ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
การค้นหาขั้นสูง

757,494 กระทู้ ใน 29,402 หัวข้อ- โดย 35,408 สมาชิก - สมาชิกล่าสุด: backpacke

26 ก.ย. 2018, 10:43 PM
Honda Jazz LoverHonda Jazz Lover Society / ชุมชนคนรักฮอนด้าแจ๊สห้องทดสอบ / Review (ผู้ดูแล: Carrot, Mr.D, -TUM-, stickylight)Review : สปริง DOBINSON + KYB New SR ใน Jazz GE

หน้า: [1] 2 3
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Review : สปริง DOBINSON + KYB New SR ใน Jazz GE  (อ่าน 45579 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sanru.9595
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 4480
กระทู้: 42


สมาชิกเมื่อ: เม.ย. 2009


« เมื่อ: 26 เม.ย. 2011, 09:10 PM »

จริงๆ ตั้งกระทู้รีวิวใน Pantip ห้องรัชดา ไปแล้วล่ะ แต่มีสมาชิกท่านนึงบอกว่า น่าจะรีวิวในนี้ด้วย คิดไปคิดมา เออ ก็ไม่เลวแฮะ เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับหลายท่านที่อยากลองมั่งน่ะครับ เพราะเท่าที่ค้นดูข้อมูลเกี่ยวกับโช้คอัพตัวนี้ ในบอร์ดนี้มีค่อนข้างน้อยนะครับ


ท้าวความกันก่อน

-- Jazz GE คันนี้ออกรถเมื่อ 28 กรกฎาคม 2008 ครับ เป็นรถเล็กคันแรกของบ้านครับ ซื้อเพราะช่วงนั้นน้ำมันราคาแพงมาก อยากได้รถเล็กๆประหยัดน้ำมันครับ ออกตัวก่อนว่า ก่อนหน้านี้ เคยใช้เจ้า Triton Cab กับ CR-V G2 มาก่อนนะครับ

-- จำได้ว่า ออกรถคันนี้มาปุ๊บ ก็เลี้ยวเข้าร้าน Mag ปั๊บ เพราะรถคันนี้เป็นรุ่น S A/T ล้อเป็นล้อกระทะ พร้อมฝาครอบ กับยางหน้าแคบๆแค่ 175 ครับ กับรถที่เอาไว้วิ่งทางไกลบ่อยๆ คิดว่า ไม่น่าจะปลอดภัยนัก ก็เลยจัด Lenso DASH 15 นิ้ว กับยาง B/S GR80 195/60R15 มาใส่แทนครับ

-- ครั้งแรกที่ขับรถคันนี้ บอกตรงๆว่า ทุกคนในบ้าน "รับไม่ได้" กับความกระด้างของมันครับ โอววว สัมผัสได้ทุกสภาพถนน ทุกสภาพก้อนกรวดเลย ... หลายท่านอาจจะบอกว่า ไม่เห็นจะรู้สึกเลย ก็เฉยๆ ... ใช่ครับ อย่างที่ออกตัวไว้ก่อนครับว่า ที่บ้านไม่เคยใช้รถเล็กมาก่อน และรถ 2 คันก่อนหน้านี้ รวมถึงอีกคันที่ผมใช้งานอยู่ ช่วงล่างค่อนข้างนุ่มนวลน่ะครับ มาเจอรถเล็กก็เลยออกอาการมากหน่อยครับ


* RIMG7676_resize.JPG (51.56 KB, 640x480 - ดู 18605 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
sanru.9595
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 4480
กระทู้: 42


สมาชิกเมื่อ: เม.ย. 2009


« ตอบ #1 เมื่อ: 26 เม.ย. 2011, 09:15 PM »

ณ ปี 2008 เท่าที่ผมมีข้อมูล โช้คอัพเดี่ยวๆ ที่จะมาเปลี่ยนให้กับ Jazz GE แทบไม่มีเลยครับ  มีแต่พวกสตรัทปรับเกลียวอย่าง TEIN SS หรือ BILSTIEN ซึ่งมันออกแนว Racing สะเทือนกว่าของเดิมติดรถแน่นอน หรือไม่ก็ มีแต่สปริงโหลดสารพัดยี่ห้อ ในขณะที่ความต้องการของรถคันนี้ก็คือ "นิ่มๆ สูงเท่าเดิม"

เออ แล้วจะไปหาที่ไหนฟระ?

ตอนนั้น มีร้านอยู่ร้านนึงบอกว่า "มีครับ" เป็นสปริงแต่ง สูงเท่าเดิม แต่นิ่มขึ้น ... เฮ้ยยย มีด้วยหรือ? เป็นไปไม่ได้มั้ง? แต่เจ้าของรถ (คุณพ่อผม) ก็จัดการจองไปเรียบร้อยแล้วล่ะ จำได้ว่า รอของนานเป็นเดือนเลยล่ะ ต้องนำเข้าจากออสเตเลีย ครับ

นั่นคือ สปริงแต่งยี่ห้อ DOBINSON ครับ

ราคาไม่เบาครับ 13,500 บาท (สปริงโหลดทั่วไป ว่ากันตั้งแต่ 6 พันกว่าบาทเอง)


* RIMG7680_resize.JPG (54.79 KB, 640x480 - ดู 18371 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
sanru.9595
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 4480
กระทู้: 42


สมาชิกเมื่อ: เม.ย. 2009


« ตอบ #2 เมื่อ: 26 เม.ย. 2011, 09:19 PM »

ความรู้สึกสำหรับสปริงชุดนี้ + โช้คอัพเดิมก็คือ

1. นุ่มนวลขึ้น ... มันไม่ได้นุ่มยวบยาบแบบ Altis นะ แต่หมายถึง มันซับแรงกระแทกดีขึ้น อาการเจอทางไม่เรียบ เจอทางขรุขระ แล้วสะท้านทั้งคัน มันน้อยลงครับ

2. เกาะถนนดีขึ้น ... อันนี้ชัดเจนครับ โค้งที่ชอบเอาไปลองก็คือ จากวงศว่างมุ่งหน้าสะพานพระราม 7 แต่ไม่ขึ้นสะพานครับ เบี่ยงออกซ้าย โค้งนั้นแหละ ... รถเอียงตัวน้อยลงครับ เข้าได้แรงขึ้นพอสมควรครับ

3. ความสูงเท่าเดิม ... ตามสเปคคือ สูงเท่าเดิมนะ แม้แต่เอาสปริงเก่าวางเทียบกับสปริงใหม่ ก็เท่าเดิม แต่สปริงใหม่มีค่า K ที่มากขึ้น ทำให้การยุบตัวของรถน้อยลง รถก็เลยสูงขึ้น ราวๆ 1/2 นิ้วได้ครับ

โดยรวม ณ เวลานั้น ที่ไม่มีโช้คอัพให้เปลี่ยน ... ก็พอใจแหละ แม้ราคาจะแรงอยู่บ้างก็ตามครับ


* RIMG7769_resize.JPG (52.34 KB, 640x480 - ดู 17362 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
sanru.9595
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 4480
กระทู้: 42


สมาชิกเมื่อ: เม.ย. 2009


« ตอบ #3 เมื่อ: 26 เม.ย. 2011, 09:28 PM »

จากวันนั้น จน วันนี้ รถผ่านการใช้งานมา 1.4 แสนกม.แล้วครับ เพราะรถวิ่งทางไกลตลอดครับ มาหลังๆนี้ เข้าใจว่า ช่วงล่างหลายชิ้นคงเริ่มหมดสภาพ รถกระด้างค่อนข้างมาก สะท้านทั้งคันเวลาเจอทางไม่เรียบ ทางขรุขระ

ถามว่า "แค่ไหน"

คำตอบคือ "Civic FD ใส่ช่วงล่าง TEIN SS ล้อ 16 นิ้ว ยาง RE001 นิ่มกว่า Jazz สปริง DOBINSON ยาง FALKEN ZE912 คนละเรื่องล่ะครับ"

ตรวจสอบเบื้องต้น โช้คอัพทั้ง 4 ต้น ไม่มีอาการรั่วซึมนะครับ แต่ก็เข้าใจแหละว่า คงเป็นไปตามกาลเวลาน่ะครับ

เอาไงดีล่ะ?
1. เปลี่ยนของเดิม เบิกศูนย์ใส่ กับงบเบาๆ ไม่เกินหมื่นก็จบ ใช้ไปได้อีกสักแสนกม.
2. หาของแต่งใส่ หนึบขึ้น แต่จะกระด้างขึ้นหรือเปล่า?

ผมเลือกข้อ 2 นะ เพราะผมมองว่า สปริง DOBINSON ที่ใส่อยู่นี้ มันมีค่า K ที่สูงขึ้น อาจจะสูงเกินไป จนโช้คอัพเดิมๆติดรถ อาจจะเอาไม่อยู่ ... คำว่า "เอาไม่อยู่" ก็คือ หยุดการเต้นของสปริงได้ไม่ดี สะเทือนทีถ้าโช้คอัพที่เอาอยู่ ก็เด้งทีเดียวจบ แต่ถ้าเอาไม่อยู่ ก็ต้องหลายเด้งหน่อย น่ะครับ

งั้นเริ่มมองหาของแต่งดีกว่า? มี 2 ทางเลือกครับ

1. G/A/B SA ราคาราวๆ 1.5 หมื่นบาท ตัวนี้ผมเคยใส่ใน Civic FD ครับ เรื่องเกาะหายห่วงครับ หนึบๆ แต่ข้อเสียคือ เด้งมากๆ (ขนาดจับกับสปริง RS*R Ti2000 ที่แสนจะนิ่มแล้วนะ) อีกอย่าง มันเปราะครับ ทำในมาเลเซีย รถผมเริ่มดังด้านหน้าขวา และไล่ดังเรื่อยๆทีละตัว จนพ้น 1 ปีไป ดังครบ 4 ตัวแล้วล่ะ (แล้วก็โยนทิ้ง)

2. KYB NEW SR ราคาแถวๆ 1.6 หมื่นบาท แพงกว่านิดนึง แต่ Made in Japan ชื่อชั้นหายห่วง ได้ยินมาตั้งแต่ ยังแต่งรถไม่เป็นนั่นน่ะ ส่วนความนุ่มนวล เท่าที่หา feedback จากคนใช้ Civic FD มีแต่คนบอกว่า "มันนิ่ม" ... อ่ะ งั้นก็ผ่านล่ะครับ

-- แต่เจ้าของรถ มาอ่านสเปคบอกว่า ความหนืดช่วงบั๊ม และ รีบาวด์ เพิ่มขึ้น 150 - 180% โอวววว มันจะเด้งไหมเนี่ย ... ผมได้แต่บอกว่า "ป๊า ไม่ลองก็ไม่รู้นะ ... เดี๋ยวเปลี่ยนให้ฟรีๆละกัน"


* DSC01398_resize.JPG (26.06 KB, 640x426 - ดู 17541 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
sanru.9595
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 4480
กระทู้: 42


สมาชิกเมื่อ: เม.ย. 2009


« ตอบ #4 เมื่อ: 26 เม.ย. 2011, 09:33 PM »

-- พอตัดสินใจได้แล้วว่า จะเลือกใคร ก็นั่งไล่หาคนขายครับ ... บอกตรงๆว่า ผมหาในบอร์ดของ FD แหละ ได้ราคามาถูกสุด 15,800 บาท ไม่รับบัตรเครดิตครับ วิ่งไปหิ้วถึงแถวสามแยกไฟฉายครับ แล้วก็ให้เจ้าของรถไปจัดการหาร้านเปลี่ยนเองนะครับ

อ้อ ก่อนจะเปลี่ยน ผมให้เจ้าของรถ จัดการเบิกอะไหล่ ที่น่าจะเปลี่ยนไปพร้อมกันด้วยเลย นั่นคือ

1. ยางเบ้าโช้คอัพหน้าซ้าย และ หน้าขวา
2. ยางรองสปริงหลังตัวบนซ้าย และ บนขวา (จริงๆให้เบิกตัวล่างด้วย แต่คงสื่อสารกับศูนย์ไม่เข้าใจ เลยได้มาแต่ตัวบน)

หลักๆก็เท่านนี้นะครับ ยางกันฝุ่นโช้คอัพหลัง มีมาให้เรียบร้อย ไม่ต้องเบิก แต่ข้างหน้าไม่มีให้นะครับ ก็ตรวจสภาพละกัน ถ้าของเดิมเริ่มปริ เริ่มขาด ก็เปลี่ยนไปเลยพร้อมกันครับ ส่วนของผม ขอประหยัดตังค์ยังไม่เปลี่ยนละกันครับ รวมถึง ลูกปืนเบ้าโช้ค ด้วยครับ

ได้ของมาก็ลุยเลย ... เสียค่าแรงติดตั้ง + ตั้งศูนย์ไป 1,000 บาทครับ เห็นเจ้าของรถบ่นๆว่า รถคันนี้ถอดโช้คอัพยาก ต้องถอดแผงจิ้งหรีด ถอดก้านปัดน้ำฝน กันเลย ... ไม่ทราบจริงไหมเอ่ย เพราะ FD มันมีช่องให้สอดเครื่องมือเข้าไปได้หนิ


* DSC01397_resize.JPG (26.72 KB, 640x426 - ดู 18196 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
sanru.9595
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 4480
กระทู้: 42


สมาชิกเมื่อ: เม.ย. 2009


« ตอบ #5 เมื่อ: 26 เม.ย. 2011, 10:01 PM »

-- หลังเปลี่ยนโช้คอัพแล้ว กว่าผมจะได้ลองขับรถคันนี้ ก็ปาเข้าไป 1 สัปดาห์พอดีครับ น่าจะพ้นรันอินได้แล้วล่ะ เพราะวิ่งไปเกือบพันกม.ละ

-- ผมรับรถคันนี้กลับจากการเคลม Loss Motion Spring ที่ศูนย์ฮอนด้า พระราม 7 ครับ เลี้ยวซ้ายออกมา วิ่งขึ้นสะพานพระราม 7 พอลงมาก็แยกออกซ้าย ออกไปทางวัดสร้อยทอง เข้าซอยประชานฤมิตร ทะลุถนนกรุงเทพ-นนท์ แล้วก็เลี้ยวเข้าบ้านครับ

ความรู้สึกที่สัมผัสได้ชัดเจนก็คือ

1. รถนุ่มนวลขึ้น ...
-- ถามว่า "แค่ไหน" คำตอบคือ ก็ดีที่สุด ตั้งแต่ออกรถมาล่ะครับ ดีกว่าของเดิมๆติดรถ, ดีกว่าสปริง DOBINSON + โช้คอัพเดิม ครับ
-- ถามว่า "อารมณ์ประมาณไหน" คำตอบคือ บนถนนเรียบๆ กระชับกว่า Tiida MC สักหน่อย บนถนนไม่เรียบ ถ้ามาช้าๆ ค่อยๆหยอด รถจะออกอาการกระโดกกระเดก ตามประสาโช้คอัพแต่ง แต่ถ้าเมื่อไหร่มาเร็วๆ มันรูดผ่านได้เลย นิ่งๆ นิ่มๆ ครับ
-- อ้อ อาการเจอทางขรุขระ แล้ว สะท้านทั้งคัน หายไปแล้วนะครับ ไม่มีหลงเหลือให้สัมผัสสักนิดเลยครับ

2. รถเกาะถนนดีขึ้น ...
-- ถามว่า "แค่ไหน" คำตอบคือ จากรถที่เกาะถนนไม่ได้เรื่อง (สำหรับผม ที่ขับ Civic FD + TEIN SS) กลายเป็นรถที่ เออ มันขับสนุกหว่ะ มุดได้ โยกได้ หักแล้วไปตามมือทันที แล้วก็หยุด ไม่มีแถ ไม่มีแถม ไม่มีวูบวาบ ให้ตกใจแบบช่วงล่างเดิมๆ แต่แน่ล่ะ มันยังมีอาการเอียงบ้างเล็กน้อย ครับ เพราะไม่ใช่ช่วงล่างแบบ Racing นี่นา แต่แค่นี้ก็เหลือเฟือ เกินรูปแบบของตัวรถไปเยอะแล้วล่ะครับ


สุดท้าย แถมท้าย
-- Jazz GE มี ไส้กรองน้ำมันเกียร์นะครับ รถใครวิ่งมาเยอะๆแล้ว 6 หมื่นกม.อัพ ก็จับเปลี่ยนสักหน่อยนะครับ เกียร์จะได้อยู่กับเราไปนานๆ

ค่ากรองเกียร์ 500 กว่าบาท
ค่าคลิปล็อค 2 ตัว ร้อยกว่าบาท
ค่าน้ำมันเกียร์ 500 บาทนิดๆ
ค่าแรงอีก 440 บาท

หรือใครจะหิ้ว Valvoline ATF MAXLIFE เข้าไปก็ได้นะ (แต่ถามศูนย์ก่อนละกัน บางศูนย์ยอม บางศูนย์ไม่ยอมครับ) ผมเข้าศูนย์พระราม 7 มีกรองเกียร์รออยู่แล้ว ไม่ต้องสั่งของ และก็รับน้ำมันเกียร์นอกศูนย์ครับ

มีอะไรสงสัยสอบถามกันได้ครับ

ขอบคุณครับ

ปล. คิดว่า อีกไม่นาน น่าจะได้ลองผ้าเบรค N-Sport u-spec นะครับ ไว้ลองแล้วจะมารีวิวอีกครั้งครับ
 


* DSC01393_resize.JPG (27.96 KB, 320x480 - ดู 16847 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
GameZaa
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 281
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 948
กระทู้: 4,816

อยากทำอะไรรีบทำ...เกิดมาแล้วเดี๋ยวก็ตาย!....[^__^]


สมาชิกเมื่อ: ก.ค. 2008
เพศ: ชาย
จาก: พิดโลกครับ [PHITSANULOK]
ชื่อเล่น: เกมส์
รถ: HONDA NEW JAZZ 2008 [GE]
รุ่น: SV AT
สี: White
ชื่อเล่นรถ: JAZZY


« ตอบ #6 เมื่อ: 26 เม.ย. 2011, 10:30 PM »

ละเอียดยิบเลยครับ ช่วยประกอบการตัดสินใจได้ดีจริงๆ เยี่ยม
บันทึกการเข้า

สารบัญแต่งรถ ทั้งหมด หน้า-1<br /><br /><br />[อัพเดท 01.11.12] หน้า-147
skznathan
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 12728
กระทู้: 191

--ATAKUMA--


สมาชิกเมื่อ: ก.ค. 2010
เพศ: ชาย
จาก: หนองบัวฯ-อุดรฯ-ขอนแก่น
ชื่อเล่น: Ka_Tuo


« ตอบ #7 เมื่อ: 26 เม.ย. 2011, 10:49 PM »

ละเอียดดีมาก + ให้เลยครับผม  ดีคร๊าบ
บันทึกการเข้า

Yomosty
มืออาชีพตัวจริง
****

ความดี ความชอบ : 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 351
กระทู้: 451


สมาชิกเมื่อ: พ.ค. 2008
เพศ: ชาย
จาก: BKK.
รถ: JAZZ GE
รุ่น: SV


« ตอบ #8 เมื่อ: 26 เม.ย. 2011, 11:42 PM »

ว้าว..ขอบคุณครับ

คุณเด็กบูรพา มาจากพันทิพเลย
บันทึกการเข้า
-TUM-
Moderator
*****

ความดี ความชอบ : 516
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 2545
กระทู้: 5,432


สมาชิกเมื่อ: พ.ย. 2008
เพศ: ชาย
จาก: Bangkok
ชื่อเล่น: Tum
รถ: Honda FIT GP
รุ่น: Hybrid
สี: Silver Metallic
ชื่อเล่นรถ: -TUM-

เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 เม.ย. 2011, 12:32 AM »

ขอบคุณครับ

น้องเกมจัดเลยยยย  เย้ เย้
บันทึกการเข้า

NightLight
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 11441
กระทู้: 670


สมาชิกเมื่อ: มิ.ย. 2010
รถ: Jazz 2011
รุ่น: S-AT
สี: Taffeta White
ชื่อเล่นรถ: Shiro


« ตอบ #10 เมื่อ: 27 เม.ย. 2011, 11:18 AM »

เยี่ยมมาก ข้อมูลแน่นจริงๆ เห็นภาพ เห็นข้อมูลในการตัดสินใจเป็นอย่างดี
ขอบคุณนะครับ

ปล. ตามมาจากพันติ๊บ  ดีคร๊าบ
บันทึกการเข้า

คนเล็กกับคนโตครับ ^^
jkhiphop
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 4548
กระทู้: 840


สมาชิกเมื่อ: เม.ย. 2009
เพศ: ชาย
จาก: ปทุม-ดอนเมือง
ชื่อเล่น: ต่อ  เค้าเรียกกันว่า น้าต่อ (ไม่รู้ทำไม เราก็ยังไม่แก่)
รถ: JAZZ  2009
รุ่น: V AT SRS
สี: WHITE
ชื่อเล่นรถ: JK HIPHOP


« ตอบ #11 เมื่อ: 27 เม.ย. 2011, 12:24 PM »

โอ้  มาจริงๆด้วย


ผมน้าต่อ แห่งpantip  ขอบคุณมากๆ ครับ      ดีคร๊าบ 
บันทึกการเข้า

pokky7
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 16019
กระทู้: 200


สมาชิกเมื่อ: ก.พ. 2011
เพศ: ชาย
จาก: กรุงเทพ-นนทบุรี-ปทุมธานี-อ่างทอง
ชื่อเล่น: ป๊อก
สี: BLACK


« ตอบ #12 เมื่อ: 27 เม.ย. 2011, 12:26 PM »

 เยี่ยม เยี่ยม

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ

 ขอบคุณคร๊าบ ขอบคุณคร๊าบ
บันทึกการเข้า
nat-ie
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 56
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 7160
กระทู้: 2,504

ไม่ได้มั่งมี แต่อยากมีมั่ง........


สมาชิกเมื่อ: ก.ย. 2009
เพศ: ชาย
จาก: กรุงเทพ
ชื่อเล่น: นัท
รถ: Jazz  GE 10
รุ่น: SV
สี: ดำ > > > ส้ม
ชื่อเล่นรถ: น้องส้มสมหวัง ^_^


« ตอบ #13 เมื่อ: 28 เม.ย. 2011, 06:19 PM »

+ ไปเลยครับ  ช๊อบ ชอบ
บันทึกการเข้า

pawancompany
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 5900
กระทู้: 174


สมาชิกเมื่อ: ก.ค. 2009
เพศ: ชาย
จาก: Bkk
ชื่อเล่น: Ton
รถ: Jazz
รุ่น: SV
สี: White
ชื่อเล่นรถ: Forte'


« ตอบ #14 เมื่อ: 30 เม.ย. 2011, 01:12 AM »

ร้านแถว สาม แยก ไฟฉาย อ่ะ คุ้นๆ   ชอบ รัก
บันทึกการเข้า
sanru.9595
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 4480
กระทู้: 42


สมาชิกเมื่อ: เม.ย. 2009


« ตอบ #15 เมื่อ: 30 เม.ย. 2011, 02:57 PM »

ร้านแถว สาม แยก ไฟฉาย อ่ะ คุ้นๆ   ชอบ รัก

เนอะ ร้านไหนเนี่ย คุ้น  อี่ อี่
บันทึกการเข้า
rusty
มือสมัครเล่น
**

ความดี ความชอบ : 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 2725
กระทู้: 72

And this, too, shall pass.


สมาชิกเมื่อ: พ.ย. 2008
เพศ: ชาย


« ตอบ #16 เมื่อ: 07 พ.ค. 2011, 04:18 PM »

ขอบคุณมากสำหรับ reviwe ครับ

ช่วยในการตัดสินใจได้มากเลย

+ให้ครับ
บันทึกการเข้า
pawancompany
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 5900
กระทู้: 174


สมาชิกเมื่อ: ก.ค. 2009
เพศ: ชาย
จาก: Bkk
ชื่อเล่น: Ton
รถ: Jazz
รุ่น: SV
สี: White
ชื่อเล่นรถ: Forte'


« ตอบ #17 เมื่อ: 11 พ.ค. 2011, 11:06 PM »

ราคาปรับ ขึ้น มาเยอะ เลย  ตอนนั้น ขายไป 16 ตอนนี้ ปาไป 17 กว่าแล้ว ครับ
บันทึกการเข้า
kumakubo
มืออาชีพตัวจริง
****

ความดี ความชอบ : 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 17235
กระทู้: 293


สมาชิกเมื่อ: เม.ย. 2011
เพศ: ชาย
ชื่อเล่น: เปรม
รถ: New Jazz MC
รุ่น: GE
สี: ขาว
ชื่อเล่นรถ: ฮั้งตู๋


« ตอบ #18 เมื่อ: 12 พ.ค. 2011, 10:39 PM »

 เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม
บันทึกการเข้า
booypanda
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 638
กระทู้: 8


สมาชิกเมื่อ: มิ.ย. 2008
เพศ: ชาย


« ตอบ #19 เมื่อ: 12 ก.ค. 2011, 07:58 PM »

ช่วยชี้เป้าหน่อยครับ
อยากโดนทั้งสองอย่างเลย  ดีคร๊าบ ดีคร๊าบ
บันทึกการเข้า

NV Yangyont HJL Sponsor Vision HJL Sponsor TS Motor HJL Sponsor PTC Gas PTC Crystal Glass X Bar Leo Oil SK II Motor Sport HJL Sponsor
Car Cover 2 You TT Auto Xenon เกษตร-นวมินทร์ HJL Sponsor ว่าง Mr. Prakanpai TT Auto Xenon Rama9 and Ratchada HJL Sponsor ว่าง S.V.AUTO SHOP HJL Sponsor RPM Auto HJL Sponsor

หน้า: [1] 2 3
พิมพ์
กระโดดไป:  

 

 

Google

Theme orange-lt created by panic. | Customized and installed under the name Blue Jazz Advance by Kob Ob Ob. Contact: admin@hondajazzlover.com


website monitoring service Spam Poison.Com