ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
การค้นหาขั้นสูง

686,322 กระทู้ ใน 31,125 หัวข้อ- โดย 30,782 สมาชิก - สมาชิกล่าสุด: mommyshop

31 ต.ค. 2014, 01:14 AM
Honda Jazz LoverHonda Jazz Lover Society / ชุมชนคนรักฮอนด้าแจ๊สห้องเมาท์แตก / Living Room (ผู้ดูแล: Carrot, Mr.D, -TUM-, stickylight)รถปี 09 เปลี่ยนหัวฉีด K20 เติม E85 ได้แรงไม่ตกไฟไม่โชว์(ประกันเครื่องยนต์หมด)

หน้า: [1] 2 3 ... 5
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รถปี 09 เปลี่ยนหัวฉีด K20 เติม E85 ได้แรงไม่ตกไฟไม่โชว์(ประกันเครื่องยนต์หมด)  (อ่าน 16961 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wizer
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 4202
กระทู้: 1,339

ชาติเสือต้องไว้ลาย ชาติชายต้อง " wizer "


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2009
เพศ: ชาย
จาก: กรุงเทพมหานคร
ชื่อเล่น: หนุ่ย
รถ: Honda Jazz 09
รุ่น: S AT
สี: ฟ้า
ชื่อเล่นรถ: เจ้าหูเล็ก


« เมื่อ: 07 เม.ย. 2013, 09:32 AM »

ตอนแรกว่าจะไปโพสห้องช่าง แต่ยังไม่เข้าข่ายจะว่ารีวิวก็ไม่เชิง เอาเป็นว่ามาบอกเล่ากันดีกว่าครับ



เมื่อวานเพิ่งเอาเจ้าหูเล็กไปลองของมา   หลังจากหาข้อมูลและชั่งใจอยู่นาน เรื่อง E85 และผลกระทบต่อเครื่องยนต์ กล่อง ECU และการขับขี่



เมื่อใจมันชอบลอง เลยเอาไปเปลี่ยนเป็นหัวฉีดของ K20 ฝาดำมา ซึ่งเคลมไว้ว่า จ่ายน้ำมันได้ละเอียดเป็นฝอยมากขึ้น และปริมาณมากขึ้น



ทั้งนี้ จะเป็นการอุดข้อขัดข้องเดิม ที่ว่า เติม E85 แล้วไฟโชว์ แรงตก เนื่องจากจ่ายน้ำมันสุดๆแล้ว อัตราส่วนผสมเมื่อเผาไหม้ยังคำนวณแล้วว่าบางไป เครื่องมันเลยงง 


บ้างก็ว่า  แรงมันตก  เพราะมันจ่ายเท่าเดิม ไฟไม่โชว์จริง แต่การขับขี่จริงสู้ โซฮอลล์ 91-95 ไม่ได้



ทั้งนี้  ที่มาโพสไม่ได้กะจะชักชวนให้แห่ไปทำกันนะครับ เรื่องนี้ผลเสียในระยะยาวผมก็ไม่รู้เหมือนกัน



แต่สำหรับคนที่ชอบลอง ชอบพลังงานทางเลือกจริงๆ และ ประกันหมดแล้ว  ก็จัดเลยครับ ถูกกว่าใส่กล่องหลอกอีกแถมแก้ปัญหาได้ตรงจุดกว่า  ราคาก็สมเหตุสมผล


แน่นอน เมื่อเปลี่ยนหัวฉีดให้ใหญ่ขึ้น ก็จะกินน้ำมันมากกว่าเดิม จากที่ใช้หัวฉีดเดิมๆ แต่มากขึ้น เพราะเราต้องการให้กำลังเครื่องเท่าเดิม



ผลที่ได้ ก็เหมือนกล่องหลอก  ที่จ่ายน้ำมันมากขึ้นนั่นแหละครับ แต่เราไม่ได้เค้นที่หัวฉีดเพราะเราจัดการเปลี่ยนเรียบร้อย



เท่าที่ลองหลังจากเปลี่ยนมาเมื่อวาน  เติม E85 ไป 33 ลิตร ตก 750 บาท แล้วขับรถกลับบ้าน



ระหว่างทางเครื่องไม่มีอาการผิดปกติ  ไม่รู้สึกต่างจาก โซฮอลล์ 95-91 หรือแม้กระทั่งเมื่อใช้แก้ส มันโอเคเลยนะสำหรับตัวผม 



ลบข้อข้องใจที่ว่าเติม E85 แล้วแรงตกไฟโชว์ไปเลย  เหลืออย่างเดียว รถผม 4 ปีแล้ว อยากจะเปลี่ยนท่อน้ำมันทั้งคันพอดี



เอามาเล่าสู่กันฟังครับ ระหว่างนี้จะลองสังเกตไปเรื่อยๆ  เสียดายที่สงกรานต์ไม่ได้เอาอีฟ้าคันนี้ไปขึ้นเหนือ เพราะจะเอาอีส้มของแฟนไป  ไม่งั้นจะได้จับกิโลลิตรมาโชว์ และรีวิวเวลาต้องใช้กำลังขึ้นเขาเสียหน่อย








เอามาให้เป็นทางเลือกครับ สำหรับคนชอบลอง
บันทึกการเข้า

beaglejazz
มืออาชีพตัวจริง
****

ความดี ความชอบ : 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 35741
กระทู้: 453


สมาชิกเมื่อ: พ.ค. 2012


« ตอบ #1 เมื่อ: 07 เม.ย. 2013, 10:11 AM »

แล้วมาอัพเดทข้อมูลด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
aooa99
มืออาชีพตัวจริง
****

ความดี ความชอบ : 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 14588
กระทู้: 479


สมาชิกเมื่อ: พ.ย. 2010
เพศ: ชาย
จาก: อีสานบน
รุ่น: GE sv
สี: Taffeta white


« ตอบ #2 เมื่อ: 07 เม.ย. 2013, 01:06 PM »

ไม่รู้ระยะยาวจะมีผลกะเครื่องเหมือนกันครับ รถผม 2ปี จับเติมไปละ ไฟไม่โชวผมเลยไม่สนใจหาอุปกรมาเสริม ผมวิ่งจะ 5พันโลยังไม่มีผมอะไรละครับ

ว่าจะลองเอาเข้า 0 ให้เขาเช็คดูอยู่เขาจะเช็คเจออะไรผิดปกติไหม
บันทึกการเข้า

กทม-อีสานน้อย
wizer
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 4202
กระทู้: 1,339

ชาติเสือต้องไว้ลาย ชาติชายต้อง " wizer "


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2009
เพศ: ชาย
จาก: กรุงเทพมหานคร
ชื่อเล่น: หนุ่ย
รถ: Honda Jazz 09
รุ่น: S AT
สี: ฟ้า
ชื่อเล่นรถ: เจ้าหูเล็ก


« ตอบ #3 เมื่อ: 07 เม.ย. 2013, 02:00 PM »

ไม่รู้ระยะยาวจะมีผลกะเครื่องเหมือนกันครับ รถผม 2ปี จับเติมไปละ ไฟไม่โชวผมเลยไม่สนใจหาอุปกรมาเสริม ผมวิ่งจะ 5พันโลยังไม่มีผมอะไรละครับ

ว่าจะลองเอาเข้า 0 ให้เขาเช็คดูอยู่เขาจะเช็คเจออะไรผิดปกติไหม



ECU รถเราค่อนข้างฉลาดจริงๆครับ     ขนาดตอนแรกผมมี โซฮอลล์ 95 ค้างถังอยู่ (ไฟแดงเริ่มเตือนแล้ว น่าจะเหลือราวๆ 8 ลิตร) ตอนติดตั้ง




ก่อนติดตั้งช่วงหาข้อมูล  เจอว่าบางคันเมื่อเปลี่ยนหัวฉีดแล้ว ใช้น้ำมันที่ค่าความร้อนสูง และ อ็อคเทนสูง แทนที่จะเป็น E20 หรือ E85 จะเกิดปํญหาน้ำมันท่วม




คันผมเมื่อติดตั้งแล้ว สตาร์ทครั้งแรก ไม่ติด (อาจจะเพราะแรงดันน้ำมันยังดันมาไม่เต็มที่) ครั้งที่สองนี่ สบายเลย  เสียงเครื่องแอบเงียบลงนิดนึงเวลาเร่ง




ไม่มีอาการน้ำมันท่วม ไฟไม่โชว์ เร่งปกติ ทั้งๆที่น้ำมันยังเป็น โซฮอลล์ 95 ไม่ใช่ E85 เพราะเป็นน้ำมันเก่า ยังไม่ได้ไปเติม E85




ตอนนี้ก็เหลือ เปลี่ยนสายน้ำมัน ให้ใหม่ขึ้นเพราะกลัวว่าเก่าแล้วจะเปราะ ไม่เกี่ยวกะเติม E85 นะ ของเดิมทน E20 ได้ E85 ก็คงไม่เป็นไร







ปัญหาใหญ่อีกอย่างคือ     ต่อไป เติม 95 โซฮอลล์ 95-91 ไม่ลงละซิ ต้อง E20 หรือ E85 เท่านั้น   (แต่ก็ใช้แก้ส LPG เป็นหลัก)






เบื้องต้นคาดว่า  เผลอๆ ค่าใช้จ่ายพอๆกับ LPG ด้วยซ้ำ ไม่ก็แพงกว่านิดเดียว
บันทึกการเข้า

tonado
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 39
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 7110
กระทู้: 1,478


สมาชิกเมื่อ: ก.ย. 2009
เพศ: ชาย
จาก: Rangsit/Nakhonsawan
ชื่อเล่น: Majj
รถ: GE/FD
รุ่น: S AT
สี: White
ชื่อเล่นรถ: BunNy Fly


« ตอบ #4 เมื่อ: 07 เม.ย. 2013, 09:16 PM »

ถ้าผมเปลี่ยนแล้วแต่เติม โซฮอล 91 นี่มันจะวิ่งดีขึ้นกว่าเดิมมั้ยอะครับ  ไม่เข้าใจ ไม่เข้าใจ ขอบคุณคร๊าบ
บันทึกการเข้า

muheng
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 17805
กระทู้: 1,254


สมาชิกเมื่อ: พ.ค. 2011
เพศ: ชาย
จาก: กรุงเทพ
ชื่อเล่น: เฮง
รถ: GE MC
รุ่น: S MT
สี: ฟ้า
ชื่อเล่นรถ: ฟองน้ำ


« ตอบ #5 เมื่อ: 07 เม.ย. 2013, 11:36 PM »

ใช้E85อยู่เหมือนกันมีปัญหาแต่แรงตกวิ่งได้ไม่เกิน160แต่ไม่ค่อยซีเรียส

ถ้าเปลี่ยนหัวฉีดจะดีขึ้นไม๊หว่า
บันทึกการเข้า

ไม่ได้ชอบรถ honda แต่ชอบ jazz... งงป่ะ??<br /><br /><br /><br />สงสัยคลิก... http://www.hondajazzlover.com/forum/index.php?topic=43686.0
indyman01
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 49
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 7648
กระทู้: 604


สมาชิกเมื่อ: ต.ค. 2009
จาก: โชคชัย4 กทม.
รุ่น: sv/mt
สี: yellow


« ตอบ #6 เมื่อ: 08 เม.ย. 2013, 02:44 AM »

-พี่ครับ รบกวนหน่อยนะครับ

รบกวนช่วยลองที่รอบเครื่อง 5,000 - 7,000 รอบให้หน่อยครับ


-เพราะผมเติม e85  รอบต้น -กลาง มาดีมาก ส่วนปลายที่ 5,000 ขึ้นไป จ่ายบางมาก เครื่องไม่มีแรงเลยครับ

อยากทราบเปลี่ยนแล้วรอบปลาย มันดีขึ้นไหม เพราะ ecu มันก็สั่งจ่ายเท่าเดิม

เปลี่ยนแต่หัวฉีดถ้าแรงเท่าโซฮอล์ 91 ผมจะจัดมั่งครับ

 ขอบคุณคร๊าบ ขอบคุณคร๊าบ
บันทึกการเข้า

OVER END
Midnight Racing Team

wizer
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 4202
กระทู้: 1,339

ชาติเสือต้องไว้ลาย ชาติชายต้อง " wizer "


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2009
เพศ: ชาย
จาก: กรุงเทพมหานคร
ชื่อเล่น: หนุ่ย
รถ: Honda Jazz 09
รุ่น: S AT
สี: ฟ้า
ชื่อเล่นรถ: เจ้าหูเล็ก


« ตอบ #7 เมื่อ: 08 เม.ย. 2013, 04:10 AM »

-พี่ครับ รบกวนหน่อยนะครับ

รบกวนช่วยลองที่รอบเครื่อง 5,000 - 7,000 รอบให้หน่อยครับ


-เพราะผมเติม e85  รอบต้น -กลาง มาดีมาก ส่วนปลายที่ 5,000 ขึ้นไป จ่ายบางมาก เครื่องไม่มีแรงเลยครับ

อยากทราบเปลี่ยนแล้วรอบปลาย มันดีขึ้นไหม เพราะ ecu มันก็สั่งจ่ายเท่าเดิม

เปลี่ยนแต่หัวฉีดถ้าแรงเท่าโซฮอล์ 91 ผมจะจัดมั่งครับ

 ขอบคุณคร๊าบ ขอบคุณคร๊าบ





ช่วงไหนได้ขึ้นทางด่วนตอนดึกๆ โล่งๆจะจัดให้ครับ เอามิดเกจ์เลย จะเทียบกับแก้สให้ดูด้วย ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าถ้าซัดจริงๆจะตายตอนปลายไหม




ตั้งแต่ติดมา ก็ยังไม่ได้ออกไปไหนเลยอยู่บ้านตลอดเว
บันทึกการเข้า

-TUM-
Moderator
*****

ความดี ความชอบ : 515
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 2545
กระทู้: 5,430


สมาชิกเมื่อ: พ.ย. 2008
เพศ: ชาย
จาก: Bangkok
ชื่อเล่น: Tum
รถ: Honda FIT GP
รุ่น: Hybrid
สี: Silver Metallic
ชื่อเล่นรถ: -TUM-

เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 เม.ย. 2013, 08:29 PM »

 ช๊อบ ชอบ
บันทึกการเข้า

momaydopod
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 47
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 4720
กระทู้: 1,221


สมาชิกเมื่อ: พ.ค. 2009
เพศ: ชาย
จาก: Nonthaburi
ชื่อเล่น: Momay
รถ: New jazz GE8
รุ่น: S A/T งบน้อยครับ
สี: ขาวรึเปล่าหว่า
ชื่อเล่นรถ: น้องร่ำรวย

เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 เม.ย. 2013, 09:02 PM »

เปลี่ยนแต่ หัวฉีด ปั้มติ๊ก ไม่ได้เปลี่ยนหรอครับ

กรณีศึกษา ไม่รู้ว่าอันไหนจริง  (รถผม Tune F-con IS ใช้เชื้อเพลิง E85 มา 6 เดือนแล้วครับ)

1.ใช้หัวฉีดเดิม + ปั้มติ๊กเดิม  + F-con  (แบบของผม ปกติทุกอย่าง ย่านความเร็ว 120-190 มาเร็วกว่าตอนใช้ E20 กล่อง ECU เดิม)
2. ใช้หัวฉีด K20  + ปั้มติ๊ก 2jBo + f-Con     (Tuner อีกคนบอกว่าต้องเปลี่ยนถึงจะดี อาย)
3.  ใช้หัวฉีด K20 + ปั๊มติ๊กเดิม   + ECU  เดิม   (พึ่งเคยเห็นครับ ช๊อบ ชอบ)

รอฟังผลด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า

ให้บริการดูแลทางด้าน IT
wizer
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 4202
กระทู้: 1,339

ชาติเสือต้องไว้ลาย ชาติชายต้อง " wizer "


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2009
เพศ: ชาย
จาก: กรุงเทพมหานคร
ชื่อเล่น: หนุ่ย
รถ: Honda Jazz 09
รุ่น: S AT
สี: ฟ้า
ชื่อเล่นรถ: เจ้าหูเล็ก


« ตอบ #10 เมื่อ: 08 เม.ย. 2013, 10:08 PM »

เปลี่ยนแต่ หัวฉีด ปั้มติ๊ก ไม่ได้เปลี่ยนหรอครับ

กรณีศึกษา ไม่รู้ว่าอันไหนจริง  (รถผม Tune F-con IS ใช้เชื้อเพลิง E85 มา 6 เดือนแล้วครับ)

1.ใช้หัวฉีดเดิม + ปั้มติ๊กเดิม  + F-con  (แบบของผม ปกติทุกอย่าง ย่านความเร็ว 120-190 มาเร็วกว่าตอนใช้ E20 กล่อง ECU เดิม)
2. ใช้หัวฉีด K20  + ปั้มติ๊ก 2jBo + f-Con     (Tuner อีกคนบอกว่าต้องเปลี่ยนถึงจะดี อาย)
3.  ใช้หัวฉีด K20 + ปั๊มติ๊กเดิม   + ECU  เดิม   (พึ่งเคยเห็นครับ ช๊อบ ชอบ)

รอฟังผลด้วยคนครับ


ถ้าจูนกล่องด้วยอาจจะต้องเปลี่ยนมั๊งครับ. ของผมเดิมๆแค่ต้องการให้เป็นทางเลือกเพราะนานๆสตาร์ทวิ่งน้ำมันทีปกติดวดแก้สตลอด


ถ้าจูนกล่องแล้วให้ได้แรงเพิ่ม ที่ต้องเปลี่ยนปั๊มติ๊กเพราะแรงดันน้ำมันจะได้ไม่อั้นมั๊งครับเดาเอาล้วนๆนะ


เมื่อกี๊วิ่งเส้นด่วนรามอินทรามามอเตอร์เวย์ ลองซัดดูนิดนึง. ความรู้สึกแบบยังไม่มีหลักฐาน คือรอบและแรงมาเร็วขึ้นจริงๆครับ


แต่ยังไม่กล้ายืนยันรอถ่ายคลิปก่อน จะลองวิ่ง0-100 และ0-180ดู


แต่ก็พอรู้สึกถึงความต่างจากหัวฉีดเดิมๆนิดนึงครับ


ที่ผมว่าที่ต้องดูอีกอย่างคือ เวลาลดความเร็วรอบตกช้ากว่าเดิม มันอารามณ์แบบไหลมากๆ ระยะเบรคเหมือนจะมากขึ้นนิดไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า



ของใหม่กะลังตื่นเต้น. 5555
บันทึกการเข้า

muheng
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 17805
กระทู้: 1,254


สมาชิกเมื่อ: พ.ค. 2011
เพศ: ชาย
จาก: กรุงเทพ
ชื่อเล่น: เฮง
รถ: GE MC
รุ่น: S MT
สี: ฟ้า
ชื่อเล่นรถ: ฟองน้ำ


« ตอบ #11 เมื่อ: 09 เม.ย. 2013, 08:26 AM »

ถ้าได้หลัง 160 มาดีก็น่าเปลี่ยนเน่อะอิอิ

ไปเล่นกะชาวบ้านเค้าหลัง 160 นี่เลิกคุยเลยเอิ๊กๆหาถังAซัก10ลิตรมาใช้ 95 เพียวไว้รอสลับน้ำมันได้ม่ะอิอิ
บันทึกการเข้า

ไม่ได้ชอบรถ honda แต่ชอบ jazz... งงป่ะ??<br /><br /><br /><br />สงสัยคลิก... http://www.hondajazzlover.com/forum/index.php?topic=43686.0
wizer
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 4202
กระทู้: 1,339

ชาติเสือต้องไว้ลาย ชาติชายต้อง " wizer "


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2009
เพศ: ชาย
จาก: กรุงเทพมหานคร
ชื่อเล่น: หนุ่ย
รถ: Honda Jazz 09
รุ่น: S AT
สี: ฟ้า
ชื่อเล่นรถ: เจ้าหูเล็ก


« ตอบ #12 เมื่อ: 09 เม.ย. 2013, 08:36 AM »

วันนี้ลองซัดมา ก่อน160มาเร็วมากคอนเฟิร์ม. แต่หลัง160แล้วก็ยังเอื่อยเฉื่อยเหมือนเดิมครับ.  สงสัยต้องหากล่องสักใบ
บันทึกการเข้า

GE92@CZ
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 26078
กระทู้: 130


สมาชิกเมื่อ: ต.ค. 2011
เพศ: ชาย


« ตอบ #13 เมื่อ: 09 เม.ย. 2013, 09:19 AM »

กระซิบราคาหัวฉีดให้หน่อยสิครับ ของใหม่หรือมือสอง  ขอบคุณคร๊าบ
บันทึกการเข้า

momaydopod
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 47
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 4720
กระทู้: 1,221


สมาชิกเมื่อ: พ.ค. 2009
เพศ: ชาย
จาก: Nonthaburi
ชื่อเล่น: Momay
รถ: New jazz GE8
รุ่น: S A/T งบน้อยครับ
สี: ขาวรึเปล่าหว่า
ชื่อเล่นรถ: น้องร่ำรวย

เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 09 เม.ย. 2013, 11:27 AM »

วันนี้ลองซัดมา ก่อน160มาเร็วมากคอนเฟิร์ม. แต่หลัง160แล้วก็ยังเอื่อยเฉื่อยเหมือนเดิมครับ.  สงสัยต้องหากล่องสักใบ

ต้องเป็นแบบนั่นอยุ่แล้วครับ  E85 ต้องฉีดน้ำมันเข้าไปเพิ่มตอนรอบสูงๆครับ   จึงต้องหากล่อง pickky back เข้ามาช่วยการสั่งจ่ายทุกช่วง รอบตั้
แต่  3500-8000 รอบครับ  เพราะ jazz เราติด close loop ของกล่อง ecu เดิมครับ  แต่ถ้าเป็น F-con Vpro ขึ้นไป จูนได้ตั้งแต่ 0-8000 รอบเลยครับ

แต่ในกรณีนี้ หัดฉีด CC เยอะ ขึ้นแต่ปั้มติ๊ก  แรงดันไม่พอ  ก็ทำให้จูนไม่ได้เหมือนกันนะครับ   อ้าว
บันทึกการเข้า

ให้บริการดูแลทางด้าน IT
beaglejazz
มืออาชีพตัวจริง
****

ความดี ความชอบ : 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 35741
กระทู้: 453


สมาชิกเมื่อ: พ.ค. 2012


« ตอบ #15 เมื่อ: 09 เม.ย. 2013, 11:51 AM »

แล้วช่วง 5000-7000 รอบเป็นยังไงบ้างครับ  ถ้าไม่แรงตกจะได้ ลอกการบ้านซะเลย
บันทึกการเข้า
wizer
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 4202
กระทู้: 1,339

ชาติเสือต้องไว้ลาย ชาติชายต้อง " wizer "


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2009
เพศ: ชาย
จาก: กรุงเทพมหานคร
ชื่อเล่น: หนุ่ย
รถ: Honda Jazz 09
รุ่น: S AT
สี: ฟ้า
ชื่อเล่นรถ: เจ้าหูเล็ก


« ตอบ #16 เมื่อ: 09 เม.ย. 2013, 08:09 PM »

คือจริงๆแล้ววัตถุประสงค์ที่เปลี่ยนใส่คืออยากลองดูว่า. เปลี่ยนหัวฉีดแล้ว. E85. จะใช้ได้โดยไม่มีไฟโชว์และอัตราตีนต้นในย่านที่ใช้งานปะจำจะดีขึ้นไหม





ความจริงแค่นี้ก็ตอบโจทย์ได้พอใจผมแล้วล่ะเพราะปกติก็ใช้แก้สอยู่. 0-160 นี่เชื่อได้แน่นอนว่าเร็วขึ้นจริง





ไว้คันอยากลงโบเมื่อไหร่.  จะไปจับกล่องมาจูนทีเดียว. ตอนนี้คงใช้แตนๆแบบนี้ไปก่อนครับ





ปล.ผมว่าเคสนี้เหมาะกับคนที่อยากใช้งานประจำวันโดยที่ไม่เสียเงินมากมาย. ตอบโจทย์ได้ครับ. 0-140 นี่ก็เหลือๆแล้ว แต่ถ้าอยากให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดของรถ. จัดกล่องหาจูเนอร์ดีๆแบบ





คุณ momaydopod เลยดีกว่า. ได้ม้ามา10ตัวขึ้นเห็นๆ. ไม่ต้องใส่โบก็ได้
บันทึกการเข้า

mcgolf
มือสมัครเล่น
**

ความดี ความชอบ : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 31513
กระทู้: 77


สมาชิกเมื่อ: ม.ค. 2012


« ตอบ #17 เมื่อ: 09 เม.ย. 2013, 08:35 PM »

หัวฉีดเดิมผมอ่านค่าจากสมาร์ทเกจ์ Lamda ช่วง 140 ขึ้นไปก็เริ่มจ่ายบางแล้วครับ อยากทราบราคา หัว K20 ฝาดำจังครับรวมติดตั้งเท่าไหร่  ช๊อบ ชอบ
บันทึกการเข้า
wizer
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 4202
กระทู้: 1,339

ชาติเสือต้องไว้ลาย ชาติชายต้อง " wizer "


สมาชิกเมื่อ: มี.ค. 2009
เพศ: ชาย
จาก: กรุงเทพมหานคร
ชื่อเล่น: หนุ่ย
รถ: Honda Jazz 09
รุ่น: S AT
สี: ฟ้า
ชื่อเล่นรถ: เจ้าหูเล็ก


« ตอบ #18 เมื่อ: 09 เม.ย. 2013, 09:24 PM »

หัวฉีดเดิมผมอ่านค่าจากสมาร์ทเกจ์ Lamda ช่วง 140 ขึ้นไปก็เริ่มจ่ายบางแล้วครับ อยากทราบราคา หัว K20 ฝาดำจังครับรวมติดตั้งเท่าไหร่  ช๊อบ ชอบ


4หัว3000. ค่าเปลี่ยน500ครับ. หาดูกระทู้ในห้องซื้อขายเลครับ
บันทึกการเข้า

golffie
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 49
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 12834
กระทู้: 1,664


สมาชิกเมื่อ: ส.ค. 2010
เพศ: ชาย
จาก: สมุทรปราการและทั่วประเทศ
ชื่อเล่น: golf
รถ: honda jazz ge
รุ่น: sv
สี: ฟ้า
ชื่อเล่นรถ: นางฟ้า ( ของผม )

เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 09 เม.ย. 2013, 09:37 PM »

หัวฉีดk20 กับปั๊มติ๊กเดิมช่วงรอบสูงฉีดไม่พอแน่ครับ ถ้ายังไม่ได้จูนกล่องแนะนำลองเปลี่ยนปั๊มติ๊กดูก่อนลองหาของcrvตัว2.4มาใช้ดูก็ได้ครับผมใช้ตั้งแต่ตอนเซ็ทเทอร์โบ รอบสูงก็ยังได้ แค่แนะนำครับ ขอบคุณคร๊าบ
บันทึกการเข้า

NV Yangyont HJL Sponsor Vision HJL Sponsor TS Motor HJL Sponsor PTC Gas PTC Crystal Glass X Bar HJL Sponsor ว่าง SK II Motor Sport HJL Sponsor
Car Cover 2 You TT Auto Xenon เกษตร-นวมินทร์ HJL Sponsor ว่าง Mr. Prakanpai TT Auto Xenon Rama9 and Ratchada HJL Sponsor ว่าง S.V.AUTO SHOP HJL Sponsor RPM Auto HJL Sponsor

หน้า: [1] 2 3 ... 5
พิมพ์
กระโดดไป:  

 

 

Google

Theme orange-lt created by panic. | Customized and installed under the name Blue Jazz Advance by Kob Ob Ob. Contact: admin@hondajazzlover.com


website monitoring service Spam Poison.Com