หลังจากถามคนนู้คนนี้มาแรมเดือน หาข้อมูลมาเรื่อยๆ ปรึกษาเท่าที่จะปรึกษาได้ ได้ผลลัพท์ตามกราฟเลยนะครับ :onionthx:
ที่โพสกะว่าเป็นแนวทางสำหรับคนที่อยากจะลองทำครับ แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มตรงไหนอะไรยังไงครับ เดี๋ยวจะมาอธิบายรายละเอียดอีกรอบครับ
เช่า DYNO 1 ช.ม. ใช้ไป 15 นาที :onioncry: โดนซิครับ เสียได้มากๆ :oniontired: ตอนนั่นหน้าซีดเลยครับ ยังจูนไม่เท่าไหร่บอกว่า เค้นไม่ขึ้นแล้วเอารถลงดีกว่า ขับกลับบ้านเลย :onionsad: :onionsad: :onionsad: :onionquest:
Step รถผม
เครื่อง : L15A เดิมๆ
เกียร์ : Auto ร้วนๆ
กรอง : K&N (ล้างไปสดก่อนจูน)
Pulley : Keaza Version 2
ท่อปลาย : Spoon N1 ใส้เยื้อง
Header : เดิม+ท่อทั้งเส้นเดิมๆ
CAT : ยังอยู่ทั้ง2ใบ
หัวเทียน : เดิม
หัวฉีด : เดิม
ปั๊มติ๊ก : เดิม
ECU : F-Con iS
Dyno : Strydery
เชื้อเพลิง : E85
อัตราค่าจูนแล้วแต่ตามตกลงกับจูนเนอร์นะครับ แต่อันนี้ที่ผมสอบถามมาครับ
Tune by วิชัย 8000+Dyno king สามารถเก็บเงินในตลอดครับไม่คิดเพิ่ม แต่พี่เขาไปจูนที่จีนบ่อยๆ
Tune by ลิม 6000+วิ่งจูนบนถนน หรือ Dyno ได้หมด
Tune by จ๊อด 6000+Stryder Dyno
Tune by V 6000+Dyno JET คลอง5(3000/ช.ม)
Tune by ตี๋ 4500+Dyno หรือ วิ่งจูน
ที่ยังไม่ได้สอบถาม มี พี่ใหม่ P&C คุณปอวัฒนา คุณหน่อง อาจารย์ปุ๋ม และอีกมากมายกายกอง
*****ราคาข้างต้น ไม่ร่วม ค่าเดินสายไฟนะครับ ค่าเจาะฝั่ง A/F Sensor นะครับ ราคาค่าจูนอาจมีเปลี่ยนแปลงแล้วแต่ครับ ********
ทั้งหมดที่ผมใช้จ่ายไปนะครับ
ค่ากล่อง 18000
รวม 26750 รวมเบ็ดเสร็จ
ทดสอบวิ่ง เดี๋ยวว่ากันอีกทีครับ เพราะหาเวลาไปวิ่ง Drag+Gymhana+ซัดบนถนนก่อนครับ จะมาอธิบายถึง Feeling นะจ๊ะ







