ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
การค้นหาขั้นสูง

757,447 กระทู้ ใน 29,398 หัวข้อ- โดย 35,404 สมาชิก - สมาชิกล่าสุด: cradbest

26 ก.ย. 2018, 10:52 AM
Honda Jazz LoverHonda Jazz Lover Society / ชุมชนคนรักฮอนด้าแจ๊สห้องทดสอบ / Review (ผู้ดูแล: Carrot, Mr.D, -TUM-, stickylight)ลองใส่ Rigid Collar มาครับ

หน้า: 1 [2] 3 4
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลองใส่ Rigid Collar มาครับ  (อ่าน 65224 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
-TUM-
Moderator
*****

ความดี ความชอบ : 516
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 2545
กระทู้: 5,432


สมาชิกเมื่อ: พ.ย. 2008
เพศ: ชาย
จาก: Bangkok
ชื่อเล่น: Tum
รถ: Honda FIT GP
รุ่น: Hybrid
สี: Silver Metallic
ชื่อเล่นรถ: -TUM-

เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 16 ธ.ค. 2011, 11:18 PM »

เยี่ยม ไปจัดมาแล้วครับวันนี้ไปแต่เช้าเลยครับ ขอบคุณน้องกันครับ ของดีบอกต่อครับ ดีคร๊าบ

ใส่แล้วมีความรู้สึกในความแตกต่างไหมครับ อยากทราบความรู้สึกคนอื่นคร้าบ  Smiley
บอกตรงๆครับ แรกๆก็ไม่ค่อยมั่นใจกับเจ้านี่สักเท่าไหร่ พอใส่เข้าไปแล้วก็แต่งต่างครับ อาการยวบยาบของรถไม่มีให้รู้สึก รถนิ่งขึ้น ขับตรงขึ้น มีความมั่นคง เสียงดังตอนรถวิ่งก็น้อยลง และที่สำคัญครับมีความนิ่มนวลเพิ่มขึ้นตามมาด้วย รถผมเซ็ทโช๊คค่อนข้างแข็ง เมื่อก่อนขับยาก รถกระด้างมากๆ พอเจอเจ้า"Rigid Collar" ปราบความพยญลงได้เยอะเลยทีเดียวครับ

อ่า ดีครับ กลัวจะรู้สึกอยู่คนเดียว 5555

 Grin
บันทึกการเข้า

ITSARA
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 822
กระทู้: 233


สมาชิกเมื่อ: ก.ค. 2008
เพศ: ชาย
จาก: BANGKOK
ชื่อเล่น: MOD
รถ: HONDA JAZZ
รุ่น: V AT (SRS)
สี: Taffefa White
ชื่อเล่นรถ: JAZZA


« ตอบ #21 เมื่อ: 17 ธ.ค. 2011, 09:03 AM »

  เยี่ยมเยี่ยม เยี่ยม
เยี่ยม ไปจัดมาแล้วครับวันนี้ไปแต่เช้าเลยครับ ขอบคุณน้องกันครับ ของดีบอกต่อครับ ดีคร๊าบ

ใส่แล้วมีความรู้สึกในความแตกต่างไหมครับ อยากทราบความรู้สึกคนอื่นคร้าบ  Smiley
บอกตรงๆครับ แรกๆก็ไม่ค่อยมั่นใจกับเจ้านี่สักเท่าไหร่ พอใส่เข้าไปแล้วก็แต่งต่างครับ อาการยวบยาบของรถไม่มีให้รู้สึก รถนิ่งขึ้น ขับตรงขึ้น มีความมั่นคง เสียงดังตอนรถวิ่งก็น้อยลง และที่สำคัญครับมีความนิ่มนวลเพิ่มขึ้นตามมาด้วย รถผมเซ็ทโช๊คค่อนข้างแข็ง เมื่อก่อนขับยาก รถกระด้างมากๆ พอเจอเจ้า"Rigid Collar" ปราบความพยญลงได้เยอะเลยทีเดียวครับ

อ่า ดีครับ กลัวจะรู้สึกอยู่คนเดียว 5555

 Grin
บันทึกการเข้า

DAHON CLUB กลุ่มจักรยานพับ
มาปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพกันเถอะครับ
BeeKrub
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 25874
กระทู้: 38


สมาชิกเมื่อ: ก.ย. 2011
เพศ: ชาย
จาก: พระนครศรีอยุธยา
ชื่อเล่น: BeeKrub


« ตอบ #22 เมื่อ: 17 ธ.ค. 2011, 01:06 PM »

ขอสอบถามหน่อยนะครับ รถเดิมๆ ไม่ได้แต่งช่วงล่างเลยใส่แล้วน่าจะเป็นอย่างไรครับ
เท่าที่อ่านๆ ดูน่าจะทำให้ตัวรถมั่นคงขึ้นใช่หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
ITSARA
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 822
กระทู้: 233


สมาชิกเมื่อ: ก.ค. 2008
เพศ: ชาย
จาก: BANGKOK
ชื่อเล่น: MOD
รถ: HONDA JAZZ
รุ่น: V AT (SRS)
สี: Taffefa White
ชื่อเล่นรถ: JAZZA


« ตอบ #23 เมื่อ: 17 ธ.ค. 2011, 10:52 PM »

ขอสอบถามหน่อยนะครับ รถเดิมๆ ไม่ได้แต่งช่วงล่างเลยใส่แล้วน่าจะเป็นอย่างไรครับ
เท่าที่อ่านๆ ดูน่าจะทำให้ตัวรถมั่นคงขึ้นใช่หรือเปล่าครับ
ความน่าจะเป็น : มันเป็นไปได้สูงครับ
แน่นกับหลวม ความแตกต่างก็น่าจะมีผลและส่งผลให้เห็นได้ชัดเจน
บันทึกการเข้า

DAHON CLUB กลุ่มจักรยานพับ
มาปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพกันเถอะครับ
Xcalibre
มืออาชีพตัวจริง
****

ความดี ความชอบ : 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 12204
กระทู้: 288

เดิม ๆ


สมาชิกเมื่อ: ก.ค. 2010
รถ: S/MT
รุ่น: 2010


« ตอบ #24 เมื่อ: 19 ธ.ค. 2011, 09:06 PM »

สงสัยต้องลองบ้างแล้วครับ
บันทึกการเข้า
Xcalibre
มืออาชีพตัวจริง
****

ความดี ความชอบ : 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 12204
กระทู้: 288

เดิม ๆ


สมาชิกเมื่อ: ก.ค. 2010
รถ: S/MT
รุ่น: 2010


« ตอบ #25 เมื่อ: 20 ธ.ค. 2011, 02:43 PM »

วันนี้ไปใส่มาแล้วครับรู้สึกว่ารถจะนิ่งขึ้นนะขากลับขึ้นทางด่วนลองเหยียบ 140 รู้สึกว่ามันนิ่งไม่โยนเหมือนก่อนมันก็คุ้มดีนะครับ
บันทึกการเข้า
-TUM-
Moderator
*****

ความดี ความชอบ : 516
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 2545
กระทู้: 5,432


สมาชิกเมื่อ: พ.ย. 2008
เพศ: ชาย
จาก: Bangkok
ชื่อเล่น: Tum
รถ: Honda FIT GP
รุ่น: Hybrid
สี: Silver Metallic
ชื่อเล่นรถ: -TUM-

เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 20 ธ.ค. 2011, 05:29 PM »

ยินดีด้วยคร้าบ  ลั้น ลัน ลา
บันทึกการเข้า

ITSARA
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 822
กระทู้: 233


สมาชิกเมื่อ: ก.ค. 2008
เพศ: ชาย
จาก: BANGKOK
ชื่อเล่น: MOD
รถ: HONDA JAZZ
รุ่น: V AT (SRS)
สี: Taffefa White
ชื่อเล่นรถ: JAZZA


« ตอบ #27 เมื่อ: 20 ธ.ค. 2011, 07:38 PM »

สรุปแล้ว "ของต้องมี" เยี่ยม
บันทึกการเข้า

DAHON CLUB กลุ่มจักรยานพับ
มาปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพกันเถอะครับ
kokkai11
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 21033
กระทู้: 7


สมาชิกเมื่อ: ก.ค. 2011
จาก: กรุงเทพ
ชื่อเล่น: ไก่
รถ: new jazz 2008
รุ่น: v/at
สี: ข๊าวขาว


« ตอบ #28 เมื่อ: 23 ธ.ค. 2011, 06:30 PM »

ครับ
ของเขาดีจริงๆ วันนี้ผมไปจัดมาแล้วครับ น้องเขากันเองดีครับอธิบายแบบไม่มีข้องสัย
ติดเสร็จขับรดออกมา สิ่งแรกที่เห็นชัด พวงมลัยคมขึ้น รู้สึแน่นดีครับ ช่วงล่างรู้สึกหนึบๆขึ้น
จากเมื่อก่อนขับ่าเส้นประบนถนนเสียงดังจะแบบหลวมๆแต่หลังจากติดจะเงียบลงมาก แต่ยังไม่ลองขับไกลๆดู
แต่รับรองคุ้มเกินราคาครับ
บันทึกการเข้า
ITSARA
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 822
กระทู้: 233


สมาชิกเมื่อ: ก.ค. 2008
เพศ: ชาย
จาก: BANGKOK
ชื่อเล่น: MOD
รถ: HONDA JAZZ
รุ่น: V AT (SRS)
สี: Taffefa White
ชื่อเล่นรถ: JAZZA


« ตอบ #29 เมื่อ: 23 ธ.ค. 2011, 07:45 PM »

 เยี่ยม
บันทึกการเข้า

DAHON CLUB กลุ่มจักรยานพับ
มาปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพกันเถอะครับ
Golfsecret
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 14390
กระทู้: 1


สมาชิกเมื่อ: ต.ค. 2010


« ตอบ #30 เมื่อ: 29 ธ.ค. 2011, 06:36 PM »

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ คับผม เยี่ยม
บันทึกการเข้า
Aek3d
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 75
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 796
กระทู้: 1,615


สมาชิกเมื่อ: ก.ค. 2008
เพศ: ชาย
จาก: สมุทรปราการ
ชื่อเล่น: เอก
รถ: New Jazz GE
รุ่น: V (SRS)
สี: Grey
ชื่อเล่นรถ: เปื้อนฝุ่น


« ตอบ #31 เมื่อ: 29 ธ.ค. 2011, 06:56 PM »

 ว๊าว ว๊าว ของเค้าดีจิง บริการเยี่ยม
บันทึกการเข้า
champ
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 6239
กระทู้: 109


สมาชิกเมื่อ: ส.ค. 2009
เพศ: ชาย
จาก: สมุทรสาคร
ชื่อเล่น: แชมป์
รุ่น: V AT
สี: ขาว

เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 31 ธ.ค. 2011, 04:51 PM »

ของเค้าดีแบบนี้สงสัยต้องลอง ในที่สุด
บันทึกการเข้า
sejuro321
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 23864
กระทู้: 17


สมาชิกเมื่อ: ก.ย. 2011


« ตอบ #33 เมื่อ: 05 ม.ค. 2012, 01:51 AM »

สวัสดีปีใหม่ครับผม

 ขอบคุณคร๊าบ ขอบคุณคร๊าบ
บันทึกการเข้า

Rigi Crew Garage
Tel. 088-55-410-55
gog123
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 11586
กระทู้: 793

บริการShipping ครบวงจร


สมาชิกเมื่อ: มิ.ย. 2010
เพศ: ชาย
จาก: นครปฐม
ชื่อเล่น: 彼の胸。
รถ: Fit-rsフィット
รุ่น: V
สี: 白米.........
ชื่อเล่นรถ: 私は好き。


« ตอบ #34 เมื่อ: 05 ม.ค. 2012, 01:04 PM »

เมื่ออาทิตย์ก่อนน้อง Gun GE ได้โทรมาชวนให้ไปลองใส่ Rigid Collar ดู เมื่อวานได้มีโอกาสเลยไปลองใส่ดูครับ ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรเท่าไหร่กับเจ้าอลู CNC ชิ้นเล็กๆพวกนี้ เพราะปกติขับรถเรียบร้อยตามกฏจราจรอยู่แล้ว ความเร็วแถวๆ 100-120 ช่วงล่างเลยไม่คิดที่จะตกแต่งอะไรมาก เดิมๆก็เหลือแหล่แล้ว แต่ก็นะเห็นคนชมเยอะ ก็อยากลองดูซะหน่อย  Tongue

ว่าแต่ Rigid Collar คืออะไร? จะใส่อะไรต้องหาข้อมูลหน่อย Rigid Collar เป็นบุชที่เสริมความแน่นให้กับน๊อตยึด sub-frame เข้ากับโครงตัวถังรถ ซึ่งปกติจะมีช่องว่างเล็กน้อยให้ขยับตัว ตามคำโฆษณา ก็เพื่อลดการขยับตัวของ sub-frame เมื่อจุดยึดแน่นหนาแล้ว จะส่งผลให้การส่งถ่ายกำลัง , การตอบสนองของช่วงล่างสมจริง และแม่นยำมากขึ้นครับ โดยเฉพาะรถที่กำลังขับเคลื่อนสูงๆ

โดยปกติ การยึด Bolt-nut หรือ Strut ต่างๆ ถ้ารูสวมยิ่งเล็ก ก็จะมี Rigid ในการขันยึดสูงแต่รถออกจากโรงงานที่ผลิตแบบเป็น mass มันมีพิกัดความเผื่อเอาไว้ค่าค่อนข้างมาก เพื่อชดเชย errors ต่างๆในระหว่างขั้นตอนการผลิตขึ้นรูป เช่น การปั๊มตัวถัง แชสสีส์ ซับเฟรม ต่างๆ ซึ่งอย่างต่ำ +- 0.5 mm. ต้องมีโอกาศเกิดได้ตลอด เพราะเครื่องจักรที่ใช้ผลิตมันก็มีการสึกหรอไปตามกาลของมัน ย่อม error ได้ตลอดเวลา ทีนี้ มันก็จะโยงมาถึงการเจาะรูร้อยโบลต์-จอยท์ ต่างๆ ที่ต้องเจาะให้เผื่อ บวกเข้าไปอีก ไม่ว่าทั้ง พิกัดงานสวม เผื่อ errors ที่สำคัญ ความง่ายต่อการประกอบ ถ้าเจาะมาคลอนตัวได้น้อย ใช่อยู่ว่า Joints efficiency อาจจะลดลง แต่ปัจจัยหลักตรงที่ อาจจะเกิดปัญหาประกอบลำบาก เวลาที่ใช้ในการผลิตต่อคัน ก็สูงขึ้น  ต้นทุกสูงขึ้น ถูกต้องมั้ย ดังนั้น เวลาผลิตออกมา มันจึงมีช่องว่างเกิดขึ้น เพราะการเผื่อ และปัจจัยในการผลิตข้างต้นที่กล่าวมาครับ


การทำงานของ Rigid Collar ก็คือ

1)จะเข้าไปช่วยรักษาตำแหน่งศูนย์กลางของน็อตให้อยู่ตรงกลางระหว่างช่องของ Subframe (แพหน้า) กับ Body (ตัวถัง) รถ เนื่องจากรถทุกยี่ห้อจะทำรูใส่น็อตของตัว Subframe มาใหญ่กว่ารูของตัวถังเพื่อความง่ายในการประกอบ (เนื่องจากเวลาประกอบรถต้องประกอบเป็นจำนวนมาก เพื่อลดความเสียเวลาจึงทำรูมาใหญ่กว่า)

2)จากที่ทาง Spoon ได้นำเสนอการทาบกระจกเพื่อแสดงให้เห็นพิ้นผิวของ Body ที่ไม่เรียบเสมอกันเหมือนพื้นผิวเกียร์ เนื่องจากขั้นตอนการผลิตต่างกัน ทำให้มีช่องว่างเกิดขึ้นระหว่าง Subframe และ Body  ดังนั้น Rigid Collar จึงได้เข้ามาช่วยเรื่องการประสานระหว่างพื้นผิวของ Body รถที่ไม่เรียบให้ สามารถแนบประสานกับ Subframeได้อย่างดี

3)กระจายแรงกดของ Subframe ที่มีต่อ Body ทำให้เมื่อขันน็อตไปแล้ว Subframe จะไม่เอียงหรือขยับไปด้านใดด้านหนึ่งทำให้ด้านนั้นเกิดความเครียดหรือมีแรงกระทำมากขึ้น

สรุปง่ายๆคือ rigid collar นั้นได้ไปผสานให้ตัวถังและแพล่างให้เป็นชิ้นเดียวกันให้มากที่สุด นี่แหละคือหน้าที่ของมันครับ


เสริมด้วย video จาก Spoon ครับ "Spoon Sports Rigid Collar Official Video"

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=c1zuDJ76TGY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=c1zuDJ76TGY</a>

สำหรับน้อง Jazz แล้ว จะมี Rigid Collar ทั้งหมด 12 ตัวครับ แบ่งเป็น หน้า 10 ตัว และหลัง 2 ตัวครับ (ที่ใส่มานี้เป็นของเลียบแบบ แต่ถอดแบบมาจากของจริงครับ ชุดนึงประมาณ 1,800 บาท ถ้าของ Spoon แท้ๆ จะประมาณ 13,500 บาทครับ)



ตัวใหญ่สุด 2 ตัวนี้สำหรับ sub-frame ด้านหลังครับ



ส่วน 10 ตัวที่เหลือสำหรับ sub-frame ด้านหน้าครัีบ




เตรียมขึ้นแท่นครับ



ยกขึ้นไปแล้วว



ด้านล่างน้อง Jazz ที่ปกติไม่ได้ดูบ่อยๆ



จารบีทองแดง ของที่ขาดไม่ได้



จุดที่จะใส่ตัว Rigid Collar ครับ sub-frame ด้านหน้า 4 จุด ใช้ฝั่งละ 5 ตัว จุดแรกนี้ใส่ 2 ตัว ทั้งบนและล่าง



จุดนี้ 3 ตัวครับ



ด้่านหลังอีกฝั่งละ 1 ตัวครับ



จัดการถอดน็อตยึด sub-frame ออกมา (ให้ช่างทำดีกว่านะครับ อย่าเสียงทำเองเลยครับ)



ถอดออกทั้งหมด



ทาจารบีทองแดงก่อนใส่



จุดนี้ 2 ตัว ทั้งบนและล่าง



จุดนี้ 3 ตัว ด้านใน 2 จุด ด้านนอก 1 จุด



จุดยึด sub-frame หลังอยู่ในซุ้มล้อหลังครับ



รุมกันใหญ่ ใกล้เสร็จแล้วครับ



หลังจากใส่เสร็จแล้ว ได้ขับรถกลับบ้าน ที่สังเกตุได้ชัดเจนทันทีคือ รู้สึกว่าช่วงล่างนั้นแน่นขึ้นนะ เข้าโค้งได้ดีขึ้น โยนตัวน้อยลง พวงมาลัยเหมือนจะคมขึ้นนิดนึง โดยรวมแล้วผมว่ามันก็โอเคเลยนะ กับเงินที่เสียไป 1,800 + ค่าใส่ 400 บาท ค่อนข้างจะเห็นความแตกต่างได้ชัดเจนเหมือนกันครับ ดูแล้วอาจจะคุ้มราคากว่าไปใส่ค้ำต่างๆให้หนักรถก็ได้ครับ ส่วนตัวคิดว่า คุณภาพคุ้มราคาครับ

 เยี่ยม
ร้านไหนครับ ผมว่าจะไปใส้บ้าง
บันทึกการเข้า

...........นครปฐมหรือรอบๆๆเข้ามาคุยกันเรยครับ.........
http://www.hondajazzlover.com/forum/index.php?topic=49928.0
sejuro321
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 23864
กระทู้: 17


สมาชิกเมื่อ: ก.ย. 2011


« ตอบ #35 เมื่อ: 07 ก.พ. 2012, 11:14 AM »

ท้าให้ลอง !!
 ฮ่าๆๆๆ ฮ่าๆๆๆ
บันทึกการเข้า

Rigi Crew Garage
Tel. 088-55-410-55
BOvsTAN
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 487
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 16624
กระทู้: 2,916


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2011
เพศ: ชาย
จาก: กรุงเทพมหานะเธอ
ชื่อเล่น: โบนัส
รถ: FIT
รุ่น: mc2011
สี: ขาวออกเหลืองๆ
ชื่อเล่นรถ: เเพนเค้กค่ะ


« ตอบ #36 เมื่อ: 09 ก.พ. 2012, 09:28 AM »

 เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม
บันทึกการเข้า

mr.chatri
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 32655
กระทู้: 17


สมาชิกเมื่อ: ก.พ. 2012


« ตอบ #37 เมื่อ: 11 ก.พ. 2012, 02:44 PM »

 ปิ๊ง ปิ๊ง เยี่ยม เยี่ยม ต้องลองมั่ง อิอิ
บันทึกการเข้า
axtrom
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 24248
กระทู้: 230

"กำ-พร้า-เมีย" HJL/NONzone


สมาชิกเมื่อ: ก.ย. 2011
เพศ: ชาย
จาก: นนทบุรี
ชื่อเล่น: นัส
รถ: JAZZ
รุ่น: GE/MC/V
สี: น้ำเงิน
ชื่อเล่นรถ: ไม่มี


« ตอบ #38 เมื่อ: 25 ก.พ. 2012, 11:45 AM »

ใส่แล้วกลับ ช่วงล่างเดิมๆ  ดีเห็นผลชัดๆ ฮ่าๆๆๆ
บันทึกการเข้า

wee_sv
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 32310
กระทู้: 4


สมาชิกเมื่อ: ก.พ. 2012
เพศ: ชาย
ชื่อเล่น: วี
รถ: jazz
รุ่น: GD
สี: ขาว


« ตอบ #39 เมื่อ: 02 มี.ค. 2012, 12:05 AM »

ต้องไปใส่แล้วงานนี้ ว๊าว ว๊าว

ถ้าบอกว่ามาจาก HJL รวมค่าติดตั้ง 2000 ถ้วนๆ ได้มั้ยครับ เย้ เย้
บันทึกการเข้า

NV Yangyont HJL Sponsor Vision HJL Sponsor TS Motor HJL Sponsor PTC Gas PTC Crystal Glass X Bar Leo Oil SK II Motor Sport HJL Sponsor
Car Cover 2 You TT Auto Xenon เกษตร-นวมินทร์ HJL Sponsor ว่าง Mr. Prakanpai TT Auto Xenon Rama9 and Ratchada HJL Sponsor ว่าง S.V.AUTO SHOP HJL Sponsor RPM Auto HJL Sponsor

หน้า: 1 [2] 3 4
พิมพ์
กระโดดไป:  

 

 

Google

Theme orange-lt created by panic. | Customized and installed under the name Blue Jazz Advance by Kob Ob Ob. Contact: admin@hondajazzlover.com


website monitoring service Spam Poison.Com