาติหรือใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด เพื่อให้ชีวิตหลุดพ้นจากความยุ่งเหยิงวุ่นวายของสังคมแบบวัตถุนิยมในปัจจุบัน ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคสมัยใหม่นานัปการ แนบเนื่องกับแนวปฏิบัติทางร่างกาย ต้องมีการปฏิบัติทางใจควบคู่ไปด้วย เป้าหมายของการฝึกจิตใจ...
 
4. SECRET
นิตยสารรายปักษ์แนวสุขภาพที่สร้างแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิตเป็นหลักให้แก่ชีวิตเป็นที่พึ่งทางใจด้วยการนำเสนอแง่คิดดีๆจากหลากหลายบุคคลผ่านเนื้อหาที่เข้าใจง่ายอ่านสนุกให้แง่คิดเคล็ดลับและแนวทางปฏิบัติเพื่อนำไปสู่ความสุขและความสำเร็จในชีวิตวางตลาดทุกวันที่ 10 และวันที่ 26 ของเดือน
 
5. นิตยสารแม่บ้าน
"อร่อยง่ายๆ ทำได้จริง" กับนิตยสารแม่บ้านที่อยู่คู่ครัวเรือนไทยมากว่า 37 ปี ยอดขายสูงสุดในประเทศไทยในด้านนิตยสารอาหาร ภายในนิตยสารแม่บ้านพบกับสูตรอาหารคาว อาหารหวาน อาหารเพื่อสุขภาพ อาหารสำหรับเด็ก รวมทั้งเมนู Bakery ที่น่าสนใจมากมายให้ได้เลือกปรุง พร้อมขั้นตอนการทำอย่างละเอียดที่สามารถทำตามได้อย่างง่ายดาย รวมถึงเคล็ดลับต่าง ๆ ที่สามารถนำไปใช้ประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย"
 
6. RUSH Magazine
RUSH นิตยสารฉบับรายเดือนที่รวบรวมสาวสวยสุดร้อนแรง เผยความเซ็กซี่เอาใจหนุ่มๆกันทุกฉบับ พร้อมอัพเดทไลฟ์สไตล์สุดเท่ ที่หนุ่มๆทุกคนไม่ควรพลาด
 
7. บ้านและสวน
นิตยสาร บ้านและสวน มุ่งนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการตกแต่งบ้านการจัดสวนเกร็ดความรู้เกี่ยวกับบ้านรวมถึงเทรนด์การออกแบบสถาปัตยกรรมงานศิลปะไลฟ์สไตล์และผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เกี่ยวข้องโดยมีกลุ่มผู้อ่านที่ครอบคลุมช่วงวัยทำงานผู้ที่มองหาบ้านเพื่อสร้างครอบครัวใหม่หรือผู้ที่ต้องการต่อเติมและตกแต่งบ้านวันนี้ "บ้านและสวน" เป็นนิตยสารเกี่ยวกับบ้านและสวนที่มียอดพิมพ์ต่อฉบับสูงสุดในประเทศซึ่งนับได้ว่าเป็นนิตยสารหมวดตกแต่งบ้านที่ขายดีที่สุดของประเทศไทยวางตลาดทุกวันที่ 10 ของเดือน
 
8. Bioscope Magazine
BIOSCOPE นิตยสารภาพยนตร์ที่เชื่ออย่างหมดใจว่า Movie is Magic...หนังสามารถบันดาลใจคนได้เปลี่ยนแปลงโลกได้ เป็นกระจกสะท้อนอะไรหลายต่อหลายอย่าง จนอาจเรียกได้ว่าหนังเป็นประตูที่จะพาคนดูไปเรียนรู้โลกใบใหญ่ และเราขอทำหน้าที่แง้มประตูบานนั้นด้วยสายตาอันกระตือรือร้นต่อการเปลี่ยนแปลงของวงการหนังและโลก
 
9. VOGUE THAILAND
นิตยสารโว้ก ประเทศไทย เป็นนิตยสารโว้กลำดับที่ 21 ของโลก ที่เน้นเรื่องราวข่าวคราวเกี่ยวกับแฟชั่น รวมถึงความงาม และไลฟ์สไตล์ของทั้งต่างประเทศและในประเทศ นำเสนอผ่านมุมมองของบรรณาธิการและนักเขียนที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์เฉพาะด้านจริงๆ เป็นเสมือนเพื่อนสนิทของผู้หญิงไทยที่จะคอยแนะนำข่าวสารข้อมูลพร้อมกับสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้เพื่อนเสมอ และที่สำคัญที่สุดก็คือ นิตยสารโว้กฉบับภาษาไทยต้องการนำเสนอฝีมือของคนไทยเราเองจากหลากหลายอาชีพ อย่างเช่น ช่างภาพ ดีไซเนอร์ ให้เป็นที่แพร่หลายและภาคภูมิใจในความเป็นไทยร่วมกัน
 
10. GQ THAILAND MAGAZINE
GQ Thailand เป็นนิตยสาร GQ ที่ได้รับการตีพิมพ์เป็นประเทศที่ 20 ของโลก และถือเป็นผู้นำด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของสุภาพบุรุษที่ได้รับการยอมรับจากผู้อ่านทั่วโลกมานานกว่าครึ่งศตวรรษ นำเสนอเนื้อหาสาระรอบตัวที่เหมาะกับผู้ชายไทยยุคปัจจุบัน นับตั้งแต่เทรนด์การแต่งกาย การดูแลภาพลักษณ์และสุขภาพ อัพเดตกระแสวัฒนธรรมป๊อป รูปแบบการใช้ชีวิตและการท่องเที่ยว บทสัมภาษณ์ของบุคคลที่สร้างแรงบันดาลใจ ตลอดจนการหยิบยกประเด็นในสังคมไทยที่น่าสนใจมาถ่ายทอดเป็นบทความที่อ่านง่ายและได้แง่คิด ให้ทุกมุมมองของคุณมีดีมากกว่าแค่คำว่าดูดี เพื่อให้คุณเป็นผู้ชายคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม ดังสโลแกนของ GQ ที่ว่า "Look Sharp, Live Smart"
 
 
บันทึกการเข้า

รับโปรโมทเว็บ

NV Yangyont HJL Sponsor Vision HJL Sponsor TS Motor HJL Sponsor PTC Gas PTC Crystal Glass X Bar Leo Oil SK II Motor Sport HJL Sponsor
Car Cover 2 You TT Auto Xenon เกษตร-นวมินทร์ HJL Sponsor ว่าง Mr. Prakanpai TT Auto Xenon Rama9 and Ratchada HJL Sponsor ว่าง S.V.AUTO SHOP HJL Sponsor RPM Auto HJL Sponsor

หน้า: [1]
พิมพ์
กระโดดไป:  

 

 

Google

Theme orange-lt created by panic. | Customized and installed under the name Blue Jazz Advance by Kob Ob Ob. Contact: admin@hondajazzlover.com


website monitoring service Spam Poison.Com