ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
การค้นหาขั้นสูง

749,007 กระทู้ ใน 29,005 หัวข้อ- โดย 35,330 สมาชิก - สมาชิกล่าสุด: Khun Nu

27 เม.ย. 2018, 12:11 AM
Honda Jazz LoverHonda Jazz Lover Society / ชุมชนคนรักฮอนด้าแจ๊สห้องทดสอบ / Review (ผู้ดูแล: Carrot, Mr.D, -TUM-, stickylight)ผลการทดสอบกรองแผ่น K&N ครับ

หน้า: 1 [2]
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ผลการทดสอบกรองแผ่น K&N ครับ  (อ่าน 12351 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GE8.Y-66P.MT
มืออาชีพตัวจริง
****

ความดี ความชอบ : 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 10595
กระทู้: 308


สมาชิกเมื่อ: เม.ย. 2010


« ตอบ #20 เมื่อ: 05 พ.ค. 2013, 03:06 AM »

ขอบคุณคร้าบบบ
บันทึกการเข้า
madboy
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 44301
กระทู้: 117


สมาชิกเมื่อ: ธ.ค. 2012


« ตอบ #21 เมื่อ: 09 พ.ค. 2013, 11:36 AM »

เท่าที่ลองกับ hybrid ก็ไม่ต่างกับกรอง standard เท่าไหร่เช่นกันครับ  ร้อนโคตร
บันทึกการเข้า
tuned_by_art
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 4910
กระทู้: 224

excuse me. i'm "L15A".


สมาชิกเมื่อ: พ.ค. 2009
เพศ: ชาย
ชื่อเล่น: art
รถ: jazz/fit
รุ่น: s/at
สี: helios yellow pearl
ชื่อเล่นรถ: please..wait!


« ตอบ #22 เมื่อ: 09 พ.ค. 2013, 01:21 PM »

กระทู้ดีๆ

ช่วยผมเซฟเงิน รถบ้านๆแบบผมไปได้อีก 2 พัน  เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม
บันทึกการเข้า
azaa_39
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 14298
กระทู้: 730


สมาชิกเมื่อ: ต.ค. 2010


« ตอบ #23 เมื่อ: 11 พ.ค. 2013, 08:52 PM »

มีประโยชมากว่าจะจัด แต่ตอนนี้ขอผ่าน
บันทึกการเข้า
boss-march
มือสมัครเล่น
**

ความดี ความชอบ : 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 35218
กระทู้: 57


สมาชิกเมื่อ: เม.ย. 2012
เพศ: ชาย
จาก: กทม
ชื่อเล่น: boss
รถ: jazz
รุ่น: 1.5s
สี: white


« ตอบ #24 เมื่อ: 11 พ.ค. 2013, 09:36 PM »

ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ ผมเกือบจัดไปแล้วเพราะนึกว่าอัดตราเร่งจะดีขึ่น เยี่ยม
บันทึกการเข้า

ขายเคสมือถือและเสาอากาศครับ ฝากด้วยนะครับ
www.mybuddycase.com
Basketboy
มือสมัครเล่น
**

ความดี ความชอบ : 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 38798
กระทู้: 89


สมาชิกเมื่อ: ส.ค. 2012
เพศ: ชาย
จาก: Rayong
ชื่อเล่น: Noo
รถ: GE8
สี: Taffeta White
ชื่อเล่นรถ: Yoyo


« ตอบ #25 เมื่อ: 30 พ.ค. 2013, 02:57 AM »

 เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม
บันทึกการเข้า
duckgolo
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 7337
กระทู้: 37


สมาชิกเมื่อ: ต.ค. 2009


« ตอบ #26 เมื่อ: 02 มิ.ย. 2013, 10:28 AM »

 เยี่ยม เยี่ยม สุดยอดครับ จริงๆผมเคยลองถอดกรองออกกับใส่กรอง เครื่องเดิมหมดทุกอย่างก็ไม่ต่างกันเลยครับ แต่ทดสอบระยะสั้นๆเพราะกลัวเศษฝุ่นผงมันจะเข้าไปในเครื่องนะครับก็เลยไม่ได้ทำรีวิว  เยี่ยม
บันทึกการเข้า
GE8.Y-66P.MT
มืออาชีพตัวจริง
****

ความดี ความชอบ : 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 10595
กระทู้: 308


สมาชิกเมื่อ: เม.ย. 2010


« ตอบ #27 เมื่อ: 02 มิ.ย. 2013, 10:54 PM »

 ขอบคุณคร๊าบ
บันทึกการเข้า
infoman
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 25098
กระทู้: 132


สมาชิกเมื่อ: ก.ย. 2011


« ตอบ #28 เมื่อ: 07 ต.ค. 2013, 11:38 AM »

ผมเปลี่ยนกรอง K&N ไม่ได้เพราะหวังผลว่ามันจะวิ่งดีกว่าหรือได้อัตราเร่งเพิ่มเติม แต่ผมหวังเรื่องความสะดวกในการทำความสะอาดกรองได้ง่ายและบ่อยได้ที่ต้องการครับเพราะกรองเดิมมันทำความสะอาดไม่ได้ เรื่องที่สองคือลดขยะ เพราะกรองที่ต้องเปลี่ยนราคาไม่แพงก็จริงแต่เมื่อเปลี่ยนแล้วของเก่าก็ต้องกลายเป็นขยะที่เอาไปใช้อะไรไม่ได้

คิดเหมือนกันเลย
บันทึกการเข้า
bilamos
มืออาชีพตัวจริง
****

ความดี ความชอบ : 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 37435
กระทู้: 459


สมาชิกเมื่อ: มิ.ย. 2012


« ตอบ #29 เมื่อ: 27 ต.ค. 2013, 02:19 AM »

ผมเปลี่ยนกรอง K&N ไม่ได้เพราะหวังผลว่ามันจะวิ่งดีกว่าหรือได้อัตราเร่งเพิ่มเติม แต่ผมหวังเรื่องความสะดวกในการทำความสะอาดกรองได้ง่ายและบ่อยได้ที่ต้องการครับเพราะกรองเดิมมันทำความสะอาดไม่ได้ เรื่องที่สองคือลดขยะ เพราะกรองที่ต้องเปลี่ยนราคาไม่แพงก็จริงแต่เมื่อเปลี่ยนแล้วของเก่าก็ต้องกลายเป็นขยะที่เอาไปใช้อะไรไม่ได้

คิดเหมือนกันเลย
คิดเหมือนกันเลยเรื่องของเรื่องคือขี้เกียจเปลี่ยนบ่อยๆ ลดขยะไปได้เยอะคันนึงก็ต่ำๆ ก็ 5 อันละนับที่แสนโลนะ ยังไม่นับที่เปลีย่นทุก10,000 โลอย่างหลายๆ คนทำกันก็มีนะคันนึงขยะเท่าไหร่ละ และมีทั้งประเทศกี่คันละ ถ้าศูนย์รับคืนก็ว่าไปอย่าง
บันทึกการเข้า
azaa_39
นักแข่งระดับเทพ
*****

ความดี ความชอบ : 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 14298
กระทู้: 730


สมาชิกเมื่อ: ต.ค. 2010


« ตอบ #30 เมื่อ: 27 ต.ค. 2013, 05:54 PM »

เหนใน fb jazz mc ห้องขายของมีกรองมาขายเค้าบอกว่าใส่แล้วได้ม้าเพิ่ม5-6ตัว จากการขึ้นเทส 1,500เอง ล้างด้วยซันไล ด้วย ใช้ได้เปนแสโล
บันทึกการเข้า
top es
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 35749
กระทู้: 238


สมาชิกเมื่อ: พ.ค. 2012
จาก: SARABURi
ชื่อเล่น: top
รถ: GE8
รุ่น: S mt
ชื่อเล่นรถ: SBJ


« ตอบ #31 เมื่อ: 28 ต.ค. 2013, 09:38 AM »

ส่วนตัวเลยคับ jazz ge mc เกียร์ MT เปลี่ยนปลายท่อของ dride อย่างเดียว ไส่กรองเดิม วิ่งดีคับ แต่ไส่ k&n วิ่งดีมากๆ แถม เวลาแช่คันเร่งแล้วยกคันเร่งมี ตดด้วย ทั้งๆที่ เปลี่ยนแค่ปลายท่อ แต่ในทางกลับคับ ถ้าเป็นกรองเดิม ไม่ตดคับ

ปล เป็นสิ่งที่เกิดกับรถผมนะ คัันอื่นผมไม่รู้
บันทึกการเข้า



Base on streedUse
GE8.Y-66P.MT
มืออาชีพตัวจริง
****

ความดี ความชอบ : 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 10595
กระทู้: 308


สมาชิกเมื่อ: เม.ย. 2010


« ตอบ #32 เมื่อ: 02 พ.ย. 2013, 12:21 AM »

MT ถ้าท่อโล่ง Back ทุกคันครับ
บันทึกการเข้า

NV Yangyont HJL Sponsor Vision HJL Sponsor TS Motor HJL Sponsor PTC Gas PTC Crystal Glass X Bar Leo Oil SK II Motor Sport HJL Sponsor
Car Cover 2 You TT Auto Xenon เกษตร-นวมินทร์ HJL Sponsor ว่าง Mr. Prakanpai TT Auto Xenon Rama9 and Ratchada HJL Sponsor ว่าง S.V.AUTO SHOP HJL Sponsor RPM Auto HJL Sponsor

หน้า: 1 [2]
พิมพ์
กระโดดไป:  

 

 

Google

Theme orange-lt created by panic. | Customized and installed under the name Blue Jazz Advance by Kob Ob Ob. Contact: admin@hondajazzlover.com


website monitoring service Spam Poison.Com