ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
การค้นหาขั้นสูง

753,716 กระทู้ ใน 29,314 หัวข้อ- โดย 35,349 สมาชิก - สมาชิกล่าสุด: tabiensiam

20 ก.ค. 2018, 12:14 AM
Honda Jazz LoverHonda Jazz Lover Society / ชุมชนคนรักฮอนด้าแจ๊สห้องทดสอบ / Review (ผู้ดูแล: Carrot, Mr.D, -TUM-, stickylight)[ประสบการณ์ใช้งาน] pivot 3-drive ac คุมคันเร่งไฟฟ้า+ควบคุมความเร็วอัตโนมัติ

หน้า: [1]
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: [ประสบการณ์ใช้งาน] pivot 3-drive ac คุมคันเร่งไฟฟ้า+ควบคุมความเร็วอัตโนมัติ  (อ่าน 11497 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
khisiran
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 16147
กระทู้: 113


สมาชิกเมื่อ: ก.พ. 2011
เพศ: ชาย
รถ: JAZZ GE MC
รุ่น: S/AT, 03/2011
สี: ขาว


« เมื่อ: 02 ก.ย. 2013, 02:14 PM »

ผมได้ทดสอบการใช้งาน cruise control ของ pivot 3-drive ac tha (throttle controller and cruise control)
ปกติฟังก์ชันนี้ ถ้าวิ่งในเมืองคงได้เฉพาะบนทางด่วน ช่วงรถไม่ติดเท่านั้น หรือ ไม่ก็ออก ตจว. ช่วงที่รถไม่พลุกพล่าน ก็คงพอได้

พอดีต้องไปธุระ และมีจังหวะเวลา สภาพการจราจรที่พอจะทดลองได้ โดยในเส้นทาง มอเตอร์เวย์-บางปะอิน ช่วง ถนนร่มเกล้า ไป ออกที่ลำลูกกา
เป็นช่วงหลังสามทุ่มครึ่ง ในวันทำงานธรรมดา(วันจันทร์) สภาพการจราจรไม่ติดขัด คล่องตัว ถนนโล่ง
สามารถวิ่งขวาสุดได้โดยไม่กีดขวางคันหลัง และไม่มีรถเลนขวาที่ขับเร็วตามหลังมาเลย
พอเริ่มเป็นทางตรงยาว ก็ทดสอบโดยตั้งล็อคความเร็วที่ประมาณ 100, 110

ในขณะที่กำลัง cruise อยู่ ได้สังเกตในส่วนของการปรับชดเชยความเร็ว เมื่อรถขึ้น-ลง ทางลาดชัน ช่วงที่ต้องยกระดับข้ามถนนด้านล่าง หรือช่วงเนินสั้นๆ ลองสังเกตดูรอบเครื่องยนต์ และจับความรู้สึกอาการของรถ พบว่า รอบเครื่องมีการดีดขึ้น สวิงขึ้นอยู่บ้าง รู้สึกได้ถึงการกระชาก แต่ไม่มากนัก น้อยกว่าตอนกด Kick down ผมเดาว่าเกียร์ไม่ลดต่ำลงแน่ๆ
ส่วนตัวคิดว่า ถ้าจะให้คะแนนความนุ่มนวล ให้คะแนนแบบหยาบๆ แอบเนียนๆ ให้คะแนนได้ว่ามีความนุ่มนวล ไม่กระชาก ไม่รู้สึกถึงการที่รอบเครื่องยนต์มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก

ทั้งนี้ส่วนตัวคิดเอาว่าที่เป็นเช่นนั้น....อาจจะเป็นเพราะ...เจ้าตัว pivot 3-drive ทีว่านี้มีส่วนการตั้งค่าเสริมของโหมด cruise เพิ่มเติมเข้ามา โดยสามารถตั้งระดับในส่วนของความนุ่มนวลในการชดเชยความเร็ว/รักษาระดับความเร็วตามที่ล็อคไว้อยู่ให้คงที่ (ในขณะที่กำลัง cruise อยู่ แล้วความเร็วเกิดลงลง/เพิ่มขึ้น เช่น กรณีขึ้นรถวิ่งขึ้น-ลงทางชัน)  

อ้างถึง
"AUTO Cruise LEVEL"
Depending on the size of your car’s engine the amount of time it takes to return to the set cruising speed after a hill climb or other such condition will differ. By adjusting the level it is possible to change the amount of time for returning to the set cruising speed to be faster or slower to match your car’ s performance and desired ride. Level adjustments may differ depending on car model or driving conditions; please use the following as a simple guideline and adjust to
fit your needs. (The factory default setting is L-3)

L-5 ALTO
L-4 MARCH, FIT, DEMIO,WAGON R
L-3 VOXY, PRIUS, CARAVAN, SERENA, INSIGHT, STEP WGN, SWIFT
L-2 VELLFIRE, CROWN, HIACE,ELGRAND, LAGACY, MPV

ซึ่งตัวกล่องนี้จะปรับค่าได้อยู่ 5 ระดับ ในคู่มือแนะนำให้เลือกตามขนาดของเครื่องยนต์ ไล่ตั้งแต่ รถตู้ พวก alphard, vellfire ไล่ไปจนถึงรถเล็ก อย่างมาร์ช หรือ swift eco (หรือเล็กกว่านั้นอีกนิด) จากคู่มือรถเครื่องใหญ่ ให้เลือกแบบต่ำสุด(ใช้เวลาเร่งกลับนานขึ้น เครื่องยนต์มีกำลังมากกว่า) รถเครื่องเล็กให้เลือกระดับแบบให้เร่งกลับไปสู่ความเร็วที่ล็อคแบบใช้เวลาน้อยที่สุด โดยคำอธิบายในคู่มือแจ้งไว้ว่า การปรับตั้งค่านี้จะมีผลต่อความนิ่มนวลในการขับขี่ ความเร็วที่ล็อค  
(การปรับตั้งค่าในส่วนนี้ต้องทำการปรับ ขณะที่กำลังขับขี่อยู่ และกำลังเปิดใช้งาน cruise อยู่ หรือกำลังล็อคความเร็วอยู่นั่นเอง)

แต่ผมเลือกไม่เหมือนในคู่มือ คือแบบนุ่มนวลสุด หรือก็คือค่าระดับต่ำสุด (1) ตามค่าที่แนะนำสำหรับรถเครืองยนต์ใหญ่ คือ ถ้าความเร็วตก จะเร่งไปกลับสู่ความเร็วเดิมในแบบที่นุ่มนวลกว่า แต่จะใช้เวลากลับสู่ความเร็วที่ล็อคนานขึ้น แต่ถ้าตามคู่มือ รถ Honda fit จะให้เลือกไว้ที่ระดับรองจากสูงสุด (4)

อีกอันที่จับความรู้สึกได้คือ ตอนล็อคที่ความเร็วต่ำๆ เช่น 40 กม./ชม. ในทางที่ไม่ลาดชัด พบว่าจะจับอาการการเร่งชดเชยควาเร็วนี้ได้มากกว่า คือมีแอบกระชากและไม่ค่อยนุ่มนวล เหมือนตอนที่ล็อคความเร็วขณะที่ออยู่ในเกียร์สูงสุดในกรณีที่วิ่งมอเตอร์เวย์ฯ ตามข้างบน




ส่วนฟังก์ชันกล่องหลอกคันเร่งไฟฟ้า ปัจจุบันผมลองวิ่งอยู่โดยตั้งที่ระดับ sport SP7 ซึ่งสูงสุด พบว่า วิ่งได้ทันใจขึ้น รอบมาไวขึ้น แต่ผมพยายามค่อยๆ กดเท้าลงไป เพื่อไม่ให้เกียร์เปลี่ยนขึ้นตอนรอบเกิน 2,000 มากนัก  แต่ก็มีช่วงเร่งแซงที่ลืมกดเท้าหนักไปเกิน 3,000 บ้าง แต่ไม่มาก แต่ปกติจะพยายามระวัง เพราะในตั้งไว้ในระดับสูงสุดนี้จะเปลืองมากสุด โดยเฉพาะยิ่งถ้ากดคันเร่งลึกๆ บ่อยๆ
แต่ข้อดีคือ คันเร่งไม่หน่วง ดีกว่าแบบปกติที่มากับรถ

ถ้าปรับแบบประหยัดสุด ECO-5 ต้องเหยียบลงไปลึกกว่าปกติค่อนข้างมากรถถึงจะวิ่ง แต่ก็แลกกับการประหยัด ยกเว้นถ้าเท้าหนักจริงๆ คงช่วยไม่ได้
โหมด eco เหมาะกับรถหวานเย็นแบบแช่แข็งเท่านั้น ไม่ทันใจมากๆๆ แต่ก็อาจจะเหมาะกับการขับในเมือง ติดหนักๆ ค่อยๆ ไหลๆ ป้องกันการเร่งเครื่องโดยไม่จำเป็นสำหรับพวกที่เท้าหนักมากๆ คงพอได้อยู่ แต่เรื่องตัวเลขการประหยัดคงต้องวัดกันจริงๆ จังๆ และตัวแปรเรื่องนิสัยการขับขี่น้ำหนักเท้า วิธีการขับขี่การเว้นระยะห่าง คันหน้า ปล่อยไหลไม่เร่งเข้าไปจี้เบรคตลอด ก็ต้องควบคุมตรงนั้นด้วย

จากการทดสอบการใช้งาน ถังน้ำมันถังนี้ วิ่งไม่เกิน 100 และตามสภาพการจราจร ดังนี้

วันที่ 1 เส้นทาง ลำลูกกา ->ลาดกระบัง (มอเตอร์เวย์) -> พระราม 2 (เส้นบางนา ต่อทางด่วนดาวคะนอง) ->  อนุสาวรีย์ชัย (ทางด่วนสุขสวัสดิ์)
วันที่ 2 อนุสาวรีย์ชัย -> ลำลูกกา (วิ่งวิภาวดีใต้โทล์ลเวย์) - >  พระราม 2 (วิ่งวิภาวดีใต้โทล์ลเวย์, ขึ้นทางด่วนดินแดง)  -> ลาดกระบัง (ทางด่วนสุขสวัสดิ์ ลงบางนา, วิ่งเข้าเส้นทีเลียบผ่านสุวรรณภูมิ )  -> ลำลูกกา (มอเตอร์เวย์)
<--- ลองทดสอบใช้ครูซช่วงท้ายสุดนี้

สังเกตดู AVG หน้าปัทม์ อยู่ที่ 16 km/l ตอนเข็มน้ำมันครึ่งถังได้ระยะ trip ประมาณ 300 km นิดๆ

ส่วนการคำนวณจริง คงจะต้องเติมน้ำมันเต็มกลับเข้าไปทันที จึงจะได้ค่าที่ถูกต้อง แต่ผมคงไม่ได้ทำเนื่องจากยังมีน้ำมันเหลืออีกเกือบครึ่งถัง เก็บไว้ใช้งานเส้นทางที่ขับแบบปกติ คงได้อีกวันสองวัน

อัพเดท: คำนวณอัตราสิ้นเปลืองถังนี้ได้ 14 km/l นิดๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 ก.ย. 2013, 02:27 PM โดย khisiran » บันทึกการเข้า

here and now
cephalos
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 35260
กระทู้: 176


สมาชิกเมื่อ: เม.ย. 2012
เพศ: ชาย
จาก: Bangkok
ชื่อเล่น: Pae
รถ: Jazz  Ge
รุ่น: SV - AT
สี: orange TH
ชื่อเล่นรถ: - -''


« ตอบ #1 เมื่อ: 23 ก.ย. 2013, 06:14 PM »

ขอบคุณครับกำลังจะหาซื้อพอดีครับ
ถามหน่อยครับ มันมี ดี กว่า ไม่มี ใช่ไหมอะครับ
คือสงสัยว่า ถ้าเรากดคันเร่งเพิ่มเอาเอง มันจะมีความสามารถเท่ากล่องไหมครับ อ่านหลักการมันแล้วเหมือนหลอกให้เรากดนิดเดียว แต่จิงๆ กดไปเยอะแล้ว

ถ้ามันไม่ใช่จะไปสอยเลยครับ  หื่น อยากถามคนใช้จิงๆมานานแล้วครับ  ขอบคุณคร๊าบ
บันทึกการเข้า
khisiran
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 16147
กระทู้: 113


สมาชิกเมื่อ: ก.พ. 2011
เพศ: ชาย
รถ: JAZZ GE MC
รุ่น: S/AT, 03/2011
สี: ขาว


« ตอบ #2 เมื่อ: 25 ก.ย. 2013, 08:15 AM »

ขอบคุณครับกำลังจะหาซื้อพอดีครับ
ถามหน่อยครับ มันมี ดี กว่า ไม่มี ใช่ไหมอะครับ
คือสงสัยว่า ถ้าเรากดคันเร่งเพิ่มเอาเอง มันจะมีความสามารถเท่ากล่องไหมครับ อ่านหลักการมันแล้วเหมือนหลอกให้เรากดนิดเดียว แต่จิงๆ กดไปเยอะแล้ว

ถ้ามันไม่ใช่จะไปสอยเลยครับ  หื่น อยากถามคนใช้จิงๆมานานแล้วครับ  ขอบคุณคร๊าบ

เอาจริงๆ เลยนะครับ มีก็ดีกว่าไม่มี อันนี้ถูกต้อง
แต่จะวัดความคุ้มค่า ประโยชน์จากการใช้งาน ผมคงไม่ขอฟันธงว่าดีหรือไม่ดีนะครับ

ส่วนตัวแล้ว มีความเห็นว่าใช้เท้าเรานี่แหละเทพสุดๆ แล้ว

เอาเรื่อง cruise ก่อน วัดความนิ่งจริงๆ เท้าเราเหยียบ ถ้าทำได้นะ นิ่งกว่าอยู่แล้ว แต่จะถ้าติดต่อกันนานๆ และคงที่ ก็อาจจะเมื่อยล้า จากการเกร็งบ้าง เป็นธรรมดาของร่างกาย ถ้าติดเพิ่มก็เอามาช่วยเพิ่มความสะดวกนั่นเอง ถ้าจะวัดความคุ้ม ก็คงต้องใช้ให้บ่อย หรือขับในสภาพหรือโอกาสที่เอื้ออำนวยให้ได้ใช้งานบ่อยๆ ก็คิดว่าคุ้มค่าอยู่

ส่วนกล่องหลอกคันเร่งไฟฟ้า มันก็ทำหน้าที่ตามที่โฆษณาไว้จริงๆ นั่นแหละครับ โหมด ECO กดน้ำหนักเท่าเดิม จะวิ่งอืดขึ้น ถ้าจะวิ่งให้พุ่งเท่าเดิม ต้องกดลึกกว่าเดิม
แต่จะประหยัดหรือไม่นั้น ส่วนตัวมองว่าก็อาจจะช่วยได้บ้าง สำหรับคนที่เท้าหนักๆ กดลึก มันก็จะชดเชยว่า กดยังไม่ลึก

โหมด SPORT รอบมาไวขึ้น ถ้าเท้าหนักอยู่แล้ว อาจจะเปลืองขึ้น แต่ถ้าเบาๆ คงไม่เปลืองเท่าไร เพราะโหมดนี้กดนิดเดียวก็จะไปหลอกว่ากดลงไปลึกมากกว่าปกติ ถ้าใช้โหมดดนี้ ถ้าวางน้ำหนักเท้าดีๆ ส่วนตัวคิดว่าไม่ค่อยเปลืองเท่าไรครับ

ส่วนความคุ้มค่าการใช้งานของฟังก์ชันคันเร่งไฟฟ้า ก็ตอบยากครับ ถ้าชอบทันใจ มันก็พอช่วยได้ แต่ต้องคุมเท้าดีๆ ไม่งั้นเปลือง ถ้าไม่กลัวเปลือง มันก็ช่วยให้ทันใจได้จริงๆ

ถ้าชอบลากๆ เรื่อยๆ ไม่แซง ไม่มุด ECO ก็คงพอจะช่วยให้ช้าลงไปได้อีก ยิ่ง ECO ระดับ 5 นี่ ถ้ากดเท่าเดิม รถจะอืดอาดมากพอสมควร

แต่ส่วนตัวสนใจฟังก์ชัน Cruise มากกว่า

ส่วนตัวกล่องคันเร่ง หลักการก็คือ กดน้ำหนักเท่าเดิม (คันเร่งจากโรงงาน) แต่ไปหลอก ชดเชย เพิ่ม/ลด ความลึกในการกดคันเร่ง
โหมด ECO ส่วนตัวรู้สึกว่าเข็มรอบจะใช้เวลาเดินทางกวาดขึ้นเพื่อไปสู่เกียร์ที่สูงขึ้น ช้าลง ถ้ายังเหยียบน้ำหนักเท่าเดิม
ส่วนโหมด SPORT ถ้ายังเหยียบน้ำหนักที่เท่ากัน เข็มรอบจะวิ่งไวขึ้น ทำให้ระยะเวลาที่เปลี่ยนไปเกียร์ที่สูงกว่าเร็วขึ้น ใช้เวลาน้อยลงกว่า คันเร่งโรงงาน
แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นกับ น้ำหนักเท้ากับนิสัยการขับขี่พื้นฐานเดิมเป็นสำคัญ ครับ อาจจะต้องมาปรับการใช้งาน ปรับน้ำหนักเท้าอยู่บ้างเหมือนกัน มากน้อยก็แล้วแต่ละบุคคล

ลืมตอบคำถาม ที่ว่า ถ้าเรากดคันเร่งเพิ่มเอาเอง มันจะมีความสามารถเท่ากล่องไหม
ถ้าปรับที่ โหมด SPORT ระดับ 7 ส่วนตัวคิดว่า ถ้าใช้เท้ากด ให้ความสามารถเท่ากับฟังก์ชันของกล่อง ก็น่าจะทำได้ แต่จะต้องกดลึกกว่าพอสมควร เอาไวทันใจ เท้าทำได้หมดครับ แต่อย่างที่บอก ตัวนี้มันแค่ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย กดนิดเดียว ก็ไปหลอกว่าลึกแล้ว

ส่วน ECO ระดับ 5 ใช้เท้าบังคับน่าจะทำได้ยากเหมือนกัน เพราะกดเท่าเดิม แต่ชดเชยว่า ระดับที่กดยังไม่ลึกแค่นิดเดียว แบบ ECO น่าจะบังคับเท้ายากอยู่ เพราะจะให้เหมือนกัน ก็ต้องกดให้เบาให้เนียน น้ำหนักไม่กระชาก/กระตุก

ถ้าไม่พังไปเสียก่อน ถอดเอาไปขาย เอาไปใช้รถคันอื่น หรือคันต่อไป  (ต้องเลือกรถรุ่นที่รองรับ) ก็ยังได้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 ก.ย. 2013, 08:26 AM โดย khisiran » บันทึกการเข้า

here and now
cephalos
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 35260
กระทู้: 176


สมาชิกเมื่อ: เม.ย. 2012
เพศ: ชาย
จาก: Bangkok
ชื่อเล่น: Pae
รถ: Jazz  Ge
รุ่น: SV - AT
สี: orange TH
ชื่อเล่นรถ: - -''


« ตอบ #3 เมื่อ: 26 ก.ย. 2013, 01:29 PM »

+ให้ครับ จาก 4 --> 5   ท่านมีน้ำใจมาตอบให้อย่างละเอียดเลย  ช๊อบ ชอบ สงสัยจะต้องไปเอามาลองบ้างแล้ว โดยส่วนตัวผมสนใจโหมดสปอรต ล้วนๆเลยครับ อยากลองเห็นมีหลายๆท่านบอกไม่ต้องรอรอบ กดแล้วพุ่งๆ เลยอยากรู้ตรงนี้แหละครับ  ในที่สุด 
บันทึกการเข้า
PANUPUT-GE12
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 45185
กระทู้: 34


สมาชิกเมื่อ: ธ.ค. 2012
เพศ: ชาย
จาก: ปทุมธานี
รถ: Jazz
รุ่น: GE MC
สี: ขาววววว
ชื่อเล่นรถ: Bonus


« ตอบ #4 เมื่อ: 13 ต.ค. 2013, 11:40 PM »

ขอบคุณ คุณ khisiran ครับ  อ๊ายอายจัง สำหรับข้อมูลครับ
ตอนนี้ผมกำลังรอของจาก ญี่ปุ่น ลุ้น ๆ อยู่ครับ จิบ จิบ อ่าห์

เราสามารถทำเองได้เปล่าครับ ถ้าเราได้มาแล้ว แค่เสียบสายใช้ได้เลยไหมครับ หรือว่า ต้องปรับต้ัง อ่ะไรเพิ่มเติมเปล่าครับ
ขอปรึกษาด้วยครับ
 ช๊อบ ชอบ
บันทึกการเข้า
khisiran
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 16147
กระทู้: 113


สมาชิกเมื่อ: ก.พ. 2011
เพศ: ชาย
รถ: JAZZ GE MC
รุ่น: S/AT, 03/2011
สี: ขาว


« ตอบ #5 เมื่อ: 14 ต.ค. 2013, 01:53 PM »

ขอบคุณ คุณ khisiran ครับ  อ๊ายอายจัง สำหรับข้อมูลครับ
ตอนนี้ผมกำลังรอของจาก ญี่ปุ่น ลุ้น ๆ อยู่ครับ จิบ จิบ อ่าห์

เราสามารถทำเองได้เปล่าครับ ถ้าเราได้มาแล้ว แค่เสียบสายใช้ได้เลยไหมครับ หรือว่า ต้องปรับต้ัง อ่ะไรเพิ่มเติมเปล่าครับ
ขอปรึกษาด้วยครับ
 ช๊อบ ชอบ

ทำเองได้ครับ ส่วนวิธีการคุยปรึกษากันยาวๆ หลังไมค์ได้เลย

ขั้นตอนมันไม่ง่ายขนาดเสียบสายใช้ได้เลยครับ ต้องแงะแกะกันพอสมควร ตอนเชื่อมต่อสายก็ทำได้ทั้งแบบจะตัดต่อ หรือไม่ต้องตัดต่อ

ถ้าชำนาญ และคิดว่าถนัดหรือสะดวกบัดกรีในรถ ที่มีพื้นที่จำกัดได้เลย  วิธีตัด/ปลอกปลายสาย แล้วบัดกรี เอาสายมาต่อเชื่อมกัน ก็ไม่น่าใช้เวลานาน

จะมีสองจุดที่ต้องเชื่อมสายไฟ คือสายสัญญาณความเร็ว กับ สายสัญญาณไฟถอย อันหลังไม่ต้องต่อก็ได้ครับในคู่มือบอก optional ทั้งสองเส้นอยู่ด้านหลังวิทยุ module ของตัว GE MC 2011-2013 ไทย ต้องถอดวิทยุออกมาให้ได้ก่อน ผมดูจากที่นี่ http://www.hondajazzlover.com/forum/index.php?topic=8461.0


ตำแหน่งที่ติดก็เลือกดูนะครับ ว่าจะตรงไหนดี เห็นตัวอย่างก็มี
บนแท่นตรงคอหลังพวงมาลัย เวลามองหน้าปัทม์ ก็จะเห็นกล่องนี้ด้วย เวลาปรับค่าที่กล่องก็จะสะดวกดี

ตำแหน่งอื่นๆ ที่เคยเห็นก็มีตรง console กลาง เหนือที่วางแก้วกับเก็บของ ใกล้ๆ ที่เสียบที่ชาร์จ/USB ในรถ และ
ด้านขวาคนขับใต้บริเวณที่มีให้ติดปุ่มเพิ่มเติมได้ 3 ช่อง ตำแหน่งที่ผมติดนั่นเอง

ไม่ยาก ไม่ง่าย ถ้ารู้วิธีหรือเคยทำแล้ว 1 ชม. น่าจะเสร็จเรียบร้อย ขึ้นกับว่าเคยประสบการณ์ในการทำบ้างหรือเปล่า
ผมว่ายากที่สุดตรงแงะออกมานี่แหละ ใส่ประกอบจะไม่นาน กับตอนเดินสายไฟ เก็บสายไฟ
ถ้าจะทำเองต้องมีเวลาว่างจริงๆ ไม่ต้องรีบ ค่อยๆ ทำไป
บันทึกการเข้า

here and now
cephalos
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 35260
กระทู้: 176


สมาชิกเมื่อ: เม.ย. 2012
เพศ: ชาย
จาก: Bangkok
ชื่อเล่น: Pae
รถ: Jazz  Ge
รุ่น: SV - AT
สี: orange TH
ชื่อเล่นรถ: - -''


« ตอบ #6 เมื่อ: 14 ต.ค. 2013, 05:24 PM »

ถามหน่อยครับ ได้มากันอันละเท่าไรอะครับ แอบเล็งมานานละ  อ๊าย อาย เอาแบบไม่ต้องมีครุยคอนโทรลก็พอครับ  ยินดี
บันทึกการเข้า
PANUPUT-GE12
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 45185
กระทู้: 34


สมาชิกเมื่อ: ธ.ค. 2012
เพศ: ชาย
จาก: ปทุมธานี
รถ: Jazz
รุ่น: GE MC
สี: ขาววววว
ชื่อเล่นรถ: Bonus


« ตอบ #7 เมื่อ: 21 ต.ค. 2013, 11:04 AM »

ได้ของมาแล้วววว ครับ  ชอบ รัก  คุณ khisiran แต่ยังต่อไม่เป็นอ่ะ แล้วเห็นในคู่มือมีตั้งค่าด้วยอ่ะ  แง แง
บันทึกการเข้า

NV Yangyont HJL Sponsor Vision HJL Sponsor TS Motor HJL Sponsor PTC Gas PTC Crystal Glass X Bar Leo Oil SK II Motor Sport HJL Sponsor
Car Cover 2 You TT Auto Xenon เกษตร-นวมินทร์ HJL Sponsor ว่าง Mr. Prakanpai TT Auto Xenon Rama9 and Ratchada HJL Sponsor ว่าง S.V.AUTO SHOP HJL Sponsor RPM Auto HJL Sponsor

หน้า: [1]
พิมพ์
กระโดดไป:  

 

 

Google

Theme orange-lt created by panic. | Customized and installed under the name Blue Jazz Advance by Kob Ob Ob. Contact: admin@hondajazzlover.com


website monitoring service Spam Poison.Com