ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
การค้นหาขั้นสูง

753,822 กระทู้ ใน 29,325 หัวข้อ- โดย 35,349 สมาชิก - สมาชิกล่าสุด: tabiensiam

22 ก.ค. 2018, 02:21 AM
Honda Jazz LoverHonda Jazz Lover Society / ชุมชนคนรักฮอนด้าแจ๊สห้องทดสอบ / Review (ผู้ดูแล: Carrot, Mr.D, -TUM-, stickylight)ทดสอบ e 85 ใน JAZZ MC เดิมๆ

หน้า: [1] 2
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ทดสอบ e 85 ใน JAZZ MC เดิมๆ  (อ่าน 14923 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nutapongp
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 26881
กระทู้: 103


สมาชิกเมื่อ: ต.ค. 2011
จาก: โคราช
ชื่อเล่น: พงษ์
รถ: แจ๊ส
รุ่น: ต่ำสุด เกียร์ธรรมดา
สี: ขาวโบ๊ะ
ชื่อเล่นรถ: มะลิ


« เมื่อ: 03 ก.ย. 2012, 02:31 PM »

คำเตือน !!! จะใช้ e85 หรือไม่ขึ้นอยู่กับวิจรณญาณของทุกท่านเองเราไม่บังคับกัน
JAZZ MC ยังไม่ได้รับการยอมรับหรือยืนยันว่าสามารถเติม E85 อย่างเป็นทางการ แต่ผมเห็นสมาชิกหลายท่านบางท่านเติมมาเป็นปีแล้ว
ยังไม่เกิดปัญหา หรืออาจจะมีแต่อันนี้ผมยังไม่เคยได้ข้อมูลมา ส่วนตัวผมก็อยากไปติดอุปกรณ์เสริมสำหรับ E85 ซึ่งน่าจะไว้ใจได้มากขึ้นแต่ตอนนี้ติดเรื่องงบประมาณ ถ้ามีโอกาศจะไปติดเพิ่มแน่นอน แต่ตอนนี้ใช้ e85 มา 4-5 เดือนแล้วยังไม่พบอาการใดๆมีอาการทั่วๆไปเหมือนท่านอื่นคือ
-ตอนเช้าถ้าอาการเย็นสตาร์ตติดยากนิดหน่อย
-อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยที่เรือนไมล์จะเปลืองกว่าน้ำมันธรรมดาทั่วไป



เส้นทางที่ทดสอบ โบนันซ่าเขาใหญ่ - ตัวเมืองโคราช

ใช้ความเร็ว 90-110 ผู้โดยสารมีแฟนผมกัลลูกชายอีกคน

เติมน้ำมันเต้มถังก่อนออกจากโคราช พอเสร็จธุระกลับมา เติมที่ปั๊มเดิมจนเต็มถัง

ระยะทางไปกลับรวม 212.5 กิโลเมตร ใช้น้ำมันไปทั้งสิ้น 15.73 ลิตร

อัตราสิ้นเปลืองตามเรือนไมล์  12.2 กิโลเมตรต่อลิตร

น้ำมันราคาลิตรละ 22.25 สตางค์จ่ายค่าน้ำมันไป 350 บาท



สรุป ค่าน้ำมันเฉลี่ยต่อกิโลเมตร 350/212.5= 1.64 บาทต่อกิโลเมตร


     
บันทึกการเข้า
azaa_39
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 14298
กระทู้: 730


สมาชิกเมื่อ: ต.ค. 2010


« ตอบ #1 เมื่อ: 03 ก.ย. 2012, 03:19 PM »

ได้ตามนี้น่าคบ
บันทึกการเข้า
kuI
มืออาชีพตัวจริง
****

ความดี ความชอบ : 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 2672
กระทู้: 465


สมาชิกเมื่อ: พ.ย. 2008
จาก: เมืองวิเศษไชยชาญ
ชื่อเล่น: kui
รถ: d-max  2005
รุ่น: 3000ddi/abs/srs
สี: silver
ชื่อเล่นรถ: เจ้าสีหมอก


« ตอบ #2 เมื่อ: 03 ก.ย. 2012, 04:36 PM »

 เยี่ยม
บันทึกการเข้า
duckgolo
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 7337
กระทู้: 37


สมาชิกเมื่อ: ต.ค. 2009


« ตอบ #3 เมื่อ: 06 ก.ย. 2012, 11:14 AM »

วิ่งทางไกล ได้ตามนี้จริงครับ ผมก็ทำได้ประมาณ12-14 กิโล/ลิตร แต่ในเมืองจะดุหน่อยเป็น8.5-10 กิโล/ลิตรแล้วแต่สภาพจราจรครับ ตอนนี้ก็ใช้มากว่า30ถังแล้วยังปกติดีทุกอย่างครับ แต่อัตราเร่งด็อปไปเยอะมาก 0-100 หนิยืดไปถึง14.6 วิเลย  แง แง
บันทึกการเข้า
HJCL
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 175
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 10359
กระทู้: 4,094


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2010


« ตอบ #4 เมื่อ: 06 ก.ย. 2012, 03:28 PM »

วิ่งทางไกล ได้ตามนี้จริงครับ ผมก็ทำได้ประมาณ12-14 กิโล/ลิตร แต่ในเมืองจะดุหน่อยเป็น8.5-10 กิโล/ลิตรแล้วแต่สภาพจราจรครับ ตอนนี้ก็ใช้มากว่า30ถังแล้วยังปกติดีทุกอย่างครับ แต่อัตราเร่งด็อปไปเยอะมาก 0-100 หนิยืดไปถึง14.6 วิเลย  แง แง


ผมว่าขนาดนี้ก็แซงกระบะอีผุผุผมสบายๆแล้วนะครับ  เหนื่อยจัง
บันทึกการเข้า

พวกตีเนียนลายเซนต์โปรโมทนี่ เยอะจริงๆ หนาเรียกพี่
khisiran
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 16147
กระทู้: 113


สมาชิกเมื่อ: ก.พ. 2011
เพศ: ชาย
รถ: JAZZ GE MC
รุ่น: S/AT, 03/2011
สี: ขาว


« ตอบ #5 เมื่อ: 06 ก.ย. 2012, 04:31 PM »

ส่วนตัว ทดลอง เติม e85 มา 5-6 ครั้ง อัตราสิ้นเปลือง คำนวณแล้วไม่เคยต่ำกว่า 10 โลลิตร
จากเดิม e10/20 ที่ได้ 12-13 โลลิตร ห่วงแต่เรื่องการกัดกร่อนกับการทำงานของเครื่องยนต์
บันทึกการเข้า

here and now
tonado
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 39
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 7110
กระทู้: 1,477


สมาชิกเมื่อ: ก.ย. 2009
เพศ: ชาย
จาก: Rangsit/Nakhonsawan
ชื่อเล่น: Majj
รถ: GE/FD
รุ่น: S AT
สี: White
ชื่อเล่นรถ: BunNy Fly


« ตอบ #6 เมื่อ: 07 ก.ย. 2012, 03:04 PM »

ของผมที่ลองเทสมานะครับ e85 ถังนึงวิ่งได้ 342 โล เข็มอยู่เหนือตัวEเล็กน้อยความเร็วที่ใช้ประมาณ 100-140 ครับ อัตราการบริโภคที่รถผมวัดได้นะครับ 10.x กิโล/ลิตร  เยี่ยม
บันทึกการเข้า

HJCL
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 175
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 10359
กระทู้: 4,094


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2010


« ตอบ #7 เมื่อ: 07 ก.ย. 2012, 03:21 PM »

ปัญหา E85 นี่ เยอะนะครับ อย่าไปเติมเลย


ปัญหาที่ว่านี่คือ  หาปั๊มเติมยากครับ   ฮา  เหนื่อยจัง
บันทึกการเข้า

พวกตีเนียนลายเซนต์โปรโมทนี่ เยอะจริงๆ หนาเรียกพี่
tonado
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 39
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 7110
กระทู้: 1,477


สมาชิกเมื่อ: ก.ย. 2009
เพศ: ชาย
จาก: Rangsit/Nakhonsawan
ชื่อเล่น: Majj
รถ: GE/FD
รุ่น: S AT
สี: White
ชื่อเล่นรถ: BunNy Fly


« ตอบ #8 เมื่อ: 07 ก.ย. 2012, 03:32 PM »

ปัญหา E85 นี่ เยอะนะครับ อย่าไปเติมเลย


ปัญหาที่ว่านี่คือ  หาปั๊มเติมยากครับ   ฮา  เหนื่อยจัง

หาเติมยากจิงครับ อี่ อี่

แต่ตอนนี้ก็กลับมาเติมโซฮอล91เหมือนเดิมแล้วครับ  ซุบซิบ

บันทึกการเข้า

poomichigo
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 37875
กระทู้: 12


สมาชิกเมื่อ: ก.ค. 2012


« ตอบ #9 เมื่อ: 13 ก.ย. 2012, 11:24 AM »

ผมเติมเต็มถังได้ประมาณ 400 โลครับ แต่ขับในเมืองเป็นส่วนมาก
บันทึกการเข้า
narcism
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 5754
กระทู้: 134


สมาชิกเมื่อ: ก.ค. 2009
เพศ: ชาย
จาก: กรุงเทพ
ชื่อเล่น: rong
รถ: Jazz
รุ่น: ถูกสุด
สี: ยังขาวอยู่
ชื่อเล่นรถ: ^0^

เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 ก.ย. 2012, 10:43 AM »

ของผมตัว 2009 เติมมา5ถังแล้วครับ ใช้ความเร็วเกิน160 แล้วมันวูบ เร่งไม่ขึ้น เลยต้องถอน ส่วนขับขี่
ธรรมดาก็ปกติดีครับ 
บันทึกการเข้า
nutapongp
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 26881
กระทู้: 103


สมาชิกเมื่อ: ต.ค. 2011
จาก: โคราช
ชื่อเล่น: พงษ์
รถ: แจ๊ส
รุ่น: ต่ำสุด เกียร์ธรรมดา
สี: ขาวโบ๊ะ
ชื่อเล่นรถ: มะลิ


« ตอบ #11 เมื่อ: 18 ก.ย. 2012, 06:47 PM »

ปัญหา E85 นี่ เยอะนะครับ อย่าไปเติมเลย


ปัญหาที่ว่านี่คือ  หาปั๊มเติมยากครับ   ฮา  เหนื่อยจัง

ยากจริงๆครับ ผมยังโชคดีโคราชมี 2 ปั๊มปตท. กับ บางจาก เข้าแต่บางจาก เข้าปตท.เหมือนไปขอเด็กปั๊มมันเติมฟรียังไงก็ไม่รู้ ไปรอที่หัวจ่ายดันยืนคุยกันซะงั้น
บันทึกการเข้า
HJCL
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 175
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 10359
กระทู้: 4,094


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2010


« ตอบ #12 เมื่อ: 18 ก.ย. 2012, 07:16 PM »

แสดงว่า อยู่แถวๆ ม.สุระ   สามแยกปัก   กองบิน 1 แน่ๆเลย


ปตทวย. ตรงปั๊มสวัสดิการกองบิน 1   ผมก็แวะเข้าที่นี่ทุกครั้งครับถ้าได้ผ่านครับ



จริงๆ  อันนี้ ว่ากันตามตรงเลยนะ


อย่าเติมบ่อย และ อย่าเติมเพียว  ดีกว่าครับ   ใส่ E85   เข้าไป3/4 ถัง  ที่เหลือก็  ยัด   เบนซิน 91 ตามครับ


หลักการเดียวกันกับ  เหล้า โซดา  นั่นเองครับ  รสชาดจะได้กลมกล่อมครับ  เหนื่อยจัง





ตอบ มั๊ว มั่ว   เหอๆ  เหนื่อยจัง เหนื่อยจัง เหนื่อยจัง
บันทึกการเข้า

พวกตีเนียนลายเซนต์โปรโมทนี่ เยอะจริงๆ หนาเรียกพี่
HJCL
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 175
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 10359
กระทู้: 4,094


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2010


« ตอบ #13 เมื่อ: 18 ก.ย. 2012, 07:23 PM »

มันแปลกอย่างคือ


ไฟเอนจิ้น ไม่ขึ้นแฮ่ะ



จริงๆ  ถ้าหลุดค่าที่มันเซ็ทมาจากโรงงาน  การจ่ายน้ำมัน ไม่เพียงพอ  นานๆเข้า มันก็จะโชว์โค๊ทบอกว่า     Too Lean คือ   บางเกินไป ไฟส้มก็จะขึ้นครับ


แต่อันนี้ ไม่ขึ้นเลย 




ผมก็เลยงง    ว่า   เครื่องลูกนี้พ่วงกับ ECU ตัวนี้  มัน   ยอมให้ จ่ายบางได้ มากจริงๆนะ   ขนาดขึ้น เกือบ 30% ต่อๆกัน มันยังไม่ยอมขึ้นเลยไฟ  เอ๊า




อาจจะงี้ครับ  เครื่องมัน พยายามของมันแล้ว พยายาม ชดเชยให้ได้แล้ว   


พยายาม ปรับองศาจุดระเบิดใหม่แล้ว  พยายามหลายๆอย่าง ไม่ให้มันขึ้น 


ก็เลยว่า เอ่อ  มัน ยังไงของมันนะ   จาก E20 ไป E85   ออกซิเจนเหลือบานเลยนะ



คือ บอกตรงๆว่า ไม่รู้ แล้วก็ ตอบมั่วเอาครับ   

ว่า ไอ้เจ้ากล่องนี่ ที่ช่างบอกว่า ยังไม่ได้โปรแกรม E85 มา ผมเกรงว่า ตั้งแต่ล๊อตปี 2010 จะแอบใส่โปรแกรมการฉีด E85 มาใส่แบบ ไม่บอกคนขับแล้วครับ  เนาะ


สังเกตเอานะครับ       แล้ว ท่อน้ำมัน เกรดมัน ทน E85 ได้แล้วด้วย  ก็เลยมั่วๆอีกว่า   สงสัย รัตตะบาน  ไม่เล่นด้วย    ฮอนด้าก็  ตามน้ำอยู่แล้ว  พี่ไม่เล่น ผมก็ไม่เล่น   ไม่ใจแบบ    มิทซูแลนเซอร์หน้าฉลามนะ   อีกอย่าง ปั๊มเชื้อเพลิง กรอง  รถเรานี่  ผมว่าทนน้ำมันตัวนี้ได้แน่ เพราะผมก็จับมันแช่ไว้นานเหมือนกัน  ก็ไม่เห็นจะเปื่อย จะผุแตกกรอบแข็งก่อนเวลาอะไรนะครับ  ก็ ตั้งข้อสังเกตไปเรื่อยครับ       ก็ยังยืนยันคำเดิมว่า  อย่าไปเติมเลย   ไม่ดีหรอกครับ   กำลังได้น้อยลง ต้องกดคันเร่งลึกลงกว่าเดิม    แต่ถ้า รับความเสี่ยงได้ก็ จัดเลยครับ   จน
บันทึกการเข้า

พวกตีเนียนลายเซนต์โปรโมทนี่ เยอะจริงๆ หนาเรียกพี่
nutapongp
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 26881
กระทู้: 103


สมาชิกเมื่อ: ต.ค. 2011
จาก: โคราช
ชื่อเล่น: พงษ์
รถ: แจ๊ส
รุ่น: ต่ำสุด เกียร์ธรรมดา
สี: ขาวโบ๊ะ
ชื่อเล่นรถ: มะลิ


« ตอบ #14 เมื่อ: 19 ก.ย. 2012, 11:36 PM »

มันแปลกอย่างคือ


ไฟเอนจิ้น ไม่ขึ้นแฮ่ะ



จริงๆ  ถ้าหลุดค่าที่มันเซ็ทมาจากโรงงาน  การจ่ายน้ำมัน ไม่เพียงพอ  นานๆเข้า มันก็จะโชว์โค๊ทบอกว่า     Too Lean คือ   บางเกินไป ไฟส้มก็จะขึ้นครับ


แต่อันนี้ ไม่ขึ้นเลย 




ผมก็เลยงง    ว่า   เครื่องลูกนี้พ่วงกับ ECU ตัวนี้  มัน   ยอมให้ จ่ายบางได้ มากจริงๆนะ   ขนาดขึ้น เกือบ 30% ต่อๆกัน มันยังไม่ยอมขึ้นเลยไฟ  เอ๊า




อาจจะงี้ครับ  เครื่องมัน พยายามของมันแล้ว พยายาม ชดเชยให้ได้แล้ว   


พยายาม ปรับองศาจุดระเบิดใหม่แล้ว  พยายามหลายๆอย่าง ไม่ให้มันขึ้น 


ก็เลยว่า เอ่อ  มัน ยังไงของมันนะ   จาก E20 ไป E85   ออกซิเจนเหลือบานเลยนะ



คือ บอกตรงๆว่า ไม่รู้ แล้วก็ ตอบมั่วเอาครับ   

ว่า ไอ้เจ้ากล่องนี่ ที่ช่างบอกว่า ยังไม่ได้โปรแกรม E85 มา ผมเกรงว่า ตั้งแต่ล๊อตปี 2010 จะแอบใส่โปรแกรมการฉีด E85 มาใส่แบบ ไม่บอกคนขับแล้วครับ  เนาะ


สังเกตเอานะครับ       แล้ว ท่อน้ำมัน เกรดมัน ทน E85 ได้แล้วด้วย  ก็เลยมั่วๆอีกว่า   สงสัย รัตตะบาน  ไม่เล่นด้วย    ฮอนด้าก็  ตามน้ำอยู่แล้ว  พี่ไม่เล่น ผมก็ไม่เล่น   ไม่ใจแบบ    มิทซูแลนเซอร์หน้าฉลามนะ   อีกอย่าง ปั๊มเชื้อเพลิง กรอง  รถเรานี่  ผมว่าทนน้ำมันตัวนี้ได้แน่ เพราะผมก็จับมันแช่ไว้นานเหมือนกัน  ก็ไม่เห็นจะเปื่อย จะผุแตกกรอบแข็งก่อนเวลาอะไรนะครับ  ก็ ตั้งข้อสังเกตไปเรื่อยครับ       ก็ยังยืนยันคำเดิมว่า  อย่าไปเติมเลย   ไม่ดีหรอกครับ   กำลังได้น้อยลง ต้องกดคันเร่งลึกลงกว่าเดิม    แต่ถ้า รับความเสี่ยงได้ก็ จัดเลยครับ   จน

ทฤษฎีน่าเชื่อถือเลยครับ ผมว่าไม่มั่วแน่ คงเป็นเพราะเติมแล้วกำลังตกนี่ล่ะมั้งครับ เขาเลยไม่ออกมายืนยัน กลัวจะเป็นจุดด้อยไป

ส่วนไอ้เรื่องทรรศณคติไม่ดีต่อปั๊ม ปตท.นี่ผมโดนหลายที่ครับ เลยเซ็งมาตลอด
บันทึกการเข้า
aooa99
มืออาชีพตัวจริง
****

ความดี ความชอบ : 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 14588
กระทู้: 479


สมาชิกเมื่อ: พ.ย. 2010
เพศ: ชาย
จาก: อีสานบน
รุ่น: GE sv
สี: Taffeta white


« ตอบ #15 เมื่อ: 30 ก.ย. 2012, 05:34 PM »

ไอที่ว่า ต้องใส่กล่อง e85 มันเรียกว่าไรหรอครับ จะชื้อมาใส่งานลองดู แล้วราคาแพงไหม

ผิดถูกยังไงขออภัย
บันทึกการเข้า

กทม-อีสานน้อย
duckgolo
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 7337
กระทู้: 37


สมาชิกเมื่อ: ต.ค. 2009


« ตอบ #16 เมื่อ: 10 ต.ค. 2012, 10:53 PM »

เติม E85 กำลังได้น้อยลง ต้องกดคันเร่งลึกลงกว่าเดิม อันนี้ผมนอนยันเลยครับว่าจริง ฮ่าๆๆๆ (กับรถเดิมๆไม่ได้ทำอะไรนะครับ)
บันทึกการเข้า
wizer
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 4202
กระทู้: 1,342

ชาติเสือต้องไว้ลาย ชาติชายต้อง " wizer "


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2009
เพศ: ชาย
จาก: กรุงเทพมหานคร
ชื่อเล่น: หนุ่ย
รถ: Honda Jazz 09
รุ่น: S AT
สี: ฟ้า
ชื่อเล่นรถ: เจ้าหูเล็ก


« ตอบ #17 เมื่อ: 10 ต.ค. 2012, 11:47 PM »

ทีนี้ จากเดิม เคยเคลมไว้ว่ามีม้า 120 ตัว เอาเข้าจริงๆลงพื้นซะ 80 กว่าๆ 90 เอง พอเป็น E85 เค้าคงกลัวว่าแรงมันจะหายไปเยอะซะจนม้าพากันหนีหมด

ต่ำกว่าเกณฑ์เกินไป แล้วตัวเลขมันจะน่าเกลียดเกินไปมั๊งครับ ประหยัดน่ะประหยัดแน่ๆ แต่อัตราบริโภค/ระยะทางมันก็ถือว่าต่ำนะถ้าเทียบกับเบนซินหรือโซฮอลล์ปกติ

มันก็เลยมาอีหรอปเดียวกับติดแก้ซ อัตราบริโภค/ระยะทางน้อยกว่าเดิม แต่ประหยัดเพราะค่าเชื้อเพลิงมันถูกกว่า แต่แก้ซดันดีกว่าตรงที่แรงบิดมันไม่หายมาก

 อาจจะเพราะมีกล่อง ECU ส่วนตัวที่เรียนรู้ระบบของแก้ซอยู่แล้ว ในทางกลับกัน ถ้าเราจูนกล่องให้ E85 ใช้ได้จริงๆ (ซึ่งจูนได้อยู่แล้ว) อาจจะบริโภคมากขึ้น

แต่กำลังก็อาจจะตกน้อยกว่าที่เป็นอยู่ เพราะอัตราการจ่ายเชื้อเพลิง/ปริมาณ O2 เป็นแบบสมบูรณ์ตามอุดมคติ ทีนี้ก็ต้องมาดูกันอีกทีว่า ถ้าแรงกลับมา

แต่บริโภคมากขึ้น ทำให้ค่าใช้จ่าย/ระยะทางเพิ่มขึ้น เราจะยังรับได้ไหมอีกที แต่ก็น่าสนใจดีนะครับ อย่างน้อยก็เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่ไม่อยากติดแก้ซ ถ้าแถวๆบ้านมีปั๊มยิ่งสะดวกเลย
บันทึกการเข้า

m_pea38
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 76
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 9182
กระทู้: 1,932

FIT RS J's Racing


สมาชิกเมื่อ: ม.ค. 2010
เพศ: ชาย
จาก: Bkk/Chonburi
ชื่อเล่น: M
รถ: FIT J's 2010
รุ่น: V / AT
สี: Taffeta White
ชื่อเล่นรถ: FIT  HL PEA


« ตอบ #18 เมื่อ: 15 ต.ค. 2012, 07:55 PM »

 ดีคร๊าบ ดีคร๊าบ

ตอนนี้อยากสอบถามท่่าน    ที่เติม E20+E85ผสม  กับE85  เพียวๆๆ  วิ่งรถกันมากี่ กม.แล้ว คับ

แล้วเติมมาระยะเวลานานแล้วรึยัง      มีปัญหาอะไรไหมคับ    ขอบคุณล่วงหน้าคับ

 ขอบคุณคร๊าบ ขอบคุณคร๊าบ
บันทึกการเข้า


J's Racing  GE8 ค๊าบบผม...อิอิ
http://www.hondajazzlover.com/forum/index.php?topic=26819.0
nut_vnv
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 36230
กระทู้: 542


สมาชิกเมื่อ: พ.ค. 2012
ชื่อเล่นรถ: เทพจุติ


« ตอบ #19 เมื่อ: 16 ต.ค. 2012, 11:11 AM »

เสียงเครื่องดัง+อืดปลาย
จะกลับไป V power ล่ะ สงสานเครื่อง ลองเติมดูหลายๆ แบบ
บันทึกการเข้า

NV Yangyont HJL Sponsor Vision HJL Sponsor TS Motor HJL Sponsor PTC Gas PTC Crystal Glass X Bar Leo Oil SK II Motor Sport HJL Sponsor
Car Cover 2 You TT Auto Xenon เกษตร-นวมินทร์ HJL Sponsor ว่าง Mr. Prakanpai TT Auto Xenon Rama9 and Ratchada HJL Sponsor ว่าง S.V.AUTO SHOP HJL Sponsor RPM Auto HJL Sponsor

หน้า: [1] 2
พิมพ์
กระโดดไป:  

 

 

Google

Theme orange-lt created by panic. | Customized and installed under the name Blue Jazz Advance by Kob Ob Ob. Contact: admin@hondajazzlover.com


website monitoring service Spam Poison.Com