ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
การค้นหาขั้นสูง

694,366 กระทู้ ใน 30,017 หัวข้อ- โดย 31,437 สมาชิก - สมาชิกล่าสุด: Stand4u.net

21 ส.ค. 2014, 09:24 AM
Honda Jazz LoverHonda Jazz Lover Society / ชุมชนคนรักฮอนด้าแจ๊สห้องทดสอบ / Review (ผู้ดูแล: Carrot, Mr.D, -TUM-, stickylight)Review Kayaba New SR with Jazz GD ครับ

หน้า: [1]
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Review Kayaba New SR with Jazz GD ครับ  (อ่าน 14069 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
newboom
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 14844
กระทู้: 13


สมาชิกเมื่อ: พ.ย. 2010
จาก: Bangkok
รถ: Honda Jazz
รุ่น: GD
สี: Bronze Silver


« เมื่อ: 01 ก.พ. 2011, 09:39 PM »

Review Kayaba New SR for Jazz GD ครับ

ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนว่า นี่เป็นความเห็นส่วนตัวล้วนๆ นะครับ ไม่ได้ค่าโฆษณาแต่อย่างไร เพียงแค่อยากจะแบ่งปันประสบการณ์ สำหรับคนที่มีงบปานกลาง แต่อยากแต่งรถให้เตี้ยลง แต่ยังคงความนิ่ม+หนึบ  ไม่กระด้าง   โปรดใช้วิจารณญานในการรับชม

หลังจากที่ใช้รถมาหลายปี ถึงเวลาปรับปรุงใหญ่ ก็เลยเริ่มทะยอยแต่งรถ จากเปลี่ยนแม๊กซ์ เปลี่ยนยาง
ก็เลยเปลี่ยนสปริงเพิ่มความสวยงามตามมาด้วย ผมเลือกที่จะใช้สปริงTanabe NF210 (เพราะไม่อยากเตี้ยมาก) + shock up เดิม
ผลที่ตามมาคือ ผมรู้สึกว่า รถมันเด้งๆ ขับถนนขรุขระ หรือเป็นลูกคลื่นนิดหน่อย ก็นั่งเป็นตุ๊กตาหัวกระดิกแล้ว
ก็เลยเริ่มพยายามหาข้อมูล ที่จะทำให้รถยังคงความเตี้ยแบบสวยงาม และความนุ่ม หนึบไปด้วย
- จะไปเล่นพวก Tein SS ก็คงไม่ไหว ราคาแรงเกินไป  
- จะไปเล่นพวกสตรัทปรับสูงต่ำ ปรับหนืด  ผมก็เป็นพวกย้ำคิดย้ำทำ คาดว่า ขับไปสักพัก ก็คงอยากลองเอาเตี้ยลงหน่อย สูงขึ้นนิด หนืดขึ้นอีกหน่อย แข็งขึ้นอีกนิด เลยตัดปัญหา ไม่อยากมาขับเข้าร้านคอยปรับ คอยจูน  เลยคิดว่าหา shock up ดีๆ ที่หยุดการเด้งของสปริงให้ได้ ถึงแม้จะมาปรับสูงต่ำ หรือความหนืดเพิ่มเติมอีกไม่ได้

Shock up เดิมๆ + Tanabe NF210

หลังจากได้พบกระทู้นี้ http://www.hondajazzlover.com/forum/index.php?topic=35761.0  ก็จุดประเด็นให้สนใจ Kayaba New SR
เลยลองติดต่อ สอบถาม ขอข้อมูลจากคุณนัฐ แห่งร้าน Inno-Motive ซึ่งก็ได้รับการตอบรับ เทคแคร์ และดูแลเป็นอย่างดี  
ค่อนข้างคุยกันถูกคอ ถึงแม้จะไม่ยอมลดราคาให้ผมเลย(แอบแซว)  แต่ก็เข้าใจกันครับ ราคานี้ไม่ได้บอกผ่าน เลยจัดการ Orderไป1ชุด
ขอบคุณคร๊าบ ณ ตรงนี้ ต้องขอบคุณคุณนัฐมาก ที่ช่วยตามorder มาให้ผมได้ทัน ไปซิ่งช่วงตรุษจีนพอดี  ขอบคุณคร๊าบ

วันนี้เลยได้ไปจัด Kayaba New SR มาครอบครอง ฉลองวันจ่าย ประจำเทศกาลตรุษจีน
หลังจากติดตั้งเสร็จ ก็พบว่า ความสูงของรถเท่าเดิมไม่ได้สูงขึ้น หรือเตี้ยลง เพราะตัวshock up ก็มีขนาดเท่ากับshock มาตรฐานที่ติดมากับรถ(พอดีมีคนสงสัยว่าเปลี่ยน shock ตัวนี้แล้ว ความสูงจะเพิ่มขึ้น หรือลดลงไหม)
ผลที่ได้รับ
- ลองวิ่งถนนเส้นเดิม ที่ใช้กลับบ้านทุกวัน ที่เคยรู้สึกว่าเป็นลูกคลื่น แล้วรถจะกระเด้ง กระดอนไปตามถนน ก็พบว่า อาการเหล่านี้หายไปมากพอสมควร ที่เคยนั่งหัวกระเด้งๆ ก็หายไปเกือบหมด
- ลองลูกระนาด ทุกต้องปีนเป็นประจำทุกวัน ตอนเข้าออกหมู่บ้าน   ก็รู้สึกว่า รถนิ่มขึ้นเยอะ ไม่ค่อยเด้ง และแข็งกระด้าง
- แต่ยังไม่ได้ลองวิ่งทางไกลๆ ยาวๆ  เดี๋ยวตรุษจีนนี้คงได้ทดสอบแบบจริงๆ จังๆ แล้วจะมาบอกเล่ากันอีกทีนะครับ


สรุปท้ายสุด  ผมว่าคนที่กำลังตามหา shock up ดีๆ ที่มาหยุดความเด้ง หรือกระด้างของสปริงโหลด ผมว่า Kayaba New Sr ตัวนี้ ช่วยตอบโจทย์ได้ดีมาก
ในอนาคต ถ้าคุณเบื่อสปริงโหลด แล้วหันกลับมาใช้สปริงเดิม  shock up ตัวนี้ ก็ยังช่วยให้รถคุณนิ่ม หนึบมากขึ้นกว่าใช้ shock up standard แน่นอนครับ  ลั้น ลัน ลา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 เม.ย. 2011, 11:35 PM โดย newboom » บันทึกการเข้า
JokerKSR
มืออาชีพตัวจริง
****

ความดี ความชอบ : 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 3936
กระทู้: 466


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2009
เพศ: ชาย
จาก: Bkk
ชื่อเล่น: Joker
รถ: Jazz GE
รุ่น: S
สี: White
ชื่อเล่นรถ: Jazz

เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 ก.พ. 2011, 01:41 AM »

 เยี่ยม ดีใจด้วยนะครับที่หายเด้งซักที อิอิ
Kayaba ตัวนี้คุณภาพ ok เลยครับเห็นใช้กันเยอะและผลิตออกมาให้รถหลายๆรุ่นหลายๆยี่ห้อ
จากที่เคยหาข้อมูลโช๊คตัวนี้มาก่อนหน้านี้นานแล้ว แต่ไม่ค่อยมีใครเอาเข้ามาขายซักเท่าไหร่
ผมเคยจะซื้อหลายทีแล้ว ราคามันพอรับได้ แต่ไม่ค่อยจะมีของเลย ต้องสั่ง ไม่ทันใจวัยรุ่นเร๊ยย55
---
สำหรับคนใส่สปริงโหลดอยู่แล้ว ok เลยครับ
อัพโช๊คหน่อย ขับรถมีความสุขขึ้นเย๊อะ  เยี่ยม
บันทึกการเข้า

Honda Jazz GE Turbo ...  160hp@ 0.4bar ..

http://www.hondajazzlover.com/forum/index.php?topic=16823.0

NuttO
มืออาชีพตัวจริง
****

ความดี ความชอบ : 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 3914
กระทู้: 426

+Inno Motive Auto-shop+


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2009
เพศ: ชาย
จาก: BKK
ชื่อเล่น: Nut
รถ: JAZZ
รุ่น: SV
สี: แดง
ชื่อเล่นรถ: น้องแดงแจ๊ด


« ตอบ #2 เมื่อ: 02 ก.พ. 2011, 12:42 PM »

ขอบคุณมากครับสำหรับการ review KYB SR ขอให้เที่ยวตรุษจีนให้สนุกนะครับผม ว่างๆแวะมานั่งเล่นที่ร้านได้  ขอบคุณคร๊าบ
บันทึกการเข้า

                          ++Inno Motive Shop++
                           "Trendy Auto Gadget"
newboom
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 14844
กระทู้: 13


สมาชิกเมื่อ: พ.ย. 2010
จาก: Bangkok
รถ: Honda Jazz
รุ่น: GD
สี: Bronze Silver


« ตอบ #3 เมื่อ: 04 ก.พ. 2011, 08:36 PM »

เยี่ยม ดีใจด้วยนะครับที่หายเด้งซักที อิอิ
Kayaba ตัวนี้คุณภาพ ok เลยครับเห็นใช้กันเยอะและผลิตออกมาให้รถหลายๆรุ่นหลายๆยี่ห้อ
จากที่เคยหาข้อมูลโช๊คตัวนี้มาก่อนหน้านี้นานแล้ว แต่ไม่ค่อยมีใครเอาเข้ามาขายซักเท่าไหร่
ผมเคยจะซื้อหลายทีแล้ว ราคามันพอรับได้ แต่ไม่ค่อยจะมีของเลย ต้องสั่ง ไม่ทันใจวัยรุ่นเร๊ยย55
---
สำหรับคนใส่สปริงโหลดอยู่แล้ว ok เลยครับ
อัพโช๊คหน่อย ขับรถมีความสุขขึ้นเย๊อะ  เยี่ยม

 เยี่ยม ประโยคนี้โดนใจมากครับ  "อัพโช๊คหน่อย ขับรถมีความสุขขึ้นเย๊อะ "   เยี่ยม  แต่เงินในกระเป๋าก็หายไปพอสมควรเลยครับ
แต่เปรียบเทียบสิ่งที่ได้มา กับราคาที่เสียไป(ด้วยงบเท่านี้)  ผมว่า Happy ครับ ขอบคุณคร๊าบ
บันทึกการเข้า
NuttO
มืออาชีพตัวจริง
****

ความดี ความชอบ : 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 3914
กระทู้: 426

+Inno Motive Auto-shop+


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2009
เพศ: ชาย
จาก: BKK
ชื่อเล่น: Nut
รถ: JAZZ
รุ่น: SV
สี: แดง
ชื่อเล่นรถ: น้องแดงแจ๊ด


« ตอบ #4 เมื่อ: 16 ก.พ. 2011, 02:06 PM »

เยี่ยม ดีใจด้วยนะครับที่หายเด้งซักที อิอิ
Kayaba ตัวนี้คุณภาพ ok เลยครับเห็นใช้กันเยอะและผลิตออกมาให้รถหลายๆรุ่นหลายๆยี่ห้อ
จากที่เคยหาข้อมูลโช๊คตัวนี้มาก่อนหน้านี้นานแล้ว แต่ไม่ค่อยมีใครเอาเข้ามาขายซักเท่าไหร่
ผมเคยจะซื้อหลายทีแล้ว ราคามันพอรับได้ แต่ไม่ค่อยจะมีของเลย ต้องสั่ง ไม่ทันใจวัยรุ่นเร๊ยย55
---
สำหรับคนใส่สปริงโหลดอยู่แล้ว ok เลยครับ
อัพโช๊คหน่อย ขับรถมีความสุขขึ้นเย๊อะ  เยี่ยม

 เยี่ยม ประโยคนี้โดนใจมากครับ  "อัพโช๊คหน่อย ขับรถมีความสุขขึ้นเย๊อะ "   เยี่ยม  แต่เงินในกระเป๋าก็หายไปพอสมควรเลยครับ
แต่เปรียบเทียบสิ่งที่ได้มา กับราคาที่เสียไป(ด้วยงบเท่านี้)  ผมว่า Happy ครับ ขอบคุณคร๊าบ


แต่งรถไป เก็บตังค์ไป เห็นพัฒนาการของรถตัวเองแล้วมีความสุขครับ  ลั้น ลัน ลา
บันทึกการเข้า

                          ++Inno Motive Shop++
                           "Trendy Auto Gadget"
cefboy
มืออาชีพตัวจริง
****

ความดี ความชอบ : 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 13770
กระทู้: 307

Jazz อยากแรงแล้ว !!!


สมาชิกเมื่อ: ก.ย. 2010
จาก: Bangkok
ชื่อเล่น: Cefboy
รถ: Jazz
รุ่น: 2008
สี: White
ชื่อเล่นรถ: Mugen RS


« ตอบ #5 เมื่อ: 16 ก.พ. 2011, 04:16 PM »

ร้าน Inno-Motive ผมก็ว่าจะไปเดินดูของหน่อยพอดีอยู่ใกล้บ้านเก่าผมเลยอ่ะครับ

Kayaba NewSR เนี่ยจับคู่กับสปริงโหลดดีกว่าโช้คเดิมๆแน่ๆ เพราะเค้าออกแบบไว้รับตอน ยืดกับกด ไว้พอควรกว่าเดิมๆมากๆ ไหนจะเป็น Twintube ด้วย

แต่มันก็มีกำหนดระยะโหลด เห็นลงไว้ไม่เกิน 30 mm หรือประมาณนิ้วไว้ ไม่งั้นเต้นกระจายครับ

วันนั้นเจอน้องท่านนึงที่ CG เค้าก็บอกว่าไม่แข็งและนิ่มไปครับ  บ๊ายบาย
บันทึกการเข้า


M.U.G.E.N. F.A.M.I.L.Y.......
JDM FN2 Seat with Side Airbag
http://www.hondajazzlover.com/forum/index.php?topic=35193.0
ชมรายละเอียดที่นี่
http://www.hondajazzlover.com/forum/index.php?topic=37040.
NuttO
มืออาชีพตัวจริง
****

ความดี ความชอบ : 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 3914
กระทู้: 426

+Inno Motive Auto-shop+


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2009
เพศ: ชาย
จาก: BKK
ชื่อเล่น: Nut
รถ: JAZZ
รุ่น: SV
สี: แดง
ชื่อเล่นรถ: น้องแดงแจ๊ด


« ตอบ #6 เมื่อ: 16 ก.พ. 2011, 04:49 PM »

ร้าน Inno-Motive ผมก็ว่าจะไปเดินดูของหน่อยพอดีอยู่ใกล้บ้านเก่าผมเลยอ่ะครับ

Kayaba NewSR เนี่ยจับคู่กับสปริงโหลดดีกว่าโช้คเดิมๆแน่ๆ เพราะเค้าออกแบบไว้รับตอน ยืดกับกด ไว้พอควรกว่าเดิมๆมากๆ ไหนจะเป็น Twintube ด้วย

แต่มันก็มีกำหนดระยะโหลด เห็นลงไว้ไม่เกิน 30 mm หรือประมาณนิ้วไว้ ไม่งั้นเต้นกระจายครับ

วันนั้นเจอน้องท่านนึงที่ CG เค้าก็บอกว่าไม่แข็งและนิ่มไปครับ  บ๊ายบาย

ว่างๆแวะมาได้เลยครับคุณ Cefboy บ้านเก่าอยู่ช่วงใหนอะครับ

ไอ้ตัว KYB เนี่ยมันเป็นทางสายกลางจริงๆครับ ไม่นิ่มไป ไม่แข็งไป spec ที่กำหนดให้ใช้กับสปริงโหลดไม่เกิน 30 mm ถูกต้องครับแต่ดูจากลูกค้าที่ใส่ทั้งเตี้ยมาเตี้ยน้อย ก็ยังได้นิ่มอยู่นะครับ แต่ถ้าเตี้ยไม่เกิน 30  mm ก็จะได้ตรงตาม spec ของโช๊คมากที่สุดครับ แต่มากกว่านั้นก็จะนิ่มน้อยกว่า แต่ก็ยังนิ่มอยู่ ถ้ามีโอกาสผมว่าจะมาลอง KYB กับสปริง ไอบัค อยู่ ค่า K มากกว่าตัวอื่นเตี้ยอยู่ระหว่าง DF กับ NF

 ลั้น ลัน ลา
บันทึกการเข้า

                          ++Inno Motive Shop++
                           "Trendy Auto Gadget"
UNCLE
มืออาชีพตัวจริง
****

ความดี ความชอบ : 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 14819
กระทู้: 333


สมาชิกเมื่อ: พ.ย. 2010
เพศ: ชาย
จาก: โคราช
ชื่อเล่น: คุณตากบ
รถ: JAZZ
รุ่น: V
สี: ขาว


« ตอบ #7 เมื่อ: 23 ก.พ. 2011, 12:32 AM »

สปริง ไอบัค  ค่า K มากกว่าตัวอื่นเตี้ยอยู่ระหว่าง DF กับ NF
ค่าKเท่าใหร่เอ่ย ค่าตัวล่ะคับ
บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี แค่นี้พอ         ศิษย์เก่า มงฟอร์ต วิทยาลัย       พรุ่งนี้ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดทำวันนี้ให้ดีที่สุดพอแล้ว
jane_t
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 8365
กระทู้: 44


สมาชิกเมื่อ: ธ.ค. 2009


« ตอบ #8 เมื่อ: 02 มี.ค. 2011, 04:33 PM »

มีใครเคยลองกับสปริง Silver มั่งมั๊ยครับ เห็นราคาน่าโดน... ลั้น ลัน ลา
บันทึกการเข้า
Nai-Pas
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 6029
กระทู้: 37


สมาชิกเมื่อ: ก.ค. 2009


« ตอบ #9 เมื่อ: 06 มี.ค. 2011, 10:22 AM »

อื่มอ่านแล้ว น้ำลายไหล  ดีคร๊าบ
บันทึกการเข้า

Front Alpine, JVC, Pioneer , Kenwood ทีวีเพดาน ทีวีฝังหมอน กล้องถอยหลัง หน้ากาก วิทยุ 2 DIN  084-464-4141 ภาสกร
http://www.hondajazzlover.com/forum/index.php?topic=44960.0
num31
มือสมัครเล่น
**

ความดี ความชอบ : 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 3954
กระทู้: 72


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2009


« ตอบ #10 เมื่อ: 06 มี.ค. 2011, 10:59 AM »

ร้าน Inno-Motive ผมก็ว่าจะไปเดินดูของหน่อยพอดีอยู่ใกล้บ้านเก่าผมเลยอ่ะครับ

Kayaba NewSR เนี่ยจับคู่กับสปริงโหลดดีกว่าโช้คเดิมๆแน่ๆ เพราะเค้าออกแบบไว้รับตอน ยืดกับกด ไว้พอควรกว่าเดิมๆมากๆ ไหนจะเป็น Twintube ด้วย

แต่มันก็มีกำหนดระยะโหลด เห็นลงไว้ไม่เกิน 30 mm หรือประมาณนิ้วไว้ ไม่งั้นเต้นกระจายครับ

วันนั้นเจอน้องท่านนึงที่ CG เค้าก็บอกว่าไม่แข็งและนิ่มไปครับ  บ๊ายบาย

ว่างๆแวะมาได้เลยครับคุณ Cefboy บ้านเก่าอยู่ช่วงใหนอะครับ

ไอ้ตัว KYB เนี่ยมันเป็นทางสายกลางจริงๆครับ ไม่นิ่มไป ไม่แข็งไป spec ที่กำหนดให้ใช้กับสปริงโหลดไม่เกิน 30 mm ถูกต้องครับแต่ดูจากลูกค้าที่ใส่ทั้งเตี้ยมาเตี้ยน้อย ก็ยังได้นิ่มอยู่นะครับ แต่ถ้าเตี้ยไม่เกิน 30  mm ก็จะได้ตรงตาม spec ของโช๊คมากที่สุดครับ แต่มากกว่านั้นก็จะนิ่มน้อยกว่า แต่ก็ยังนิ่มอยู่ ถ้ามีโอกาสผมว่าจะมาลอง KYB กับสปริง ไอบัค อยู่ ค่า K มากกว่าตัวอื่นเตี้ยอยู่ระหว่าง DF กับ NF

 ลั้น ลัน ลา

ไอบัค ค่า K เท่าไหร่ครับ เอามาจะไหนอ่ะ ผมซื้อมาใส่แล้ว ข้างกล่องไม่มี อะไรบอกเลย แม้แต่ว่า เตี้ยลงกี่ mm ก็ไม่มี มีแต่บอกใส่ jazz08

ต้องวัดเอาก่อนใส่ กับ หลังใส่ โช๊ค เลยนะครับ

ใครใส่สปริงตัวไหนเอา ตลับเมตรวัดไว้ก่อนใส่ด้วยนะดีกว่านะครับผม
บันทึกการเข้า


สปริง ไอบัค(Eibach) ของโผ้มมมม

โช้คอัพ KAYABA NEW SR SPECIAL
ให้ความหนืดในจังหวะยืดตัวมากถึง 180% (Extension) และจังหวะยุบตัวถึง 150% (Compression) จริงเหรอ
GameZaa
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 281
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 948
กระทู้: 4,816

อยากทำอะไรรีบทำ...เกิดมาแล้วเดี๋ยวก็ตาย!....[^__^]


สมาชิกเมื่อ: ก.ค. 2008
เพศ: ชาย
จาก: พิดโลกครับ [PHITSANULOK]
ชื่อเล่น: เกมส์
รถ: HONDA NEW JAZZ 2008 [GE]
รุ่น: SV AT
สี: White
ชื่อเล่นรถ: JAZZY


« ตอบ #11 เมื่อ: 06 มี.ค. 2011, 04:43 PM »

อยากลองนั่ง KYB+NF or DF ดูจังเลยครับว่านิ่มประมาณไหน......T_T
บันทึกการเข้า

สารบัญแต่งรถ ทั้งหมด หน้า-1<br /><br /><br />[อัพเดท 01.11.12] หน้า-147
Nhong
มือสมัครเล่น
**

ความดี ความชอบ : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 40695
กระทู้: 64


สมาชิกเมื่อ: ก.ย. 2012
เพศ: ชาย


« ตอบ #12 เมื่อ: 17 มิ.ย. 2013, 07:36 PM »

Shock up kyb new sr เปลี่ยนมาแล้วครับวันที่16.06.56 ขอบอก เยี่ยม(เปลี่ยนคู่หลังอย่างเดียวน่ะคับ)วิ่ง 140-160 รถไม่ส่ายเหมือน shock up เดิมคับ กำลังเก็บตังค์เปลื่ยนคู่หน้าเพิ่มอยู่อ่ะ
บันทึกการเข้า
Mickeymim
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 49705
กระทู้: 11


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2013


« ตอบ #13 เมื่อ: 17 มิ.ย. 2013, 09:16 PM »

Shock up kyb new sr เปลี่ยนมาแล้วครับวันที่16.06.56 ขอบอก เยี่ยม(เปลี่ยนคู่หลังอย่างเดียวน่ะคับ)วิ่ง 140-160 รถไม่ส่ายเหมือน shock up เดิมคับ กำลังเก็บตังค์เปลื่ยนคู่หน้าเพิ่มอยู่อ่ะ

ไปเปลี่ยนที่ไหนและราคาเท่าไรหรอคะ อยากเปลี่ยนมั่งอ่ะ  ช๊อบ ชอบ
บันทึกการเข้า
Nhong
มือสมัครเล่น
**

ความดี ความชอบ : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 40695
กระทู้: 64


สมาชิกเมื่อ: ก.ย. 2012
เพศ: ชาย


« ตอบ #14 เมื่อ: 18 มิ.ย. 2013, 12:44 PM »

ที่a.c.t เลยคับ
คู่หน้าประมาณ หมื่นสามกว่าบาท
คู่หลังประมาณ หกพันสี่ร้อยกว่าบาท
บันทึกการเข้า

NV Yangyont HJL Sponsor Vision HJL Sponsor TS Motor HJL Sponsor PTC Gas PTC Crystal Glass X Bar HJL Sponsor ว่าง SK II Motor Sport HJL Sponsor
Car Cover 2 You TT Auto Xenon เกษตร-นวมินทร์ HJL Sponsor ว่าง Mr. Prakanpai TT Auto Xenon Rama9 and Ratchada HJL Sponsor ว่าง S.V.AUTO SHOP HJL Sponsor RPM Auto HJL Sponsor

หน้า: [1]
พิมพ์
กระโดดไป:  

 

 

Google

Theme orange-lt created by panic. | Customized and installed under the name Blue Jazz Advance by Kob Ob Ob. Contact: admin@hondajazzlover.com


website monitoring service Spam Poison.Com