ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
การค้นหาขั้นสูง

760,307 กระทู้ ใน 29,607 หัวข้อ- โดย 35,500 สมาชิก - สมาชิกล่าสุด: elizabethchris352

16 พ.ย. 2018, 03:11 PM
Honda Jazz LoverHonda Jazz Lover Society / ชุมชนคนรักฮอนด้าแจ๊สห้องทดสอบ / Review (ผู้ดูแล: Carrot, Mr.D, -TUM-, stickylight)มีคำถามให้มา รีวิว ครับ โช๊ค NF210....New SR....H-Drive

หน้า: [1]
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มีคำถามให้มา รีวิว ครับ โช๊ค NF210....New SR....H-Drive  (อ่าน 5420 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Oadede
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 45761
กระทู้: 18


สมาชิกเมื่อ: ม.ค. 2013


« เมื่อ: 03 เม.ย. 2014, 11:12 AM »

ช๊อบ ชอบ นาย ก. เป็นคนครับรถไม่เร็วมาก ขับในกทม.และปริมณฑล มีขึ้น MoterWay บ้าง แต่ไม่เคยเกิน130+-
นาย ก. รู้สึกเหนื่อยกับความแข็งกระด้าง ไม่นุ่มและไม่เงียบ รับรู้ความรู้สึกทุกผิวถนน โอ๊ก
จึงเปลี่ยนล้อและยางเป็น แม็คไทย+195/55/15(กย.GR90)
แต่ก็ยังคงแข็ง กระด้างอยู่(มากขึ้นด้วยมั้ง)
คำถามมีอยู่ว่า
นาย ก. ควรเปลี่ยนอะไรเพิ่ม เพื่อให้ นุ่ม นุ่ม นุ่ม เงียบ นึบนิดๆ เพราะไม่ขับเร็วบ่อย
ก.เปลี่ยนสปริง tanabe NF หรือ Dobinson
ข.เปลี่ยนโช๊ค Kayaba new SR
ค.เปลี่ยนทั้ง สปริงและโช็ค NF+New SR หรือ Dobinsan+New SR เพราะเหตุใด
ง.สตรัทปรับเกลียว H-Drive เพราะเหตุใด

ปล.นาย ก.ถามเพิ่มด้วยครับว่า
ระหว่าง Tanabe NF210 + New SR กับ สตรัท H-Drive(ปรับค่าให้นิ่ม)
ตัวไหนให้ความนิ่มนวลกว่ากัน
และจากราคาใกล้กัน ตัวไหนจะคุ่มค่ากว่ากันครับ

ต้องขอรบกวนด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ ขอบคุณคร๊าบ
บันทึกการเข้า
samucat
เทิร์นโปรแล้วจ้า
***

ความดี ความชอบ : 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 16354
กระทู้: 237


สมาชิกเมื่อ: ก.พ. 2011


« ตอบ #1 เมื่อ: 08 เม.ย. 2014, 02:31 PM »

ช๊อบ ชอบ นาย ก. เป็นคนครับรถไม่เร็วมาก ขับในกทม.และปริมณฑล มีขึ้น MoterWay บ้าง แต่ไม่เคยเกิน130+-
นาย ก. รู้สึกเหนื่อยกับความแข็งกระด้าง ไม่นุ่มและไม่เงียบ รับรู้ความรู้สึกทุกผิวถนน โอ๊ก
จึงเปลี่ยนล้อและยางเป็น แม็คไทย+195/55/15(กย.GR90)
แต่ก็ยังคงแข็ง กระด้างอยู่(มากขึ้นด้วยมั้ง)
คำถามมีอยู่ว่า
นาย ก. ควรเปลี่ยนอะไรเพิ่ม เพื่อให้ นุ่ม นุ่ม นุ่ม เงียบ นึบนิดๆ เพราะไม่ขับเร็วบ่อย
ก.เปลี่ยนสปริง tanabe NF หรือ Dobinson
ข.เปลี่ยนโช๊ค Kayaba new SR
ค.เปลี่ยนทั้ง สปริงและโช็ค NF+New SR หรือ Dobinsan+New SR เพราะเหตุใด
ง.สตรัทปรับเกลียว H-Drive เพราะเหตุใด


ปล.นาย ก.ถามเพิ่มด้วยครับว่า
ระหว่าง Tanabe NF210 + New SR กับ สตรัท H-Drive(ปรับค่าให้นิ่ม)
ตัวไหนให้ความนิ่มนวลกว่ากัน
และจากราคาใกล้กัน ตัวไหนจะคุ่มค่ากว่ากันครับ

ต้องขอรบกวนด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ ขอบคุณคร๊าบ

ไม่มีอะไรนิ่มกว่าโช็คเดิมแล้วครับ เปลี่ยนอันไหนก็แข็งกว่าทั้งนั้นแต่เกาะถนนกว่า
บันทึกการเข้า

<br />Thanks: ฝากรูป
kriangkrai24
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 52352
กระทู้: 10


สมาชิกเมื่อ: พ.ค. 2013
เพศ: ชาย
จาก: นนทบุรี
ชื่อเล่น: ก้อง
รถ: jazz 2013
รุ่น: s at
สี: เทาโพลิส


« ตอบ #2 เมื่อ: 08 เม.ย. 2014, 11:59 PM »

เห็นด้วยกับพี่ด้านบนครับ
บันทึกการเข้า

แจ๊ส เดิมๆก็สวยแล้ว ^^
Oadede
มือใหม่
*

ความดี ความชอบ : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

ID: 45761
กระทู้: 18


สมาชิกเมื่อ: ม.ค. 2013


« ตอบ #3 เมื่อ: 11 เม.ย. 2014, 05:57 PM »

  ฮ่าๆๆๆขอบคุณครับ จะได้เสียตังค์น้อยๆ งั้น เปลี่ยน ยกชุดเลยดีกว่า เอาแบบเบิก ศูนย์  ขอบคุณคร๊าบ







บันทึกการเข้า

NV Yangyont HJL Sponsor Vision HJL Sponsor TS Motor HJL Sponsor PTC Gas PTC Crystal Glass X Bar Leo Oil SK II Motor Sport HJL Sponsor
Car Cover 2 You TT Auto Xenon เกษตร-นวมินทร์ HJL Sponsor ว่าง Mr. Prakanpai TT Auto Xenon Rama9 and Ratchada HJL Sponsor ว่าง S.V.AUTO SHOP HJL Sponsor RPM Auto HJL Sponsor

หน้า: [1]
พิมพ์
กระโดดไป:  

 

 

Google

Theme orange-lt created by panic. | Customized and installed under the name Blue Jazz Advance by Kob Ob Ob. Contact: admin@hondajazzlover.com


website monitoring service Spam Poison.Com