ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
การค้นหาขั้นสูง

693,283 กระทู้ ใน 29,237 หัวข้อ- โดย 29,055 สมาชิก - สมาชิกล่าสุด: biodasta

24 เม.ย. 2014, 10:15 AM
Honda Jazz LoverHonda Jazz Lover Society / ชุมชนคนรักฮอนด้าแจ๊สห้องช่าง บำรุงรักษา / Maintenance and Technical (ผู้ดูแล: Carrot, Mr.D, -TUM-, stickylight)เอามาให้ดูครับว่า ถังโดนัท รั่ว จากโรงงาน เป็นอย่างไร

หน้า: [1]
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เอามาให้ดูครับว่า ถังโดนัท รั่ว จากโรงงาน เป็นอย่างไร  (อ่าน 1954 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
HJCL
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 174
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 10359
กระทู้: 4,094


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2010


« เมื่อ: 16 พ.ย. 2012, 12:37 PM »

พึ่งติดตั้งแก๊สให้รถคันหนึ่งไปครับ



แต่ เจ้าของแจ้งว่า มีกลิ่นแก๊สเข้าห้องโดยสาร หลังจาก จอดทิ้งไว้ประมาณ ชั่วโมง



ผมเข้าตรวจเช็ค รั่ว ทั้ง ฟองน้ำและ เครื่องตรวจวัดแล้ว ก็ งงครับว่า ไม่พ้บจุดรั่วเลย


ตามข้อต่อต่างๆ ไม่พบจุดรั่วใดๆ ยิ่ง งงไปกันใหญ่ แต่ ยืนยันครับว่า ได้กลิ่นแก๊สกันจริงๆ จมูกไม่ได้เพี้ยนกันแน่




นี่ครับ สาเหตุ


ถัง รั่ว จากโรงงาน ตามรอยเชื่อม  เลยครับ ไม่ได้เกิดจาก โดนของมีคม แต่อย่างใด


สรุปคือ คุณภาพ QC ยังไม่ดีครับ ถังยี่ห้อนี้ แต่ ผมไม่ขอบอกว่า ถังยี่ห้ออะไรครับ




ดูกันผ่านๆเองว่า ถังยี่ห้ออะไรนะครับ



คันนี้ ใช้สาย เทอร์โมพลาสติกครับ  เหนียว กว่าที่คาด  แน่น เกินคาด ไว้ครับ






ไม่ได้รั่วที่ มัลติวาล์ว ไม่ได้รั่วที่ ข้อต่อแฟร์      แน่นและไม่รั่ว แม้แต่ตัวเดียวครับ ขันเองกับมือ ค่อนข้างชัวว์เพราะรู้น้ำหนักอยู่แล้วครับว่าจะขันขนาดไหน     แถมใช้ฟองน้ำและ เครื่องเช็คซ้ำอีกรอบครับ ว่าไม่มีจุดรั่ว






ชัดเจนนะครับ














จึง เตือนเพื่อนๆนะครับ  บางครั้ง ความผิดไม่ได้อยู่กับ ช่างติดตั้ง นะครับ บางทีเราใช้ๆไป เอ๊ะ ทำไมมีกลิ่นแก๊สในห้องโดยสาร ต้อง ตั้งข้อสังเกตแล้วครับว่า ต้องมีปัญหาแน่ๆ  คิดว่า ให้มีปัญหาไว้ก่อน จะได้ รัดกุม ระวัง ดีที่สุดครับ ความปลอดภัยต้องไม่ละเลย




วิธีแก้คือ เคลมถังใหม่ครับ  ผมเปิดเคลมไปเรียบร้อยแล้ว    ได้ของพรุ่งนี้ครับ





อย่างไร เพื่อนๆที่ติดตั้งแก๊สตามร้านกันใหม่ๆ ต้องเช็คนะครับ จมูกเรานี่แหล่ะ ไวสุดๆละ เพราะ มีรั่วเพียงเล้กน้อย กลิ่นแก๊ส มันเหม็นครับ  นี่แหล่ะ ข้อดีที่เค้า add กลิ่นเข้าภายในแก๊สนะครับ





กลายเป็น งานที่ เบาๆ เลย ยากไปเลยครับ รถคันนี้ ถอดเข้า ถอดออก เช็ครั่ว ซ้ำแลล้ว ซ้ำเล่า  แต่ก็ ถือว่า คุ้ม กับ ความสบายใจครับ



 เหนื่อยจัง
บันทึกการเข้า

พวกตีเนียนลายเซนต์โปรโมทนี่ เยอะจริงๆ หนาเรียกพี่
wizer
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 4202
กระทู้: 1,339

ชาติเสือต้องไว้ลาย ชาติชายต้อง " wizer "


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2009
เพศ: ชาย
จาก: กรุงเทพมหานคร
ชื่อเล่น: หนุ่ย
รถ: Honda Jazz 09
รุ่น: S AT
สี: ฟ้า
ชื่อเล่นรถ: เจ้าหูเล็ก


« ตอบ #1 เมื่อ: 16 พ.ย. 2012, 01:14 PM »

นี่เป็นเรื่องใหม่เลยครับ อย่างว่าแหละ ต่อให้ใช้เครื่องจักรทันสมัยทำ แต่qc ไม่ดีก็อาจจะพลาดได้
บันทึกการเข้า

HJCL
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 174
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 10359
กระทู้: 4,094


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2010


« ตอบ #2 เมื่อ: 16 พ.ย. 2012, 02:16 PM »

อุปกรณ์พวกนี้ ควรจะมีความผิดพลาดของการผลิตที่ส่งถึงมือผู้บริโภค ในส่วนของระบบความปลอดภัยต้องเป็น


0%  เท่านั้นครับ




เรื่องรอยเชื่อม  ผมว่า บริษัทนี้ ไม่ได้ตรวจสอบแบบละเอียดแน่   



นี่ยังคิดนะว่า ถ้า  ถังใบนี้ ไปอยู่กับ ใครสักคนที่    เค้าไม่รู้ว่า แก๊สรั่ว แล้วเกิดอันตรายขึ้นมา ถึงจะได้กลิ่น ช่างก็หาจุดรั่วไม่เจอเพราะอยู่ด้านล่าง

เช็คแค่รอยต่อต่างๆ ชะล่าใจคิดว่า ตัวรอยต่อมันใหญ่ หนา ชัวว์อยู่แล้ว คงต้อง คิดกันใหม่ แล้วครับ



เอาบทเรียนของผมอีกเรื่อง  นำไปใช้ประยุกต์กันดูครับ  เรื่องความระมัดระวัง ต่างๆเหล่านี้ครับ

ถังพวกนี้ ถ้ารั่ว เคลมได้ ทุกๆ กรณีนะครับ    อย่าไปยอมครับ   เหนื่อยจัง
บันทึกการเข้า

พวกตีเนียนลายเซนต์โปรโมทนี่ เยอะจริงๆ หนาเรียกพี่
wizer
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 4202
กระทู้: 1,339

ชาติเสือต้องไว้ลาย ชาติชายต้อง " wizer "


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2009
เพศ: ชาย
จาก: กรุงเทพมหานคร
ชื่อเล่น: หนุ่ย
รถ: Honda Jazz 09
รุ่น: S AT
สี: ฟ้า
ชื่อเล่นรถ: เจ้าหูเล็ก


« ตอบ #3 เมื่อ: 16 พ.ย. 2012, 02:52 PM »

อุปกรณ์พวกนี้ ควรจะมีความผิดพลาดของการผลิตที่ส่งถึงมือผู้บริโภค ในส่วนของระบบความปลอดภัยต้องเป็น


0%  เท่านั้นครับ




เรื่องรอยเชื่อม  ผมว่า บริษัทนี้ ไม่ได้ตรวจสอบแบบละเอียดแน่   



นี่ยังคิดนะว่า ถ้า  ถังใบนี้ ไปอยู่กับ ใครสักคนที่    เค้าไม่รู้ว่า แก๊สรั่ว แล้วเกิดอันตรายขึ้นมา ถึงจะได้กลิ่น ช่างก็หาจุดรั่วไม่เจอเพราะอยู่ด้านล่าง

เช็คแค่รอยต่อต่างๆ ชะล่าใจคิดว่า ตัวรอยต่อมันใหญ่ หนา ชัวว์อยู่แล้ว คงต้อง คิดกันใหม่ แล้วครับ



เอาบทเรียนของผมอีกเรื่อง  นำไปใช้ประยุกต์กันดูครับ  เรื่องความระมัดระวัง ต่างๆเหล่านี้ครับ

ถังพวกนี้ ถ้ารั่ว เคลมได้ ทุกๆ กรณีนะครับ    อย่าไปยอมครับ   เหนื่อยจัง


นี่ขนาดว่าเรื่องเกิด กับคนที่พอมีความรู้ความเข้าใจในระบบแก้ส เห็นแล้วยังเซ็ง


ถ้าเกิดกับสาวๆ หรือคนที่แหยงๆเรื่องแก้สล่ะก็ คงเลิกคิดถึงแก้สไปตลอดชีวิตเลย


คิดดู จอดรถทิ้งไว้ ไม่ทันคิดอะไร จุดไฟแช็คสูบบุหรี่


งานเข้าแน่
บันทึกการเข้า

balljazz
มืออาชีพตัวจริง
****

ความดี ความชอบ : 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 33003
กระทู้: 383


สมาชิกเมื่อ: ก.พ. 2012
รถ: jazz L13A
รุ่น: GE6
สี: Balck


« ตอบ #4 เมื่อ: 16 พ.ย. 2012, 02:59 PM »

แบบนี้แย่เลย

อยากรู้ยี่ห้อไรคับ อิอิ
บันทึกการเข้า
HJCL
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 174
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 10359
กระทู้: 4,094


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2010


« ตอบ #5 เมื่อ: 16 พ.ย. 2012, 03:31 PM »

เรื่องนี้มันเด็ดตรงที่


ผมต้อง จัดการ เนื้อแก๊ส  ประมาณ 26 ลิตร ในถัง เพื่อ ระบาย ทิ้ง !!!!!!




งานนี้ เดือดร้อน ทุ่งหญ้า ทุ่งนา   ต้องขับรถ ออกไปนอกเมือง โดยเอาถังลูกนี้ ติดรถไปด้วย และชัวว์คือ รถที่ขับไปก็คือ รถ ใช้แก๊ส เหมือนกันครับ




ก็ เปิดกระจกวิ่ง ไปเรื่อยๆครับ    ถามว่าผมซีเรียสมั๊ย ก็ ไม่นะ ไม่เยอะ 


แต่ ถ้า อยู่กับคนอื่น ผมว่า อันตรายครับ    ไม่ใช่ว่า หมองู  นะครับ     ระวังพอสมควร   




ตอนที่ จะระบายแก๊สก็    ใช้การระบายแก๊สแบบ วาล์วแมนนวล  ครับ ค่อยๆ ระบาย









ได้เห็น แม่ คะนิ้ง  บนยอดหญ้า   ช่วงเวลา สาย ๆ ของวันนี้เลยครับ  เหนื่อยจัง



ปกติ น้ำแก๊ส ฉีดออกมา จะเป็น ไอเย็นจัด เลยครับ      จับท่อเป็นน้ำแข็ง  จับใบไม้ใบหญ้า เป็น แม่คะนิ้ง จริงๆ




พอน้ำแก๊สใกล้จะหมดถัง ถังจะ เย็นจัด ด้วยครับ  ผิวด้านนอก เกาะเป็นน้ำแข็ง    ในวันที่ แดด เปรี้ยงๆ เลยทีเดียว




ปริมาณ น้ำแก๊สขนาดนี้ ผมใช้เวลาระบายทั้งหมด 30 นาทีครับ   ปล่อยเงินทิ้ง 300 กว่าบาท ล่องลอยไปในอากาศ เสียดายก็เสียดาย น้ำแก๊สขนาดนี้    หุงข้างได้เป็นเดือนครับ  เหนื่อยจัง เหนื่อยจัง เหนื่อยจัง เหนื่อยจัง เหนื่อยจัง
บันทึกการเข้า

พวกตีเนียนลายเซนต์โปรโมทนี่ เยอะจริงๆ หนาเรียกพี่
wizer
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 4202
กระทู้: 1,339

ชาติเสือต้องไว้ลาย ชาติชายต้อง " wizer "


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2009
เพศ: ชาย
จาก: กรุงเทพมหานคร
ชื่อเล่น: หนุ่ย
รถ: Honda Jazz 09
รุ่น: S AT
สี: ฟ้า
ชื่อเล่นรถ: เจ้าหูเล็ก


« ตอบ #6 เมื่อ: 16 พ.ย. 2012, 06:26 PM »

เรื่องนี้มันเด็ดตรงที่


ผมต้อง จัดการ เนื้อแก๊ส  ประมาณ 26 ลิตร ในถัง เพื่อ ระบาย ทิ้ง !!!!!!




งานนี้ เดือดร้อน ทุ่งหญ้า ทุ่งนา   ต้องขับรถ ออกไปนอกเมือง โดยเอาถังลูกนี้ ติดรถไปด้วย และชัวว์คือ รถที่ขับไปก็คือ รถ ใช้แก๊ส เหมือนกันครับ




ก็ เปิดกระจกวิ่ง ไปเรื่อยๆครับ    ถามว่าผมซีเรียสมั๊ย ก็ ไม่นะ ไม่เยอะ 


แต่ ถ้า อยู่กับคนอื่น ผมว่า อันตรายครับ    ไม่ใช่ว่า หมองู  นะครับ     ระวังพอสมควร   




ตอนที่ จะระบายแก๊สก็    ใช้การระบายแก๊สแบบ วาล์วแมนนวล  ครับ ค่อยๆ ระบาย









ได้เห็น แม่ คะนิ้ง  บนยอดหญ้า   ช่วงเวลา สาย ๆ ของวันนี้เลยครับ  เหนื่อยจัง



ปกติ น้ำแก๊ส ฉีดออกมา จะเป็น ไอเย็นจัด เลยครับ      จับท่อเป็นน้ำแข็ง  จับใบไม้ใบหญ้า เป็น แม่คะนิ้ง จริงๆ




พอน้ำแก๊สใกล้จะหมดถัง ถังจะ เย็นจัด ด้วยครับ  ผิวด้านนอก เกาะเป็นน้ำแข็ง    ในวันที่ แดด เปรี้ยงๆ เลยทีเดียว




ปริมาณ น้ำแก๊สขนาดนี้ ผมใช้เวลาระบายทั้งหมด 30 นาทีครับ   ปล่อยเงินทิ้ง 300 กว่าบาท ล่องลอยไปในอากาศ เสียดายก็เสียดาย น้ำแก๊สขนาดนี้    หุงข้างได้เป็นเดือนครับ  เหนื่อยจัง เหนื่อยจัง เหนื่อยจัง เหนื่อยจัง เหนื่อยจัง

จะว่าไป ความจริงมันผิดพลาดที่เรื่อง QC น่าจะโพสชื่อเลย เผื่อคนที่จะติดตั้งจะได้ระวังไว้ ถึงจะมีโอกาสเกิดน้อยก็ตามนะพี่


อย่างเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่เกือบเป็นเรื่องทีผมเจอ สดๆร้อนๆไม่กี่วันนี้เอง



ได้เวลาเปลี่ยนชุดหม้อต้ม เพราะของเก่ารั่ว เห็นว่ามันก็ใช้งานมาคุ้มเลยเอาไปเปลี่ยนของใหม่ใส่เลยดีกว่า เปลี่ยนท่อยาง และรีเลย์ด้วย จะได้ไม่ต้องรื้อบ่อยๆ มันอยู่ข้างใน    กับร้านที่ชื่อเสียงดีเลยทีเดียว


หลังจากที่จูนและกลับมาบ้าน เครื่องเกิดอาการสะอึกเวลาคิกดาวน์เหมือนรอบตัด เกียร์ไม่เปลี่ยน อาการจะเป็นตอนต้องการใช้รอบสูง ออกตัวเร็ว และเมื่อขับช้าๆตกหลุม รถดับไปเฉยๆเลยทั้งๆที่รอบไม่สวิง ไฟเตือนต่างๆไม่โชว์ ทุกอาการที่กล่าวมานี้ ไม่เกิดขึ้นในขณะใช้น้ำมันเลย เบื้องต้นผมเลยคาดว่าน่าจะเกิดจากการจูน ไม่น่าเกิดจากวาล์วยัน


ผมจึงใช้สายจูนดูข้อมูลกราฟและการตั้งค่าต่างๆ ก็ปรกติดีกราฟทับกันเกือบทุกช่วง เหมือนตอนที่น้องช่างเค้าจูนให้ผมที่ร้านเลย เกิดการสงสัยว่าที่มันกระตุก สะอึก และดับเพราะสาเหตุใด  เหตุใดตอนใช้น้ำมันจึงไม่เป็น หม้อต้มก็เพิ่งเปลี่ยนใหม่ ท่อทาง รีเลย์ใหม่หมด ถือว่าอันตรายมากเพราะดับที่เลนขวา ระหว่างนั้นจึงขับน้ำมันเรื่อยมา


ผมมาเปลี่ยนสมมุติฐานอีกที ก็ตอนที่ ขับรถเวลากลางคืน ไฟหน้า(ไฟซีนอน)มีอาการกระพริบ บางครั้งก็ดับและติดขึ้นมาใหม่ ตอนแรกคิดว่าหลอดหรือบัลลาดเสื่อม เพราะไฟตัดหมอกไม่กระพริบ (เพิ่งมารู้ทีหลังว่าทำไมไม่กระพริบครับ) แต่ถ้าหลอดเสื่อม หรือบัลลาดเสื่อม ไม่น่าจะดับพร้อมกันทั้ง 2 ข้าง   อาการจะออกชัดเจนเวลารถสั่นสะเทือน คิกดาวน์ หรือตกหลุมโยนสะพาน หรือขึ้นลงลูกระนาดครับ    ผมเลยถึงบางอ้อ  ถึงว่าทำไมขับน้ำมันแล้วรถไม่เกิดอาการอะไรเลย


ขั้วแบตหลวมชัวร์ ฟันธง


เพราะไฟตัดหมอก พ่วงกับระบบไฟในรถที่ใช้อัลเทอร์เนเตอร์ จึงไม่มีผลเวลาแบตหลวม และ ECU รถก็เช่นกัน เมื่อวิ่งน้ำมันจึงไม่มีอาการ


แต่ไฟหน้ารถซึ่งเปลี่ยนมาเป็นซีนอน และ ECU แก้สใช้ไฟเลี้ยงจากแบตโดยตรง เมื่อขั้วมันหลวมไฟจึงกระพริบดับ เมื่อรถสั่น ตกหลุม โยนสะพาน ECU แก้สจึงมีช่วงที่ไฟไม่ไปเลี้ยง เกิดการตัดเข้าน้ำมัน เข้าแก้สสลับกัน หรือบางทีสลับมาเป็นน้ำมันไม่ทัน มันเลยดับไปดื้อๆ


เมื่อมีเวลาแล้วลองมาเช็คดู ปรากฎว่าเป็นอย่างนั้นจริงๆครับ น้องช่างเค้าขันน็อตขั้วแบตตัวในไม่แน่น เค้าขันแน่นแค่ตัวที่ยึดติดกับหางปลาของสายไฟ จึงหลวมขยับได้


เมื่อแก้ไขแล้ว ทุกอย่างปรกติดี ไม่มีอะไรแปลกๆอีก เกือบเสียเงินเข้าซ่อมโดยใช่เหตุ


ถามว่าตกใจไหม ยอมรับว่าตกใจครับ ตั้งแต่ใช้แก้สมาไม่นับครั้งที่น้ำย้อยเข้า ECU แก้สจนต้องเปลี่ยน ครั้งนี้รถออกอาการแปลกที่สุด
แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากครับ แก้ไขได้เองก็แก้ไขกันไป




ยังดีที่การเดาสาเหตุครั้งนี้ถูกต้อง  เลยไม่ต้องเสียตังซ่อมโดยไร้สาระ (ก็เสียนะ วิ่งน้ำมันกันครึ่งถังเลย 5555)




ยังไงใช้แก้ส   ต่อให้อุปกรณ์ดี ติดตั้งดี จูนดี แต่เราก็ควรจะตรวจสอบด้วยตัวเองบ่อยๆ อีกครั้ง เพื่อเป็นการตัดปัญหาในเรื่องต่างๆไป

 
บันทึกการเข้า

tumtengu
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 36111
กระทู้: 535


สมาชิกเมื่อ: พ.ค. 2012


« ตอบ #7 เมื่อ: 17 พ.ย. 2012, 02:35 AM »

เอ มันคุ้นๆ คล้ายๆถังเราเลยนะ
ยี่ห้อ magnate รึเปล่าน๊อ ไม่เข้าใจ
บันทึกการเข้า
jkhiphop
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 45
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 4548
กระทู้: 799


สมาชิกเมื่อ: เม.ย. 2009
เพศ: ชาย
จาก: ปทุม-ดอนเมือง
ชื่อเล่น: ต่อ  เค้าเรียกกันว่า น้าต่อ (ไม่รู้ทำไม เราก็ยังไม่แก่)
รถ: JAZZ  2009
รุ่น: V AT SRS
สี: WHITE
ชื่อเล่นรถ: JK HIPHOP


« ตอบ #8 เมื่อ: 17 พ.ย. 2012, 11:28 AM »

เหอๆ QC โรงงานตรวจไม่เจอ แต่ช่างบ้านๆดันตรวจเจอ   หุย หุย

ถ้าร้านไหนก่อนติดตั้งไม่ได้ตรวจสอบซ้ำอีกครั้ง เท่ากับพกระเบิดไว้ในรถอย่างที่ใครๆเขาพูดกัน กลัว กลัว

บันทึกการเข้า

HJCL
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 174
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 10359
กระทู้: 4,094


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2010


« ตอบ #9 เมื่อ: 17 พ.ย. 2012, 12:26 PM »

เคลมมาละ




งานนี้ขอ ถังยี่ห้อที่ คุ้นเคย ดีกว่าครับ


ส่วนตัวผมเชื่อ ว่าถัง ยี่ห้อนี้ ดีครับ  รถทุกคันผมใช้ถังยี่ห้อนี้ ทุกคัน


อีกอย่าง  ตัวนี้  เรือนกั๊กก๊าซ เค้าลงเต็ม ไม่ต้องมานั่งอัดซิลิโคนกันอีกรอบ


งานดีอยุ่แล้วครับ  ถังที่รั่ว แค่ อยากลองถังบริษัทใหม่ แค่นั้น แต่ คงไม่เอาละ เจอถังแรกก็  เจอแจ๊คพ๊อตเลย





รถแจ๊ส ผมก็ใส่ถัง แมกเนตครับ  ประทับใจครับเพราะ จุดยึด แน่นอนดี หรือ จะใส่แบบ 2 รู ก็ได้ จะใส่ 4 รู ก็ได้ แล้วแต่ถนัด



ถังที่เห็นเป็นถัง 42 ลิตรนะครับ   แมกเน็ตรุ่นใหม่  ก็ ทำฝาถัง สวยขึ้นครับ ผมเห็นยังชอบเลย




ยี่ห้อ ที่รั่ว ขอไม่เปิดเผย ในที่ สาธารณะ นะครับ แต่ที่แน่ๆ ไม่ใช่ แมกเน็ต แน่ๆละ   ตัดไปหนึ่ง  ที่เหลือ เดากันเองแล้วกันครับ   เหนื่อยจัง
บันทึกการเข้า

พวกตีเนียนลายเซนต์โปรโมทนี่ เยอะจริงๆ หนาเรียกพี่
tumtengu
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 36111
กระทู้: 535


สมาชิกเมื่อ: พ.ค. 2012


« ตอบ #10 เมื่อ: 17 พ.ย. 2012, 12:29 PM »

โล่งอก ใช้ยี่ห้อนี้อยู่พอดีเลย  อาย
บันทึกการเข้า
HJCL
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 174
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 10359
กระทู้: 4,094


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2010


« ตอบ #11 เมื่อ: 17 พ.ย. 2012, 12:39 PM »

ยี่ห้อ แมกเน็ต ทำเรือนกักก๊าซ ดีที่สุด ในตลาดถังโดนัท บ้านเราแล้วครับ



อีกอย่าง อย่าเอ็ดไปนะ


ไอ้เจ้าถังนี่แหล่ะ


มันก็คือถัง energy reform ราคา แพงๆนั่นแหล่ะ เจ้านายเอ้ย  เหนื่อยจัง เหนื่อยจัง เหนื่อยจัง



พ่นถังสีฟ้า ราคาขึ้น บานตะไทย ก็ แล้วแต่ว่า จะชอบหรือไม่ นะครับ  เหนื่อยจัง เหนื่อยจัง เหนื่อยจัง



บันทึกการเข้า

พวกตีเนียนลายเซนต์โปรโมทนี่ เยอะจริงๆ หนาเรียกพี่
HJCL
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 174
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 10359
กระทู้: 4,094


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2010


« ตอบ #12 เมื่อ: 17 พ.ย. 2012, 12:43 PM »

ก็ถ้า   ท่านใดเลือกถังโดนัทนะครับ



ติดร้านติดตั้งแก๊ส    ก็ขอให้  ดูกับช่างเค้าด้วยครับว่า ทำรูระบายแก๊ส ให้ดีขนาดไหนนะครับ



เรื่องเจาะรถ ทำใจครับ ต้องเจาะ เพื่อความปลอดภัย  เจาะแล้วก็  ต่อท่อระบายลงพื้นให้เรียบร้อยก็ไม่มีปัญหาแล้วครับ 



ส่วน ท่านใดอยากทราบว่า ถังยี่ห้ออะไรก็ รบกวน pm ถามเอานะครับ   เหนื่อยจัง
บันทึกการเข้า

พวกตีเนียนลายเซนต์โปรโมทนี่ เยอะจริงๆ หนาเรียกพี่

NV Yangyont HJL Sponsor Vision HJL Sponsor TS Motor HJL Sponsor HJL Sponsor ว่าง March Lover X Bar HJL Sponsor ว่าง SK II Motor Sport HJL Sponsor
Car Cover 2 You TT Auto Xenon เกษตร-นวมินทร์ 99 Auto Max Mr. Prakanpai TT Auto Xenon Rama9 and Ratchada HJL Sponsor ว่าง S.V.AUTO SHOP HJL Sponsor RPM Auto HJL Sponsor

หน้า: [1]
พิมพ์
กระโดดไป:  

 

 

Google

Theme orange-lt created by panic. | Customized and installed under the name Blue Jazz Advance by Kob Ob Ob. Contact: admin@hondajazzlover.com


website monitoring service Spam Poison.Com