ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
การค้นหาขั้นสูง

758,761 กระทู้ ใน 29,520 หัวข้อ- โดย 35,477 สมาชิก - สมาชิกล่าสุด: mchandee

19 ต.ค. 2018, 09:16 PM
Honda Jazz LoverHonda Jazz Lover Society / ชุมชนคนรักฮอนด้าแจ๊สห้องทดสอบ / Review (ผู้ดูแล: Carrot, Mr.D, -TUM-, stickylight)ทดสอบเติม E85 ใน JAZZ GE 2010 เติมสดๆไม่ติดตั้งอุปกรณ์ใดๆ

หน้า: 1 2 3 [4]
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ทดสอบเติม E85 ใน JAZZ GE 2010 เติมสดๆไม่ติดตั้งอุปกรณ์ใดๆ  (อ่าน 53473 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
noty323
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 17013
กระทู้: 48


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2011
เพศ: ชาย
จาก: สมุทรปราการ
ชื่อเล่น: nod
รถ: FIT GE8 RS
รุ่น: FIT
สี: เทาโพลิด
ชื่อเล่นรถ: น้องเทา


« ตอบ #60 เมื่อ: 08 ส.ค. 2013, 06:15 PM »

รถผม JAZZ GE 2010 (Auto) ใช้งานมา 102,000 กว่ากิโลเมตร
เติมแก็สโซฮอล์ 91 E20 มาโดยตลอด...

เมื่อประมาณกลางเดือนที่แล้วที่ผ่านมาเลยลองเติม E85 ไป 500 บาท ได้มา 21 กว่าลิตร
ไฟ เอนจิ้ง ไม่โชว์ครับ ใช้งานปรกติดีครับ
เติม 500 วิ่งได้ประมาณ 2xx + ( ชานเมือง+ในเมือง )

จนมาถึงวันนี้เมื่อช่วงเช้า อาการมาเลยครับ รอบเดินเบา สั่นๆๆๆ เป็นเจ้าเข้า 555
แต่ก็พอขับได้ ถามเพื่อนที่ Honda บอกให้เปลี่ยน หัวฉีด เลย

เลยต้องไปจัดหัวฉีด K20 มาประจำการแทนหัวฉีดเดิม

สรุป อาการ สั้นๆ เจ้าเข้า หายไป

ถอดหัวฉีดตัวที่มีปัญหาออกมาดู ผลก็อย่างที่เห็นครับ
ตัวที่เป็นกรองติดอยู่กับหัวฉีด โดน กัดกร่อน แตก ละลาย อย่างที่เห็นครับ

บันทึกการเข้า

FIT GE8 2011
duckgolo
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 7337
กระทู้: 37


สมาชิกเมื่อ: ต.ค. 2009


« ตอบ #61 เมื่อ: 08 ส.ค. 2013, 09:54 PM »

รถผม JAZZ GE 2010 (Auto) ใช้งานมา 102,000 กว่ากิโลเมตร
เติมแก็สโซฮอล์ 91 E20 มาโดยตลอด...

เมื่อประมาณกลางเดือนที่แล้วที่ผ่านมาเลยลองเติม E85 ไป 500 บาท ได้มา 21 กว่าลิตร
ไฟ เอนจิ้ง ไม่โชว์ครับ ใช้งานปรกติดีครับ
เติม 500 วิ่งได้ประมาณ 2xx + ( ชานเมือง+ในเมือง )

จนมาถึงวันนี้เมื่อช่วงเช้า อาการมาเลยครับ รอบเดินเบา สั่นๆๆๆ เป็นเจ้าเข้า 555
แต่ก็พอขับได้ ถามเพื่อนที่ Honda บอกให้เปลี่ยน หัวฉีด เลย

เลยต้องไปจัดหัวฉีด K20 มาประจำการแทนหัวฉีดเดิม

สรุป อาการ สั้นๆ เจ้าเข้า หายไป

ถอดหัวฉีดตัวที่มีปัญหาออกมาดู ผลก็อย่างที่เห็นครับ
ตัวที่เป็นกรองติดอยู่กับหัวฉีด โดน กัดกร่อน แตก ละลาย อย่างที่เห็นครับ




 เหนื่อยจัง อย่างนี้แสดงว่ามันกัดมาตั้งแต่e20แล้วแน่เลยครับเพราะพี่พึ่งเติม E85 ไป เดือนกว่าๆเองครับ

 แต่ผมเติมมาปีกว่าแล้วยังไม่มีอาการนะครับ สงสัยคงใกล้แล้ว   แง แง

แต่ปัญหาเรื่องกรองที่ตัวหัวฉีดกัดกร่อนอันนี้ผมเคยถามคน Honda มาเหมื่อกัน

พบว่ามันเป็นปัญหา market clam ระดับใหญ่เลยที่เดียว ทำให้รุ่นหลังๆมาเปลี่ยนเป็นกรองสแตนเลสที่ทนทานขึ้น

แต่สำหรับรุ่น 2010 อย่างเราๆคงต้องเตรียมรับชะตากรรมครับ บาดเจ็บ

ขอบพระคุณในข้อมูลมากครับ  ดีคร๊าบ
บันทึกการเข้า
noty323
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 17013
กระทู้: 48


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2011
เพศ: ชาย
จาก: สมุทรปราการ
ชื่อเล่น: nod
รถ: FIT GE8 RS
รุ่น: FIT
สี: เทาโพลิด
ชื่อเล่นรถ: น้องเทา


« ตอบ #62 เมื่อ: 09 ส.ค. 2013, 05:23 PM »

รถผม JAZZ GE 2010 (Auto) ใช้งานมา 102,000 กว่ากิโลเมตร
เติมแก็สโซฮอล์ 91 E20 มาโดยตลอด...

เมื่อประมาณกลางเดือนที่แล้วที่ผ่านมาเลยลองเติม E85 ไป 500 บาท ได้มา 21 กว่าลิตร
ไฟ เอนจิ้ง ไม่โชว์ครับ ใช้งานปรกติดีครับ
เติม 500 วิ่งได้ประมาณ 2xx + ( ชานเมือง+ในเมือง )

จนมาถึงวันนี้เมื่อช่วงเช้า อาการมาเลยครับ รอบเดินเบา สั่นๆๆๆ เป็นเจ้าเข้า 555
แต่ก็พอขับได้ ถามเพื่อนที่ Honda บอกให้เปลี่ยน หัวฉีด เลย

เลยต้องไปจัดหัวฉีด K20 มาประจำการแทนหัวฉีดเดิม

สรุป อาการ สั้นๆ เจ้าเข้า หายไป

ถอดหัวฉีดตัวที่มีปัญหาออกมาดู ผลก็อย่างที่เห็นครับ
ตัวที่เป็นกรองติดอยู่กับหัวฉีด โดน กัดกร่อน แตก ละลาย อย่างที่เห็นครับ




 เหนื่อยจัง อย่างนี้แสดงว่ามันกัดมาตั้งแต่e20แล้วแน่เลยครับเพราะพี่พึ่งเติม E85 ไป เดือนกว่าๆเองครับ

 แต่ผมเติมมาปีกว่าแล้วยังไม่มีอาการนะครับ สงสัยคงใกล้แล้ว   แง แง

แต่ปัญหาเรื่องกรองที่ตัวหัวฉีดกัดกร่อนอันนี้ผมเคยถามคน Honda มาเหมื่อกัน

พบว่ามันเป็นปัญหา market clam ระดับใหญ่เลยที่เดียว ทำให้รุ่นหลังๆมาเปลี่ยนเป็นกรองสแตนเลสที่ทนทานขึ้น

แต่สำหรับรุ่น 2010 อย่างเราๆคงต้องเตรียมรับชะตากรรมครับ บาดเจ็บ

ขอบพระคุณในข้อมูลมากครับ  ดีคร๊าบ


ผมเช็คราคาหัวฉีดเดิมของ jazz ที่ศูนย์มา ตกหัวล่ะ 2 พันกว่าบาท 4 หัวรวมค่าเปลี่ยนก็น่าจะ หมื่นกว่าๆ
ผมเช็คดูแล้วหัวฉีดไม่ได้เสีย แต่แค่ เศษกรองหัวฉึด มันเข้าไปอุด ล้างทำความสะอาดก็น่าจะใช้ได้เหมือนเดิมนะ ผมว่า...
แต่สำคัญตรงที่ กรองหัวฉีด มันไม่มีแล้วนี่ซิครับ ไม่รู้จะไปเบิก กรองตัวนี้ได้จากที่ไหน?
เห็นว่ากรองหัวฉีดรุ่นไหม่ๆ เป็นแบบกรองสแตนเลส อายุการใช้งานผมว่า ยาวๆ แน่ครับ
บันทึกการเข้า

FIT GE8 2011
bilamos
มืออาชีพตัวจริง
****

ความดี ความชอบ : 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 37435
กระทู้: 459


สมาชิกเมื่อ: มิ.ย. 2012


« ตอบ #63 เมื่อ: 10 ส.ค. 2013, 05:34 PM »

รถผม JAZZ GE 2010 (Auto) ใช้งานมา 102,000 กว่ากิโลเมตร
เติมแก็สโซฮอล์ 91 E20 มาโดยตลอด...

เมื่อประมาณกลางเดือนที่แล้วที่ผ่านมาเลยลองเติม E85 ไป 500 บาท ได้มา 21 กว่าลิตร
ไฟ เอนจิ้ง ไม่โชว์ครับ ใช้งานปรกติดีครับ
เติม 500 วิ่งได้ประมาณ 2xx + ( ชานเมือง+ในเมือง )

จนมาถึงวันนี้เมื่อช่วงเช้า อาการมาเลยครับ รอบเดินเบา สั่นๆๆๆ เป็นเจ้าเข้า 555
แต่ก็พอขับได้ ถามเพื่อนที่ Honda บอกให้เปลี่ยน หัวฉีด เลย

เลยต้องไปจัดหัวฉีด K20 มาประจำการแทนหัวฉีดเดิม

สรุป อาการ สั้นๆ เจ้าเข้า หายไป

ถอดหัวฉีดตัวที่มีปัญหาออกมาดู ผลก็อย่างที่เห็นครับ
ตัวที่เป็นกรองติดอยู่กับหัวฉีด โดน กัดกร่อน แตก ละลาย อย่างที่เห็นครับ




 เหนื่อยจัง อย่างนี้แสดงว่ามันกัดมาตั้งแต่e20แล้วแน่เลยครับเพราะพี่พึ่งเติม E85 ไป เดือนกว่าๆเองครับ

 แต่ผมเติมมาปีกว่าแล้วยังไม่มีอาการนะครับ สงสัยคงใกล้แล้ว   แง แง

แต่ปัญหาเรื่องกรองที่ตัวหัวฉีดกัดกร่อนอันนี้ผมเคยถามคน Honda มาเหมื่อกัน

พบว่ามันเป็นปัญหา market clam ระดับใหญ่เลยที่เดียว ทำให้รุ่นหลังๆมาเปลี่ยนเป็นกรองสแตนเลสที่ทนทานขึ้น

แต่สำหรับรุ่น 2010 อย่างเราๆคงต้องเตรียมรับชะตากรรมครับ บาดเจ็บ

ขอบพระคุณในข้อมูลมากครับ  ดีคร๊าบ


ผมเช็คราคาหัวฉีดเดิมของ jazz ที่ศูนย์มา ตกหัวล่ะ 2 พันกว่าบาท 4 หัวรวมค่าเปลี่ยนก็น่าจะ หมื่นกว่าๆ
ผมเช็คดูแล้วหัวฉีดไม่ได้เสีย แต่แค่ เศษกรองหัวฉึด มันเข้าไปอุด ล้างทำความสะอาดก็น่าจะใช้ได้เหมือนเดิมนะ ผมว่า...
แต่สำคัญตรงที่ กรองหัวฉีด มันไม่มีแล้วนี่ซิครับ ไม่รู้จะไปเบิก กรองตัวนี้ได้จากที่ไหน?
เห็นว่ากรองหัวฉีดรุ่นไหม่ๆ เป็นแบบกรองสแตนเลส อายุการใช้งานผมว่า ยาวๆ แน่ครับ


อันนี้มันเป็นไปตามอายุการใช้งานหรือเปล่านะมันก็น่าคิดนะ
บันทึกการเข้า
infoman
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 25098
กระทู้: 132


สมาชิกเมื่อ: ก.ย. 2011


« ตอบ #64 เมื่อ: 07 ต.ค. 2013, 01:38 PM »

มา Share ข้อมูล ด้วยคน JAZZ S A/T 2012 เติมเพียวตอน 6 พันโล ไป 2-3 ถังอาการก็จะ รู้สึกต้องกดคันเร่งเยอะกว่าเิดิม ก่อนหน้านั้นเติมแต่ 91 กับ E20 แล้วก็มาติดกล่อง ยี่ห้องน้ำตาล ก็วิ่ง E85 อย่างเดียว มา 3.2 หมื่นโล เคยเปลี่ยน กรองเบนซินไปตอนใช้ E85 ได้สัก
5 ถังเพื่อป้องกันปัญหากรองตันจากที่ E85 ไปล้างคราบสกปรก ออกมาตันที่กรอง เสียเงินไป พันกว่าบาท ขออะไหล่คืน ก็ไม่คืนให้บอกว่าเหม็นน้ำมัน ก็เลยไม่ได้เตรียมไว้คืน ไปรับรถเย็นแล้วด้วยก็เลยไม่ได้ไล่ให้ไปหามากคืน เพิ่งมาเห็นในกระทู้นี่แหละว่ามันหน้าตามเป็นอย่างไร
มาคิดตอนนี้ สงสัยไม่ได้เปลี่ยนให้ผมหรือป่าว ไม่ก็เปลี่ยนแล้วเอาอะไหล่เก่าไปขายเพราะว่ามันใหม่มากวิ่งมา 6 พันโลเอง เซ็งศูนย์ ศรีอยุธยาจริง
ไม่เข้าอีกละ ตอนนี้ก็วิ่งใช้งานตลอดๆ ถังนึงวิ่งได้ 34x ในเมือง 40x ออกต่างจัวหวัด และแล้วต่อการจราจร ก็ประหยัดไปได้พอคุ้มค่ากล้องไปแล้ว
จากที่ขับมาหลังติดกล่องก็ไม่ค่อยต่างกับ E10 E20 เท่าไหร เติมแต่บางจากอย่างเดียว เคยไปขึ้น 1 ครั้งหลังติดกล่อง ตอนนั้นปรับไว้ 20% แล้ววิ่งอัดจากระยองกลับ กทม บนมอเตอร์เวย์ ขับเร็ว 130-140 ก็เอาเข้าไปที่ บ ขายกล้อง E85 clear Code ให้ แต่ไม่ทันดูว่า code อะไร
หลังจากนั้นก็ปรับที่ 26% ตลอดไม่เคยเป็นอะไรอีกเลย หลายๆครั้งเข้าไปเติม E85 ก็จะมีคนเข้ามาคุยด้วยว่าเติมได้หรอ มีปัญหาอะไร เด็กปั้มก็บอก
ว่ารถ JAZZ มาเติมเยอะ 
บันทึกการเข้า
duckgolo
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 7337
กระทู้: 37


สมาชิกเมื่อ: ต.ค. 2009


« ตอบ #65 เมื่อ: 13 ต.ค. 2013, 06:41 PM »

มา Share ข้อมูล ด้วยคน JAZZ S A/T 2012 เติมเพียวตอน 6 พันโล ไป 2-3 ถังอาการก็จะ รู้สึกต้องกดคันเร่งเยอะกว่าเิดิม ก่อนหน้านั้นเติมแต่ 91 กับ E20 แล้วก็มาติดกล่อง ยี่ห้องน้ำตาล ก็วิ่ง E85 อย่างเดียว มา 3.2 หมื่นโล เคยเปลี่ยน กรองเบนซินไปตอนใช้ E85 ได้สัก
5 ถังเพื่อป้องกันปัญหากรองตันจากที่ E85 ไปล้างคราบสกปรก ออกมาตันที่กรอง เสียเงินไป พันกว่าบาท ขออะไหล่คืน ก็ไม่คืนให้บอกว่าเหม็นน้ำมัน ก็เลยไม่ได้เตรียมไว้คืน ไปรับรถเย็นแล้วด้วยก็เลยไม่ได้ไล่ให้ไปหามากคืน เพิ่งมาเห็นในกระทู้นี่แหละว่ามันหน้าตามเป็นอย่างไร
มาคิดตอนนี้ สงสัยไม่ได้เปลี่ยนให้ผมหรือป่าว ไม่ก็เปลี่ยนแล้วเอาอะไหล่เก่าไปขายเพราะว่ามันใหม่มากวิ่งมา 6 พันโลเอง เซ็งศูนย์ ศรีอยุธยาจริง
ไม่เข้าอีกละ ตอนนี้ก็วิ่งใช้งานตลอดๆ ถังนึงวิ่งได้ 34x ในเมือง 40x ออกต่างจัวหวัด และแล้วต่อการจราจร ก็ประหยัดไปได้พอคุ้มค่ากล้องไปแล้ว
จากที่ขับมาหลังติดกล่องก็ไม่ค่อยต่างกับ E10 E20 เท่าไหร เติมแต่บางจากอย่างเดียว เคยไปขึ้น 1 ครั้งหลังติดกล่อง ตอนนั้นปรับไว้ 20% แล้ววิ่งอัดจากระยองกลับ กทม บนมอเตอร์เวย์ ขับเร็ว 130-140 ก็เอาเข้าไปที่ บ ขายกล้อง E85 clear Code ให้ แต่ไม่ทันดูว่า code อะไร
หลังจากนั้นก็ปรับที่ 26% ตลอดไม่เคยเป็นอะไรอีกเลย หลายๆครั้งเข้าไปเติม E85 ก็จะมีคนเข้ามาคุยด้วยว่าเติมได้หรอ มีปัญหาอะไร เด็กปั้มก็บอก
ว่ารถ JAZZ มาเติมเยอะ 

 เยี่ยม เย้ เย้ ขอบคุณที่มาช่วยกันแชร์ครับ

ตอนแรกผมก็จะไปติดกล่องเนี่ยแหละครับ แต่โหราคามันแพงเอาเรื่องอยู่ ก็เลยไม่ติด มันก็วิ่งโอเคครับปัจจุบันก็ไม่ได้ติดกล่อง
จากการทดสอบของผมเองทุกรูปแบบ ผมขับอัดมิดคันเร่ง170ประจำ บนทางด่วน อุดรรัถยา  (จริงๆถ้าเติมพวกe10,e20มันจะวิ่งได้กล่องตัด 195 แต่เติม e85 ลากสุดมันได้170) แต่ไม่ว่าจะขับรูปแบบไหนรถผมก็ไม่มีไฟengineขึ้นโชว์เลย นับว่าโชคดีมากๆ และงง
เหมือนกันทำไมมันไม่เป็น แต่กลับหลายๆคันที่ไม่ติดกล่องกับเป็นกัน

เดี๊ยวนี้รถใช้เยอะครับE85 ผมเห็นมาตั้งแต่รถญี่ปุ่น รถซิ่ง ยัน BMW Z4 ก็เติมครับเดี๊ยวนี้  ชอบ รัก ชอบ รัก

แต่ผมยังไม่ไว้ใจพวกท่อทางเดินและชิ้นส่วนที่มันไหลผ่านครับ ช่วงนี้ผมก้ตรวจเช็คเป็นประจำเพื่อความไม่ประมาทครับ  ดีคร๊าบ
บันทึกการเข้า
bilamos
มืออาชีพตัวจริง
****

ความดี ความชอบ : 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 37435
กระทู้: 459


สมาชิกเมื่อ: มิ.ย. 2012


« ตอบ #66 เมื่อ: 09 ม.ค. 2016, 09:22 PM »

หัวฉีดเรา2011-เป็นต้นมาเนี่ยมันกรองมันเป็นโลหะแล้วนี่ครับ
บันทึกการเข้า
khisiran
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 16147
กระทู้: 113


สมาชิกเมื่อ: ก.พ. 2011
เพศ: ชาย
รถ: JAZZ GE MC
รุ่น: S/AT, 03/2011
สี: ขาว


« ตอบ #67 เมื่อ: 11 ม.ค. 2016, 03:22 PM »

เล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์

ผมถอดชุดหัวฉีดเดิม ซึ่งใช้ได้ปกติออก แล้วใส่ R20 เพื่อเติม e85
ใช้ไปได้สักสามหมื่นโล เนืองจากน้ำมันช่วงนี้ราคาลดลง เลยจะเติม e20 เหมือนเดิม ก็เลยจะเปลี่ยนไปใส่หัวฉีดชุดเดิมที่ถอดไว้
พอให้ช่างถอดออก แล้วใส่กลับไป รถกระตุก ช่างบอกเหมือนหัวฉีดตัน เลยลองเอาหัว R20 ที่เพิ่งถอดเมื่อกี้ ใส่เข้าไปก็เป็นเหมือนเดิม

ช่างเลยเอาหัวฉีดเดิมมาแงะๆ เศษกรองออกให้หมดทุกหัว ใส่กลับถึงใช้ได้ เท่ากับไม่มีกรองที่หัวฉีดเดิมแล้วตอนนี้ ช่างบอกว่าที่กรองเบนซินมันก็กรองได้เยอะแล้ว ไม่ต้องมีกรองที่หัวก็ได้ ส่วนชุดหัว R20 ผมก็ยังงงอยู่ว่าถอดออกปุ๊บใช้ไม่ได้ทันที

ท่านใดพอทราบไหมครับว่า หัวฉีด ge mc ตั้งแต่ต้นปี 2011 เป็นรุ่นที่ปรับปรุงวัสดุของกรองหัวฉีดแล้วหรือยังครับ

ผมถามที่ศูนย์ฮอนด้าแห่งหนึ่ง บอกว่าถ้ารถรุ่นนี้ถ้ามีอาการสั่นกระตุก ให้เข้าไปเช็คตรวจสอบดู หากพบว่าอาการมีสาเหตุมาจากการทำงานของหัวฉีด จะเคลมหัวฉีดได้ แต่ถ้ายังวิ่งได้ปกติไม่มีอาการใดๆ เข้าไปเคลมเปลี่ยนไมได้

เท่าที่ถามราคาเบิกใหม่ทั้งชุดหัวละ 3,03x บาทได้ ครบสี่หัวก็เกินหมื่นครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 ม.ค. 2016, 03:28 PM โดย khisiran » บันทึกการเข้า

here and now
bilamos
มืออาชีพตัวจริง
****

ความดี ความชอบ : 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 37435
กระทู้: 459


สมาชิกเมื่อ: มิ.ย. 2012


« ตอบ #68 เมื่อ: 11 ม.ค. 2016, 10:21 PM »

ตั้งแต่ปี 2011 นี่ของผมเป็นกรองโลหะแล้วนะครับถอดออกมาดูก็ยังไม่มีปัญหานะเอาออกมาทดสอบก็ไม่ตันนะครับของผมนะเติม แต่ E20 กับ E85 ครับอื่นๆ ไม่เคยได้แตะเลยครับ
บันทึกการเข้า

NV Yangyont HJL Sponsor Vision HJL Sponsor TS Motor HJL Sponsor PTC Gas PTC Crystal Glass X Bar Leo Oil SK II Motor Sport HJL Sponsor
Car Cover 2 You TT Auto Xenon เกษตร-นวมินทร์ HJL Sponsor ว่าง Mr. Prakanpai TT Auto Xenon Rama9 and Ratchada HJL Sponsor ว่าง S.V.AUTO SHOP HJL Sponsor RPM Auto HJL Sponsor

หน้า: 1 2 3 [4]
พิมพ์
กระโดดไป:  

 

 

Google

Theme orange-lt created by panic. | Customized and installed under the name Blue Jazz Advance by Kob Ob Ob. Contact: admin@hondajazzlover.com


website monitoring service Spam Poison.Com